Kankurou vươn vai khi chợt tỉnh dậy sau một giấc ngủ xế không theo bất kì chế độ khoa học nào trong ngày, ngáp một cái thật lớn trong khi bàn tay trái mò xuống gãi mông một cách tùy tiện. Phái đoàn làng Cát bao gồm anh, Temari, Gaara và cô học trò của cậu em út- Matsuri vừa đến Konoha cách đây ba hôm cho cuộc họp kage thường niên, họ đã được tiếp đón nồng hậu và Hokage đã sắp xếp một căn nhà lớn với năm phòng ngủ rộng rãi, thoáng mát còn đồ đạc thì vô cùng tiện nghi để Kazekage cùng anh chị mình có thể nghỉ ngơi thoải mái nhất có thể, Matsuri cũng được nhận một phòng V.I.P ở khách sạn cách căn nhà không xa. Một điều rõ ràng rằng Konoha có những bước tiến phát triển mạnh mẽ hơn hẳn các làng khác, vì vậy dù ở Suna anh cùng Temari và Gaara đã cùng ở trong một căn nhà lớn tương tự thì khi nhìn thấy nơi ở được sắp xếp tạm thời vẫn không khỏi ngạc nhiên sau đó là thích thú. Ngoài ra bởi vì Gaara đã đến sớm và vẫn còn phải đợi Mizukage, Raikage nên từ giờ đến cuộc họp còn tận năm ngày, đồng nghĩa trong thời gian này họ có thể tận hưởng chuyến đi như một kì nghỉ thoải mái nên tối hôm qua anh và Gaara đã quyết định đến nhà Rock Lee để tham gia buổi tiệc con trai do Naruto tổ chức ngay sau khi nhận được lời mời. Theo đúng những gì anh nghĩ, mọi người trò chuyện với nhau về những chủ đề của cánh đàn ông: ninja, nhẫn thuật, cuộc chiến và con gái. Đối với chủ đề cuối cùng, một số người không hoàn toàn hưởng ứng lắm trong đó có anh và Gaara bởi vì trên thực tế thì họ vẫn còn độc thân, thậm chí là chưa từng hẹn hò, nhưng suy cho cùng thì buổi tiệc cũng khá ổn, Kankurou cảm thấy may mắn vì đã không bỏ lỡ nó.
Cao thủ điều khiển rối hạ hai chân xuống ghế sofa, bắt đầu dần tỉnh táo hơn khi để mắt mình va chạm với ánh sáng đèn vài phút, anh với lấy chiếc điều khiển và tắt TV vẫn đang chiếu một bộ phim nào đó trong lúc anh ngủ rồi ngẩng lên nhìn đồng hồ: 20:30, có vẻ như anh đã đi ngủ ngay sau khi cùng em trai mình ăn xong bữa tối được một tiếng và Gaara lên phòng mình, Temari thì đã dành hầu hết thời gian để hẹn hò với thiên tài làng Lá kể từ lúc đến đây nên việc cô thường xuyên không ở nhà vào các bữa ăn đã là điều quá quen thuộc, dù sao thì đồ ăn ở quán xá cũng ngon và được giao đến tận nơi nên không phải lo rằng không ai nấu ăn cho họ. Nhưng anh vẫn thích đồ ăn do chị gái mình nấu hơn, họ đã sống với nhau khá lâu để hiểu sở thích ăn uống của từng người.
Anh đứng lên, tắt hết các đèn dưới nhà để lên phòng mình, chuẩn bị tiếp tục giấc ngủ ngon dở dang ban nãy, nhưng Kankurou dừng lại khi đi qua ngưỡng cửa: đôi dép của Gaara đã biến mất.
Anh ngạc nhiên, Kazekage trẻ có thể đi đâu vào buổi tối thế này nhỉ? Một sự mơ hồ gợi lại trong đầu anh rằng hình như hôm đầu tiên đến đây Gaara cũng đột ngột rời đi sau bữa ăn mà không nói rõ là đi đâu, trước khi anh và Temari đi ngủ thì Kazekage vẫn chưa về nhưng sáng sớm hôm sau thì đã thấy Gaara bước ra từ phòng mình như không có chuyện gì xảy ra. Anh đã thắc mắc nhưng Temari nói rằng có lẽ do Gaara không thể ngủ, vì vậy nên mới đi dạo buổi đêm. Kankurou thở dài khi nghĩ đến chứng mất ngủ đã hành hạ em trai mình đến mức dù không còn shubaku trong người thì nó vẫn tồn tại, thậm chí là vào những ngày khối lượng công việc của một Kazekage trở nên khổng lồ hơn bao giờ hết mà anh tin nó có thể quật ngã một người trưởng thành nếu không nghỉ ngơi thì Gaara vẫn hoàn thành nó mà không lấy một giấc ngủ ngắn. Chính điều đó mới khiến Gaara là một con quái vật chứ không phải do Shubaku đâu, thật kinh khủng khi có một sức bền không tưởng như thế. Dù sao thì, anh cho rằng mình không nên mặc kệ Gaara và đi ngủ một cách ích kỷ bây giờ. Họ là anh em, và anh nghĩ mình nên cùng em trai mình tâm sự nếu Gaara có chuyện gì đó khó nói thay vì để Kazekage trẻ chịu đựng điều đó một mình, Gaara là một đứa trẻ bất hạnh, anh đã phải chịu đựng quá nhiều từ thời thơ ấu rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Naruto Tổng hợp- Những cặp đôi phụ đáng giá
FanfictionBên cạnh các nhân vật trung tâm và các cặp đôi nổi tiếng, trong Naruto còn vô vàn những câu chuyện tình yêu - những mối quan hệ đáng giá có thể khai thác như: KarinSui, GaaraMatsuri, HanareKakashi,.... Cảm ơn đã đọc. ♥️