C1:Meet the two of them

162 6 4
                                    

His POV.

Hay. Monday na naman, kaasar papasok nanaman pero ayus lang kase marami na naman maiinlove skin..

Anyway I am Terrence Flint Dela Cruz or the o-so-called "Mr. Everything" ...

Eh pano ba naman hindi eh I am cute, charming, intelligent, rich, varsity player, one of the popular person in school and I am running for honor.

O diba? Complete package na? (^.^)

Saan ka pa (^.-)

Im studiying in DELA CRUZ ACADEMY, one of the popular school that my family owns.

Habang naglalakad ako sa halway. Maraming sumisigaw ng kung ano ano.

Ang pogi nya! Gosh

Sakin yan!

Ang gwaaaaapo!

Cute na brainy pa!

Habang sinasabi nila yan.

Ang ginagawa ko ay, tango dito, tango doon. Pacute ng koti dito. Pacute doon.

Puro ganon lang habang naglalakad sa halway nang may bigla akong nakasalubong na babaeng tumatakbo nang nakayuko.

Next thing is...

*BOOOGSH*

Her POV:

Aish! Kainis naman oh! Male-late pa ata ako!

Linigpit ko na lahat ng gamit ko para sa school. Lumabas na ako ng bahay. Kalabas ko tumakbo agad ako.

Tumatakbo akong sumakay ng sasakyan papuntang school. Hindi ko na matantiya yung bawat hakbang ko. Kulang na nga lang masubsob ako sa magaspang na simento eh (-.-)

Nakasakay na ako at hinihintay na lang na huminto yung sasakyan sa school.

Nang huminto na, agad akong bumaba at tumakbo ulet para sa assign room para sa section namin. Anyway, I am Alexa Zane Ramos or the one that they call "Ms. Simple".

Coz I am Cute, Simple, Beautiful, Not that rich, Commoner, and one of the NOT so popular kids in school and I am running for honor.

Nakaka-asar nga lang kasi makikita ko na naman yung mga nag-bu-bully saakin. Yung mga babaeng mukhang clown na walang magawa sa buhay. Ang kapal ng make-up eh. \(-.-)/

That's all, a simple introduction for me. (-.-)

Back to the reality, tumatakbong tinignan ko yung relo ko kung ano nang oras.

Tae naman oh! 7:30 na!

Nang makita ko yung oras, tumakbo lang ako nang tumakbo kahit nakayuko. Wala na akong pakealam kung sinong mabungo ko. Ang alam ko lang, LATE NA KO!!!

Takbo lang sige pa Alexa! Kaya mo yan! Fighting! (*.*)

Takbo, Takbo, Takbo!

Takbo, Tak----

*BOOOGSH*

Aray naman!

Nakaupo ako ngayon sa sahig dahil sa pagkakatama ko sa isang bagay (-.-)

Tumingala naman ako para makita kung ano yung natamaan ko. Pero shet lang! Hindi pala bagay!

Isang gwapong nilalang na nakatayo sa harap ko! (*///*)

Teka nga! Bat ako lang yung natumba!

Oo nga pala, kase lalake siya at mas malakas pa siya saakin (__")

Geez! Nakabunguan ko ang famous Terrence na Varsity Player! (@.@)

What to do? What to do!?

Humarap siya saakin na nanlilisik ang mata.

"WHAT ARE YOU DOING!?" galit na singhal niya saakin. HAy naku! (__") Bagong makakaaway na naman to. Ang dami na ngang nambubully saakin dadagdag pa to!?

Sigurado akong aambushin ako ng mga fangirls nito (-.-)

Buhay nga naman oh! Parang life... (=.=)

"S-sorry" i said

And their... the fight has began...

Sana nalang hindi magmukhang kawawa ang buhay ko nito (-.-)

---End of Chapter One---

How's my first chapter?? First time ku eh..

Read "Mr. Hangin and the Ice Nerd". Idol kuyan..

Vote.

Share.

Be a fan.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 08, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Mr. Everything meets Ms. SimpleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon