Indra x Ina: Sự khởi đầu của Uchiha

687 21 3
                                    

Hắn vốn là người thừa kế hoàn hảo nhất, nhưng chỉ vì sự hồ đồ của Lục Đạo Hiền Nhân tức phụ thân đáng kính mà vị trí thừa kế vốn dĩ thuộc về hắn đã tuột khỏi tay một cách đầy bất công.

Sau hai năm rời đi, bằng lòng hận thù và căm giận cha cũng như em trai, Indra đã tự mình xây dựng một đế chế riêng cách xa vạn dặm mà không cần dựa dẫm vào Otsutsuki Hagoromo. Một đế chế theo đúng chủ nghĩa sức mạnh.

Hắn ngồi ngạo nghễ trên tấm futon màu đỏ thêu rồng giữa chính phòng, một chân co lên thoải mái. Đôi mắt sắc lẹm nhìn xuống hai kẻ run rẩy bên dưới như muốn dìm chúng vào ảo thuật ngay tức khắc. Những kẻ hầu bên cạnh hắn cũng có dáng vẻ đáng sợ không kém phần.

" Những tên phản loạn ngu ngốc đó sẽ phải nhận một sự trừng phạt thích đáng. Nhưng những kẻ quay về với thất bại như các ngươi cũng không nên sống nữa đâu. Ta không cho phép sự yếu kém được tồn tại ở đây."

Hắn đứng dậy, trước khi hai tên lính xấu số kịp van xin thì chúng đã biến thành những vũng máu vì nổ tung giữa phòng chỉ trong chớp mắt. Indra hạ tay xuống, không để ý đến những vết máu dính trên y phục trắng trực tiếp rời khỏi đó. Và những tên lâu la còn lại chỉ dám chứng kiến cảnh tượng ấy bằng con mắt ghê rợn và sợ hãi mà không dám hé răng nửa lời.

Đó là kết cục tất yếu khi khiến lãnh chúa nổi giận. Không một ai là ngoại lệ.

Tuy vậy, đối với người dân Indra cũng có những cách làm riêng của mình, vì vậy họ vẫn phục tùng hắn, tôn thờ hắn - tôn thờ nguồn sức mạnh dồi dào của thánh thần hoàn toàn tự nguyện. Chỉ cần ngoan ngoãn, chăm chỉ thì những người dân quèn vẫn sẽ được an toàn dưới sự bảo hộ của Indra vô điều kiện.

Vào mỗi buổi sáng, hắn sẽ dành ra một chút thời gian để tự mình kiểm tra một vòng xung quanh, chắc chắn rằng không có thế lực thù địch hay phản loạn nào tồn tại. Không gì kiên cố hơn là sở hữu được sức mạnh vô song, kẻ mạnh là kẻ thắng, kẻ thắng là kẻ làm chủ và viết nên lịch sử. Đó là con đường hắn đã chọn và luôn chọn, nhưng tiếc là lão cha già và thằng đệ đần độn lại cho rằng con đường hắn đi là sai, rằng thứ sức mạnh tình cảm ngu ngốc mới là sự quyết định tương lai của toàn nhân loại chứ không phải sức mạnh mà hắn đang hướng tới.

Một suy nghĩ nực cười.

Khi Indra bước qua, tất cả người dân đều bỏ dở công việc để chào hắn một cách trịnh trọng nhất có thể. Hắn đi trong sự tôn thờ của thần dân, nhưng có điều gì đó khiến hắn chưa thỏa mãn.

Indra dừng chân tại một mảnh ruộng bất kì, bên tai nghe tiếng xì xào đầy lo lắng từ những người dân đằng sau khi đang cố nhắc hai cha con mải mê cày trên mảnh ruộng ấy cúi chào hắn. Một ông lão tóc đã bạc và một đứa con gái dường như cũng chỉ mới chạm ngưỡng dậy thì.

" Oi! Tochiro- san, Indra- sama tới kìa!", một người đàn ông trung niên trong tư thế cúi gập ở thửa ruộng bên cạnh cố gắng nhắc nhở. Ông lão tóc bạc cuối cùng cũng nghe thấy và quay lại, đôi mắt híp hốt hoảng thu vào bóng hình hắn, vội kéo cô con gái cùng cúi đầu.

" Indra- sama, thứ lỗi cho sự chậm trễ của chúng tôi! Nếu ngài muốn phạt thì hãy phạt tôi ấy, xin đừng làm gì con gái tôi cả..! "

Naruto Tổng hợp- Những cặp đôi phụ đáng giáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ