Tiffany và Jessica đang vui đùa cùng những người bạn khác ở trong hộp đêm. Nàng rất thích nơi này. Từ âm nhạc cho đến bầu không khí… Đã lâu lắm rồi nàng chưa có dịp thả lỏng bản thân như hôm nay, tuy vậy nàng cũng không quên dán chặt đôi mắt về phía cửa chính để chờ đợi Taeyeon của nàng. Đợi đã, của nàng sao?
Bản nhạc “S&M” của Rihanna được mở lên khiến cho nàng trở nên hào hứng. Nàng cùng Jessica nhún nhảy, đem vòng ba ịn vào nhau khi đoạn ‘Xiềng xích và roi da kích thích em’ vang lớn nơi loa ngoài. Tiffany hiện tại đã có phần hơi chếnh choáng, nàng đã uống khá nhiều bia rượu, cảm giác thích thú khi được những người đồng nghiệp chú ý đến, bọn họ ai nấy cũng đều cảm thấy thú vị sau khi chứng kiến điệu nhảy gợi cảm của nàng và Jessica.
Nàng cười lớn khi một anh chàng ôm quanh eo mình trong lúc lắc lư theo bài hát. Nàng để mặc gã, có phần buông lơi trước sự động chạm ấy. Bởi với nàng đó không phải là gã mà là Taeyeon. Người nàng đã tưởng tượng ra khi quay lại và hôn lấy, khi bàn tay nàng lướt dọc xuống cơ bắp nơi vùng bụng, chính là Taeyeon. Người mà nàng đã nghĩ đến khi bóp vào cái mông đầy đặn kia cũng không ai khác ngoài Taeyeon.
Tiffany rời ra và nhìn về phía cửa thì thấy Jessica đang nói chuyện Taeyeon ‘ hàng chính chủ’. Đêm nay cô ấy nhìn thật nóng bỏng, nóng đến như có khói tỏa ra xung quanh. Quần legging da, áo thun màu đen bó sát tôn lên vóc dáng, và mái tóc thì được xõa ra sau theo lối nửa buông nửa cột.
Tiffany thấy Taeyeon nhìn mình thì liền vẫy tay gọi, cô mỉm cười vẫy tay đáp lại trước khi bước đến chỗ nàng.
“Hey, cô ổn chứ?” Taeyeon hét lên trong tiếng nhạc.
“Yeah! Trông cô hot thật nha!” Tifany hét lại. Vì lượng cồn có sẵn trong người mà nàng đã không còn ngại ngùng nữa.
“Cám ơn.” Taeyeon cười lớn, sau lại nói gì đó mà Tiffany không nghe thấy được.
“Cái gì cơ!”
Lại thêm một câu khác mà nàng không thể nghe thấy. Tiffany đang ngơ mặt ra thì bỗng bị ai đó từ phía sau ôm lấy. Nàng trông thấy nụ cười trên môi Taeyeon tắt ngấm, thay vào đó lại trở nên lo lắng, hoặc có phần nào chua chát. Nàng không thể chính xác là thế nào.
Taeyeon vươn người đến dùng lực kéo tay anh chàng kia ra khỏi vòng eo của Tiffany bởi cô biết gã cùng dùng sức khi ôm chặt nàng. Tuy vậy nàng chỉ lắc đầu với cô và bắt đầu nhún nhảy, cọ xát thân người lên hắn. Taeyeon đứng nhìn theo gã trai kia khi hắn đánh vào mông nàng và dần mơn trớn phía bên trên.
Tiffany để ý thấy trông Taeyeon có vẻ không được vui cho lắm. Nàng thấy cô cau mày rồi bỏ đi, trở về phía cánh cửa nơi Jessica đứng lúc nãy. Nhưng đột nhiên nàng bị ai đó kéo mạnh cổ tay rời ra khỏi anh chàng kia. Là Jessica.