Gaara Matsuri: Lại gần bên nhau (2)

468 25 1
                                    

Kazekage trẻ ngồi tại văn phòng, đống giấy tờ đã giảm đi đáng kể so với hôm qua, tuy nhiên vẫn chất chồng đủ để cao hơn mái tóc đỏ rực. Qua một tuần đầy bận rộn, cuối cùng anh cũng có thể trực tiếp gặp và giao nhiệm vụ cho các tân chunin mà không cần gián tiếp qua thư kí nữa.

Hai hàng chunin xếp ngay ngắn ngay khi bước vào văn phòng, bộ dạng nghiêm chỉnh nề nếp, đồng thanh kính chào Kazekage không thể to rõ ràng hơn. Matsuri đứng ở hàng bên dưới, cúi đầu và luôn giữ ánh mắt của mình dán xuống sàn nhà. Khi đôi đồng tử màu lam nhìn đến cô, một vài cơn sóng nhỏ đã gợn sâu trong đó. Gaara từ tốn giao nhiệm vụ cho các chunin, dù vậy không khó để nhận ra cái nhìn của anh chỉ rơi vào một điểm duy nhất cả buổi. Matsuri có hơi chột dạ, trực giác cho cô biết rằng thầy giáo cũ chưa từng rời mắt khỏi cô. Lo lắng, cô nuốt nước bọt.

- Bây giờ, mọi người có thể đi.

Anh kết thúc, và hai hàng shinobi nhanh chóng bước ra ngoài. Matsuri thở phào nhẹ nhõm khi quay người, nhưng rồi giọng anh lại đột ngột vang lên:

- Matsuri, em ở lại một chút.

Cô cắn môi, miễn cưỡng dừng chân tại ngưỡng cửa. Sau khi các chunin rời khỏi, hai jounin cận vệ cũng nối gót ra ngoài canh chừng, không gian trong văn phòng trở nên yên tĩnh lạ thường.

Matsuri xoay người, gương mặt xinh đẹp cúi gằm, không có ý định bước lại gần bàn Kazekage ở giữa phòng. Gaara chậm rãi đánh giá cô trong âm thầm, sau đó đứng dậy chủ động tiến về phía cô học trò cũ.

- Đã lâu không gặp em, Matsuri.

Anh chào hỏi, không có gì đặc biệt và có vẻ tự nhiên để bắt đầu một cuộc trò chuyện mới. Cô hít một hơi thật sâu, hơi ngẩng lên và đáp lại bằng giọng hơi run run:

- Dạ, Ga...ý tôi là Kazekage - sama.

- Không cần phải vậy đâu. Chúng ta đã biết nhau lâu rồi, cứ gọi tôi như cách em gọi trước đây.

Gaara nhẹ giọng, gương mặt bình thản đối diện với dáng vẻ lúng túng của Matsuri. Anh đã cao hơn cô khá nhiều, đủ để thấy đỉnh đầu cô học trò từ tầm mắt của mình.

   Dù sao thì Matsuri cũng là học trò duy nhất của anh, không thể không phủ nhận là anh đã hơi bỏ bê cô kể từ khi trở thành Kazekage đương nhiệm do quá bận rộn, ngoài ra...anh biết vì giữa họ đã xảy ra sự việc bất ngờ nên cô muốn tránh mặt anh. Nhưng Matsuri là một trong những liên kết quan trọng của Gaara và anh muốn giữ gìn tất cả các mối quan hệ hiếm hoi mà mình có được dù là nhỏ nhất, nên anh đã tôn trọng cảm nhận của cô mà không ép buộc Matsuri phải gặp mình ngay. Có lẽ hơn 4 tháng là đủ để cô bình tĩnh lại.

- Nhưng đây là quy định, thưa Kazekage - sama.

   Matsuri lắc đầu, có hơi ngẩng mặt lên dù đôi mắt đen láy vẫn không nhìn vào đối phương, từ chối lời đề nghị của anh. Cô thấy bóng anh phủ sâu về phía mình hơn một chút, khựng lại. Gaara từ từ tiến tới, đôi mắt ẩn chứa điều gì đó khi thấy chân Matsuri nhích ra sau một chút. Bức tường chỉ cách lưng cô chưa đến một gang tay.

   Chuyện gì sẽ xảy ra nếu anh dồn cô đến kịch tường? Liệu anh có thể nhìn thấy một gương mặt đỏ lựng nóng bừng, đôi mắt đen mơ màng, mái tóc thơm mùi thảo dược hay hương hoa đinh ngân từ miệng cô? Liệu anh có định cúi xuống lần nữa?

Naruto Tổng hợp- Những cặp đôi phụ đáng giáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ