Gaara x Matsuri : Cú sốc của người lớn.

2K 60 9
                                    

15+

Cánh cửa va đập mạnh, Matsuri loạng choạng men theo tường rời khỏi căn phòng khuất hành lang, gương mặt xinh xắn thoáng sự hoang mang xen lẫn sợ hãi, cố ý tránh né không nhìn thẳng bất kì nhân viên lau dọn nào đi qua.

" Thật là tai hại !", sau khi tức tốc về thẳng nhà, chính xác hơn là căn phòng trọ trong một khu tập thể cũ kĩ, Matsuri quật người xuống giường và bắt đầu lăn lộn, không ngừng than vãn và rủa trách.



Cô không tự chủ sờ một lượt cơ thể mình qua lớp áo quần xộc xệch do mặc vội vàng. Xấu hổ

Đôi mắt màu hạt dẻ lo lắng nhìn về phía chiếc gương góc nhà, đắn đo nuốt một ngụm nước bọt trong cổ họng, dựng cơ thể rã rời khỏi giường và đứng trước gương. Để nó phản chiếu chân thực dáng vẻ luộm thuộm, bối rối và "tàn tạ" của bản thân. Một sự lựa chọn tuyệt vời đấy, Matsuri nhanh chóng nhận ra một "cái dấu" đo đỏ nổi bật trên chiếc cổ trắng ngần.

Giờ thì mày phải mang cái vết này ra đường thế nào đây? Matsuri cắn môi.

Sau một khoảng thời gian từ khi cô gái rời đi, Kazekage trẻ tuổi cũng đã tỉnh dậy. Đối mặt với chiếc giường lớn trắng tinh lộn xộn chăn gối, từng mảnh quần áo vương vãi khắp sàn nhà cũng khiến anh bối rối chẳng kém. Gaara băn khoăn không biết việc gì khiến anh ngạc nhiên hơn: Làm tình với cô học trò cũ hay đã thực sự ngủ một giấc đến sáng.

Đưa tay luồn sâu vào mái tóc đỏ rối bời, Kazekage chỉ đơn thuần thở dài đánh thượt gấp rút mặc quần áo và rời khỏi khách sạn, sau khi vô tình thấy nụ hồng đỏ thắm lấp ló dưới đống chăn gối qua góc mắt màu lam.








Cô bơ phờ ngồi trên ghế đá, hướng mắt về phía khu tập luyện của các nhóm genin đằng xa. Chốc chốc lại thở dài.

" Matsuri? Cô ổn chứ?", Matsuri mệt mỏi ngẩng lên để nhìn, gật đầu qua loa kèm một nụ cười rệu rã " Vâng, Temari- sama."

Công chúa cá tính của làng Cát- kiêm chị gái ruột của Kazekage nhướn mày trước biểu hiện của Matsuri, ân cần ngồi xuống bên cạnh hỏi han. Matsuri là học trò duy nhất của em trai cô, nên Temari cũng chú ý đến cô hơn hẳn số đông các shinobi khác làm việc trong văn phòng chính. " Có chuyện gì à? Tôi nghe nói buổi đàm phán với làng Hoa hôm qua đã kéo dài rất khuya."

" Vâng... Nhưng sau cùng thì đã được sắp xếp ổn thỏa rồi ạ." Matsuri đáp bâng quơ.

" Nhưng xem ra có vẻ không dễ dàng nhỉ? Sáng nay tôi vừa gặp Gaara, tuy khó nhận ra, nhưng trông nó cũng mệt mỏi không kém cô là bao." Matsuri ngưng thở một giây khi nghe đến cái tên nhạy cảm " Vâng. Kazekage- sama đã hoàn thành đàm phán rất tốt ạ."

" Temari- sama! Kankurou- sama đang chờ ngài." - tiếng một chunin vang tới.

"Tôi biết rồi. Thế, tôi đi trước đây." Temari đứng dậy trước con mắt ngơ ngác của Matsuri :"Không phải em sẽ đi cùng chị đến khu đất mở rộng biên giới sao?"

" À...kế hoạch vừa thay đổi sáng nay. Kanji sẽ đi cùng tôi. Cô chuyển qua tiếp tục làm thư kí cùng Gaara đến làng Lá thương thảo về giống cây vụ mùa tới."

Naruto Tổng hợp- Những cặp đôi phụ đáng giáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ