Đã ba ngày kể từ khi Ina bị giam lỏng trong tòa thành to lớn bên cạnh lãnh chúa. Dù đã được hầu hạ tận tình nhưng trông cô gái lại ngày càng tệ đi, hốc hác và nhợt nhạt bởi vì tuyệt thực và liên tục thể hiện thái độ chống đối Indra một cách cực đoan không tưởng.
Cô mở mắt, ánh nắng sáng trưng từ bên ngoài báo hiệu một ngày mới lại đến. Tiếng chim hót rúc rích trên cành cây bỗng nhiên sao thật ảm đạm, Ina ngồi dậy, lưng dựa vào thành giường, chen giữa là một cái gối lớn mềm mại. Đôi mắt đen liếc về phía cửa sổ bên cạnh, lại nhìn về phía chiếc tủ nhỏ giản dị - nơi vốn dĩ đặt một bình hoa nhỏ tươi tắn, thứ xinh đẹp duy nhất trong phòng nhưng giờ đã trống không và hồi tưởng. Tối qua, hắn lại đến, không ngạc nhiên gì khi cả hai lại bắt đầu xảy ra xung đột như mọi lần khác, cuối cùng, cuộc tranh cãi kết thúc bằng hành động gạt đổ bình hoa trong phút giận dữ của lãnh chúa. Cô thề rằng, vào thời khắc đó, dường như Indra đã phải rất kiềm chế để không lao vào bóp cổ cô, sự xung nộ như ngọn lửa điên cuồng dâng trào trong sharingan đỏ rực. Hẳn nhiên là cô không sợ, nhưng chắc chắn cô đã nao núng. Và rồi hắn ta bỏ đi.
Ina thở dài, bởi vì cô đã chọc giận Indra nên hắn ra lệnh không cho bất cứ ai ra vào đây nữa. Đó là lí do cô có một buổi sáng yên bình như thế này thay vì bị ai đó gọi dậy. Nhưng rồi lại có tiếng gõ cửa, Ina nheo mắt, khoác tấm áo ngoài tiến đến kéo hờ một bên cửa ra:
" Ina -sama, xin hãy đi theo tôi."
" Các người dẫn ta về nhà? "
" Không, nhưng-"
" Vậy thì ta không đi."
Cô thờ ơ nhìn tên lính, đóng cửa ngay trước mũi hắn rồi quay về cái giường ấm áp. Nhưng lại có tiếng nói vọng vào, quen thuộc một cách đáng sợ:
"Ra ngoài!"
Ina cắn môi, hắn đang bên ngoài, chất giọng lạnh lùng ra lệnh đó khiến cô lo lắng, cơ thể tự động run lên. Indra vẫn in bóng trên cửa:
"Tốt nhất là ngươi nên chủ động đi ra đây, bằng không tất cả đám người hầu sẽ vì ngươi mà cút xuống âm phủ!"
"Ư"...- Ina cắn môi - "Anh ta bị cái quái gì vậy?"
Bằng cách dùng người hầu làm mồi nhử, Indra đã thành công nhìn thấy cô gái đang hậm hực bước ra ngoài. Thái độ của lãnh chúa vẫn như vậy, kiêu hãnh và ngẩng cao đầu đối với kẻ dưới, chính vì thế Ina hoàn toàn trông thật nhỏ bé khi đứng cạnh hắn - điều đó còn nhìn rõ hơn khi vào buổi sáng như thế này.
Đằng sau Indra là một đống các thứ đồ được gói ghém và xếp chồng cao như núi. Hắn ta không cần nói thì cô cũng biết đó là gì, nhưng Ina không muốn tỏ ra quá hiểu biết và nhạy bén, linh tính mách bảo rằng nếu cô cư xử một cách khôn khéo thì chỉ càng khiến lãnh chúa hứng thú hơn. Cô lại gần, thờ ơ nhìn phía sau hắn: "Đó là gì?"
"Thứ mà phụ nữ thích", Indra trả lời, Ina lập tức phì cười, câu trả lời chung chung tố cáo Indra đang cố làm điều gì đó mà chính hắn cũng không rõ.
Ina đáp lại một cách nghi ngờ: "Vậy à?"
Nhưng cô không đến gần thêm, đừng nói đến muốn mở chúng. Indra có vẻ gặp phiền vì chuyện này. Một lần nữa, hắn ra lệnh: "Mở ra và chọn một trong số chúng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Naruto Tổng hợp- Những cặp đôi phụ đáng giá
FanficBên cạnh các nhân vật trung tâm và các cặp đôi nổi tiếng, trong Naruto còn vô vàn những câu chuyện tình yêu - những mối quan hệ đáng giá có thể khai thác như: KarinSui, GaaraMatsuri, HanareKakashi,.... Cảm ơn đã đọc. ♥️