" C- các người ! Bỏ ta ra! Các người làm gì vậy !?"
Ina dùng toàn bộ sức lực mình có giãy giụa kịch liệt, nhưng so với các tướng lĩnh đã được rèn luyện nội công thâm hậu thì chẳng thấm tháp vào đâu. Bọn chúng ném cô vào chiếc kiệu kín màu đen, dưới màn đêm mờ mịt lại càng khó thấy, chỉ biết đó là một chiếc kiệu trạm khắc tinh xảo, người có đôi mắt tốt may ra còn kịp nhận ra một thắt hoa nhung ngay phía dưới mái vòm. Nhớ lại vài phút trước, đám lính đột ngột ập vào ngôi nhà mục nát - kín tiếng, lặng lẽ, không gây ra bất kì tiếng động nào và kéo thốc cô đang nằm ngủ co ro vì lạnh khỏi tấm chiếu cũ trong góc, Ina theo bản năng lập tức la lên nhưng bị một trong số những kẻ có khuôn mặt bịt kín mít đánh gục, khi cô tỉnh lại, bọn chúng đã đem cô ra xa khỏi khu làng - chính xác là ở khu rừng cách nhà dân một đoạn. Ina tức giận, nhưng tất cả những gì cô có thể làm chỉ là phản kháng một cách yếu ớt.
Cô quay người, định lật cửa kiệu thì phát hiện đã bị khóa từ bên ngoài, chốt cửa kêu lạch cạch điên cuồng, tuy nhiên ngoài việc khiến cô thêm điếc tai và hoảng loạn thì chẳng còn tác dụng gì nữa. Một cỗ kiệu đẹp và quen thuộc, thứ phương tiện xa xỉ với những đặc trưng chỉ có thể từ thành trì mà ra. Ina mò mẫm, rít lên từ bên trong những câu chửi rủa cay nghiệt, cô không xứng đáng bị đối xử thế này.
" Vô ích thôi, chúng ta đã được bảo vệ bởi một lớp kết giới. Không ai nghe thấy hay nhìn thấy cô đâu. "
Giọng nói ồm ồm cất lên từ bên ngoài, lạnh lùng, bình thản đáp lại. Ina phát tiết đập mạnh tay vào cửa kiệu: " Chủ nhân của các người thích chơi trò bắt cóc thế này quá nhỉ? Đó là lí do vì sao ta không muốn dính dáng đến hắn ta, thật thô lỗ! "
" Mệnh lệnh của Indra- sama là tuyệt đối. Cô tốt nhất nên ngoan ngoãn ở yên đó đi. "
" Ta chưa điên!" - Cô siết chặt nắm tay, đập thô bạo lên mọi chỗ của kiệu để thể hiện sự tức giận, rõ ràng nó còn khiến cô trở nên uất ức hơn là xả nó ra. Đúng như hắn nói, cỗ kiệu quả thực quá kiên cố chắc chắn, thậm chí còn hơn cả căn nhà ọp ẹp rách bươm dột lỗ chỗ khắp nơi của cô. Sau cùng, những tiếng uỳnh uỳnh cũng dừng lại, tên lính đánh mắt ra sau, đoán rằng cô gái bướng bỉnh trong đó đã kiệt sức để tiếp tục đấu tranh. Một nét khó hiểu hiện ra trong mắt hắn, tại sao Indra - sama lại nhất định phải đưa cô gái này vào thành trong đêm nay? Và tại sao cứ phải là cô ta mới được?
Ina ngồi không ngay ngắn, cô luôn khao khát được một lần thử cảm giác của người có tiền như ngồi kiệu thay vì đi bộ, mua đồ không suy nghĩ hay mặc những bộ kimono đắt đỏ; nhưng khi cô nhận được những điều đó từ Indra, tất cả những gì cô cảm thấy chỉ là sự xúc phạm nặng nề đến danh dự cũng như lòng tự trọng của bản thân. Từ chiếc lược, cây trâm đến bộ kimono và giờ là kiệu, mọi thứ đều nhuốm màu uy hiếp, cô ghét cảm giác bị cưỡng ép như một món đồ trong tay hắn ta, giống như búp bê vô tri vô giác, đến cuối cùng, nét diễn tuân mệnh cũng phải tháo xuống nhường chỗ cho những ý nghĩ " phạm thượng " bộc phát ra bên ngoài.
Vô thức sờ lên bụng mình, Ina nhăn nhó nghĩ đến viễn cảnh sẽ phải mang đứa con của kẻ đang bắt cóc cô trong cơ thể, túm lấy lớp vải sờn khiến vùng kimono nhăn nhúm. Đến giờ phút này thì không còn nghi ngờ gì nữa, cô căm ghét hắn ta và bằng bất cứ giá nào cô cũng phải thoát thân khỏi yêu cầu vô lí này, cho dù điều đó đồng nghĩa với việc cô sẽ chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Naruto Tổng hợp- Những cặp đôi phụ đáng giá
FanficBên cạnh các nhân vật trung tâm và các cặp đôi nổi tiếng, trong Naruto còn vô vàn những câu chuyện tình yêu - những mối quan hệ đáng giá có thể khai thác như: KarinSui, GaaraMatsuri, HanareKakashi,.... Cảm ơn đã đọc. ♥️