26.

1.7K 118 5
                                    

Đến lúc hai đứa bị thương khỏi hẳn và được xuất viện, mọi người bắt đầu sắp xếp lại mọi thứ và đưa chân tướng ra ngoài ánh sáng.

Sáng chủ nhật, mười mấy con người lôi nhau đến một quán ăn khá đông khách, lựa chọn ghép 3 bàn nhỏ vào ngồi cho rộng. Menu được mang ra nhưng mọi người cứ truyền tay nhau chẳng ai gọi gì cả, Kim Ngưu mới được ra khỏi nơi tạm giam đành chọn thay. Cô suy nghĩ một chút rồi ghi tên các món theo sở thích từng người, không thiếu một ai.

 Thức ăn đã được mang lên nhưng bầu không khí vẫn cực im lặng, có chăng chỉ là những câu mời để vào bữa mà thôi. Hay nói như Bạch Dương thì lúc này cũng chỉ ngồi động đũa một chút rồi lại buông xuống. Người duy nhất muốn phá vỡ bầu không khí này là người mới về thành phố - Meyli, cô cố gắng bắt chuyện nhưng mọi người chỉ trả lời cho có.

- Mọi người, tất cả ăn xong chưa?

Song Ngư lịch sự ăn xong hạ đũa xuống hỏi.

- Ăn xong rồi, sao mà nãy giờ mấy đứa cứ im lặng vậy?

Meyli ỉu xìu cầm lấy một cái bánh tráng miệng nhỏ để ăn.

- Không có gì, em chỉ muốn nói chị giữ vững tâm lý ha.

Song Ngư cực kì nghiêm túc, nhắm mắt rồi khoanh tay lại nói.

- Vụ án giết con Lona chúng ta đã có kết quả rồi, không biết chị Jeyli nghĩ sao?

Anh chỉ buông một câu hờ hững nhưng ý trong câu ai nghe cũng đủ hiểu.

- Sao vậy? Chị không hiểu em đang muốn nói gì.

Jeyli đặt nhẹ lon bia trên tay xuống, nét mặt không một chút hoảng loạn mà chất vấn.

- Chị không thể hỏi Song Ngư như thế được, rõ ràng người hiểu nhất trong câu chuyện này là chị mà.

Xử Nữ chỉ mỉm cười đáp lại nhưng thực ra trong lòng đã có một chút buồn. Cô thực sự chưa hiểu được mục đích của Jeyli, chưa hiểu được sự tồn tại của điều gì còn lớn hơn tình bạn giữa họ.

- Vầy là sao?

Thiên Bình đã hiểu nhưng lại muốn vờ như không hiểu, muốn một câu trả lời xác nhận để suy nghĩ trong đầu chỉ là những suy nghĩ vớ vẩn.

- Không phải tỏ ra bản thân không hiểu, suy nghĩ đấy đúng rồi, nó là sự thật.

Song Tử cốc đầu Thiên Bình một cái cực kì nhẹ nhàng.

- Ừm, là chị ấy. Người giết con Lona là chị, đặt vòng của Kim Ngưu ở đấy cũng là chị.

Sư Tử mãi mới mở lời.

- Mấy đứa nói gì thế nhỉ? Nhầm với ai rồi chăng? Hôm ấy chị có bằng chứng ngoại phạm cơ mà?

 Jeyli nở nụ cười nhàn nhạt nhưng giọng điệu lại lạnh tanh, dường như đây không còn là người mà bọn họ đã quen biết.

- Chị nói xem bằng chứng của chị là gì?

Nhân Mã không thể nghe thêm nữa, anh quyết định trở thành người cùng đối chất luôn.

- Khi ấy chị đưa Meyli ra sân bay cơ mà, làm sao có thể ở chỗ đấy giết Lona được nhỉ?

- Lúc đấy Lona vẫn còn sống mà chị, làm sao mà có thể nói chính xác thời gian tử vong của một nạn nhân được, tất cả chỉ là áng chừng thôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 27, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ 12 cs ] 𝐂𝐨𝐟𝐟𝐞𝐞 𝐚𝐧𝐝 𝐦𝐢𝐥𝐤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ