“Tae, dậy đi nếu không tụi mình sẽ đi trễ nữa đấy.” Tiffany cười khúc khích.
“Khôngggggg.” Taeyeon nhõng nhẽo nhắm chặt mắt lại rồi kéo chăn lên che kín hết mặt mũi.
Chắc phải cho trục xuất cái tên này vì tội quá dễ thương mất – Tiffany mỉm cười.
Sau khi cố gắng thêm vài lần nữa, Tiffany cuối cùng cũng thành công lôi đầu Taeyeon dậy để đi chuẩn bị. Lúc Taeyeon vào trong phòng tắm, nàng bỗng nhận được một tin nhắn được gửi đến từ số lạ. Vừa mở nó ra tim Tiffany lại vừa đập dồn dập.
“Tôi cảnh cáo cô rồi đấy, Miyoung.”
Tiffany sững người.
Sao cô ta lại biết cái tên này?
“Ai vậy baby?” Taeyeon hỏi khi vừa bước ra.
“Uhh, là Jess thôi. Kiểm tra em đấy mà.” Tiffany cười cười, xóa tin nhắn kia đi rồi bỏ lại vào trong túi xách. Nàng không muốn làm cho Taeyeon phải lo lắng thêm…
“Àh, thôi tụi mình cùng đi nào.” Taeyeon mỉm cười đưa tay ra để Tiffany vui vẻ nắm lấy.
Khi cả hai vừa ra khỏi cổng, Taeyeon dừng xe lại trước một nhân viên bảo vệ đang đứng gác tại khu vực dành cho những người nổi tiếng sinh sống.
“Xin chào, anh có thể bảo đảm rằng sẽ không ai có đặt chân lại gần căn hộ của tôi trừ người bạn này được chứ?” Taeyeon ra hiệu sang phía Tiffany, “Anh biết phòng tôi mà phải không?” Nói rồi Taeyeon đưa cho anh ta một triệu won.
“Tất nhiên rồi thưa cô Kim.” Người kia cúi đầu.
“Cám ơn.” Taeyeon đáp lại trước khi lái xe đi.
---
Taeyeon và Tiffany khi đến văn phòng thì đều nhẹ nhõm bởi không thấy Sooyoung ở đó, sau lại cùng bắt tay vào công việc. Được một lúc, nàng cất tiếng than thở vì buồn chán trong khi Taeyeon thì cười khúc khích nhìn sang nàng.
“Nghiêm túc đi nhé.” Cô nghịch ngợm thè lưỡi ra.
“Em mệt lắm.” Tiffany bĩu môi.
“Awwww, tội nghiệp baby quá đi.” Taeyeon thủ thỉ khi trượt chiếc ghế đến và hôn nhẹ lên môi nàng.