Gaara Matsuri: Lại gần bên nhau (1)

650 19 8
                                    

   Matsuri nhảy qua các cành cây lớn bằng tốc độ nhanh và càng lúc càng nhanh hơn, phía sau là những dòng cát liên tục lao đến sát nút, tạo nên tiếng gió xé mỗi khi vồ lấy một cành cây.

   Gaara nheo mắt, đứng yên một chỗ trong khi quan sát cách Matsuri hành động bằng sa nhãn của mình, cô đã chạy cách anh một khoảng đủ xa, nhưng dòng cát vô tận vẫn đang bay lên từ hồ lô sau lưng chàng trai tóc đỏ. Đột nhiên, anh mất dấu, Gaara nhíu đôi mày không có thật của mình. Ra đó là lí do anh vừa thấy học sinh phi ra loạt shuriken dù anh cho rằng nó hoàn toàn vô dụng với cát, cô đã tấn công đường vòng và ghim sa nhãn của anh từ phía sau.

   Matsuri quay lại, dòng cát đã bị bỏ lại khá xa nhưng rồi sẽ nhanh chóng đuổi kịp cô, vì vậy cứ chạy mãi cũng không phải là cách. Cô nhanh chóng kết ấn, một bức tường bằng gió, hay chính xác hơn là một bức tường được làm bằng những cơn gió trái chiều được cô gộp lại, chắn phía trước. Quả nhiên dòng cát ngay sau khi va chạm với bức tường độc đáo đã bị tan ra và mất chiều đi ban đầu, rối loạn ngay tại nơi đó. Matsuri cười đắc ý, nhưng đột ngột, cô nhảy lùi va đến một dòng cát khác.

- A !

   Cô chỉ kịp kêu lên khi nhận ra dòng cát đã giữ chặt lấy chân mình. Dồn chakra lên hai ngón tay và tạo thành một lưỡi gió nhỏ nhưng đủ mạnh để cắt đứt dòng cát, cô nhanh chóng nhảy xuống đất. Số cát còn lại tách từ luồng lớn thành ba nhánh khác nhau, không nao núng quay trở lại tấn công cô từ mọi phía, Matsuri lập tức thay đổi lưỡi gió nhỏ thành hình dạng của một sợi roi dài và đánh trả từng nhánh một. Đợi thời cơ thích hợp, cô lấy vũ khí của mình - johyo từ trong ngực áo và khắc nhập sợi roi gió với nó, điều này sẽ làm tăng thêm sức mạnh và sức bền của nhẫn thuật.

   Gaara nắm một ít cát trong tay, một sa nhãn khác nhanh chóng được hình thành và hướng đến nơi cô học trò của anh đang đánh trả những dòng cát hung hăng, khi Matsuri vô tình nhìn thấy con mắt lần nữa, anh đã thấy cô nhíu mày.

   Cuối cùng, Matsuri đã để lộ sơ hở khi tạm rời mắt khỏi trận đánh và nhìn lên sa nhãn, chớp lấy thời cơ đó, một nhánh cát từ phía sau đánh mạnh vào tay đang cầm johyo của cô khiến nó văng ra xa trong khi một nhánh khác siết lấy cổ chân Matsuri kéo cô ngã xuống đất. Cô khó chịu la lên một tiếng nho nhỏ khi mông bị dập không thương tiếc.

- Au...!

   Luồng cát cũng dừng lại, từ từ rút về phía sau. Chẳng mấy chốc Gaara đã đáp xuống trước mặt cô, giơ tay và Matsuri nắm lấy, đứng dậy.

- Em đáng lẽ không nên xao nhãng.

   Gaara ngắn gọn.

- Hai, Gaara - sensei. Nhưng thầy biết em không thích sa nhãn của thầy mà. Nó thật kì cục.

- Kẻ thù sẽ không bao giờ nương tay với em hay loại trừ nhẫn thuật của hắn chỉ vì em không thích.

   Chàng trai tóc đỏ nhìn thẳng về phía cô học trò khi Matsuri đang bận rộn phủi bỏ bụi bẩn sau quần. Và cô ngoan ngoãn gật đầu.

-Hai, sensei.

- Được rồi, buổi tập đến đây thôi.

   Matsuri mỉm cười, hồ lô đằng sau Gaara tự động đậy nắp khi đã thu đủ số cát đã thả ra ban nãy. Anh quay người, nhưng chưa vội rời đi, có ý chờ cô học sinh duy nhất của mình cùng bước. Matsuri chạy theo sau, nhưng giữ ý đi cách thầy một đoạn phù hợp để anh thấy thoải mái, cô biết Gaara không thích bị người khác đi quá gần hay có sự động chạm cơ thể không cần thiết trừ khi là anh chị của mình. Cô gái chớp mắt, quan sát thầy mình từ phía sau.

Naruto Tổng hợp- Những cặp đôi phụ đáng giáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ