- Kazekage-sama, đây là toàn bộ hồ sơ về xây thành chống bão cát sắp tới, em đã tổng hợp lại rồi, ngài xem thử đi.
- Lần cuối cùng, Matsuri, đừng gọi tôi như vậy nữa. - Gaara ngẩng lên, cầm lấy tập tài liệu mà cô học trò tóc nâu vừa đưa, thở dài. Anh sẽ không bao giờ có thể quen được với cách gọi mới này kể cả trong tương lai. Thực chất, mới chỉ vỏn vẹn sáu tháng kể từ khi Gaara được đảm nhiệm vai trò mới, ngoại trừ việc luôn có một đống giấy tờ xếp thành núi trên bàn làm việc chờ Gaara đọc và xét duyệt mỗi ngày, cách xưng hô là vấn đề duy nhất gây khó chịu với anh.
Matsuri gãi đầu, cười toe toét:
- Nhưng ngài là Kazekage thật mà, Kazekage-sama.
- Ở đây không có ai cả, Matsuri. Tôi sẽ thoải mái hơn nếu em gọi như bình thường. - Gaara nói, biết rõ cô vừa cố tình.
- Nếu Baki-sama biết em không gọi chức danh của ngài, ngài ấy sẽ nổi giận. - Cô học trò quan sát biểu cảm cứng ngắc của Gaara, không gì có thể khiến cô vui vẻ sau khi hì hục làm việc cả ngày trời hơn là dành ra chút ít thời gian để trêu chọc người thầy cũ.
- Baki đã đi sang làng Lá với Temari rồi. - Gaara chậm rãi nhắc nhở.
- Ngài muốn phá luật đến thế cơ à? Cũng đúng, Kazekage thì không bị cắt lương. - Cô thở dài.
- Vậy Gaara-sama thì sao? - Matsuri gợi ý khi thấy Kazekage trẻ tuổi có vẻ không hưởng ứng trò đùa nhạt nhẽo cô vừa pha ra.
- Chỉ Gaara thôi. - Gaara tỉ mỉ ghi chú cẩn thận vào 1 trang đã có chi chít chữ, không buồn ngẩng mặt lên nhưng thật kì lạ khi anh vẫn tiếp tục câu chuyện vô vị này với cô học trò.
- Đó là một cách hay để có thêm một tháng nợ tiền nhà và rất có thể trở thành một người vô gia cư tiềm năng. - Matsuri lè lưỡi - Tháng trước Baki-sama đã cắt lương của em chỉ vì em lỡ miệng gọi ngài là Gaara-ku-...!
Và cô ngậm miệng lại. Suýt chút nữa Matsuri đã nói ra từ không nên nói, trước mặt anh. Dù sao Gaara cũng đang khá tập trung, có lẽ anh sẽ không để ý.
Gaara nghĩ rằng mình đã nghe thấy từ gì đó kì lạ, kèm sau tên mình trong câu chuyện của Matsuri. Anh dừng viết, ngẩng lên với đôi mắt nhíu khẽ.
- Gì cơ?
"Mày là đồ ngốc hả Matsuri!!"
Đầu Matsuri như muốn nổ tung. Cô thầm tự nguyền rủa bản thân trong khi ấp úng đánh lạc hướng:
- Kh-không có gì ạ thưa Kazekage-sama. Quên chuyện đó đi. Cũng trễ rồi, em xin phép về trước-
Và cô lao ra cửa. Nhưng trước khi Matsuri chạm đến tay nắm, một sóng cát đã chắn ngang giữa cửa và cô.
- Ơ...!?
- Tôi cho rằng cách gọi đó phù hợp, nếu em muốn.
Đột nhiên, anh lên tiếng. Matsuri sửng sốt quay lại để thấy một Gaara đang tỏ ra khá thoải mái:
- Suy cho cùng, chúng ta chỉ hơn kém nhau có một tuổi.
-...!!!
- Vậy - Gaara đứng lên, rời khỏi bàn làm việc và đi đến chỗ cô - Hãy mang những tài liệu này đến cho các trưởng lão giúp tôi.
- Ơ..ơ ơ...! Matsuri vội cầm lấy tập tài liệu, nhưng tay của cô vô tình(?) bị Gaara chạm đến.
- Sau đó hãy quay lại đây và kể tiếp câu chuyện nhé. - Kazekage quyết định cũng muốn trêu lại cô học trò để trả đũa.
- Vâng...Gaara-sama. - Mặt cô đỏ lựng, chào xong liền chạy ngay đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Naruto Tổng hợp- Những cặp đôi phụ đáng giá
FanficBên cạnh các nhân vật trung tâm và các cặp đôi nổi tiếng, trong Naruto còn vô vàn những câu chuyện tình yêu - những mối quan hệ đáng giá có thể khai thác như: KarinSui, GaaraMatsuri, HanareKakashi,.... Cảm ơn đã đọc. ♥️