Taeyeon và Tiffany ngồi trong văn phòng bàn công việc cũng như những vấn đề khác cho đến giờ ăn trưa, hai người quyết định sẽ xuống căn-tin với nhau nên cùng rời khỏi đó. Họ mua thức ăn và ngồi trong góc, tránh mặt đi những đồng nghiệp khác.
“Taeyeon?”
“Mm?” Taeyeon đáp lại trong lúc đang cắn một miếng sandwich.
“Em nghe nói Tae thích ca hát…”
Taeyeon mỉm cười.
“Ý em là em đọc thấy trên Google bảo tôi thích hát hò hả?”
“…” Cái đỏ mặt đã giúp nàng trả lời câu hỏi của cô.
“Uh, tôi thích hát. Mà có gì không?”
“Em muốn nghe…” Tiffany hôm nay khá là bạo gan khi đưa ra ý kiến này.
“Sao đột nhiên vậy?” Taeyeon nhíu mày tự hỏi vụ án kia cuối cùng là bắt nguồn từ đầu mà ra.
“Có lần tụi mình chạy xe ngang qua một quán karaoke nên em chợt nhớ đến.” Nàng tươi cười.
“Vậy đó là nơi mà hôm nay em muốn đến à?” Taeyeon đảo tròn mắt. Kể từ khi gặp Tiffany đến giờ cô bỗng nhiên trở thành tài xế riêng của nàng luôn. “Tôi hi vọng em sẽ tiết kiệm đủ tiền để mua xe riêng đi Hwang. Em nợ tôi nhiều kèo chơi lắm rồi đấy.” Cô nhếch miệng.
Tiffany đứng hình khi nghe đến chữ “chơi.”
Chơi trên người Taeyeon….
“Hello?” Taeyeon vẫy vẫy bàn tay trước mặt Tiffany để làm nàng tập trung trở lại.
“Ah xin lỗi. Uh yeah, chắc chẳn rồi.” Nàng hơi giấu đi gương mặt của mình một chút.
“Và em quên rằng tôi rất nổi tiếng rồi sao? Nếu lỡ người ta up lên mạng thì phải làm thế nào?” Taeyeon giả vờ nhăn nhó.
“Hay là chúng ta cải trang?” Nàng gợi ý.
“Ew thôi đi. Tôi đoán là mình có thể bao trọn nơi đó đêm nay.” Taeyeon nhún vai như thể điều ấy là một chuyện bình thường. Tiffany mỉm cười, vậy là Taeyeon sẽ hát… cho một mình nàng nghe rồi.
“Okay!” Nàng vui vẻ reo lên.
---