Đêm khuya, ánh trăng soi những tia bạc lờ mờ lên những tòa nhà nhấp nhô tại Suna. Căn hộ rộng lớn của anh là một trong số đó.
Cánh cửa mở ra chậm rãi, rít thành tiếng "két" rõ ràng trong màn đêm, kéo theo đó là Gaara nặng nề bước vào. Anh mệt mỏi vất chiếc mũ xanh cùng áo khoác dài lên thành ghế, tiếng thở đều đặn chốc phả một hơi dài cho thấy một ngày dài thê lê đã rút sạch sức lực của Gaara thế nào. Anh ngồi phịch xuống sofa, day mi mắt cố gắng thư giãn.Tiếng ve mùa hè rộn ràng, nhưng giữa buổi đêm thật là ồn ã vang lên đều đặn. Gaara thở dài, đứng dậy đi đến cửa phòng ngủ. Anh hé cửa, không khó để thấy Matsuri đã say giấc trên chiếc giường lớn hình tròn của anh, bận một độ váy ngủ mát mẻ bằng lanh trắng, ngắn và thậm chí là đã kéo cao đến nửa đùi bởi các chuyển động trong lúc ngủ, để lộ làn da mềm trắng ngần. Gaara chớp mắt trước dáng vẻ đáng lẽ ra không nên có vào lúc này của cô - quá gợi cảm, khiêu khích như thúc giục anh tiêu nốt những sức lực cuối cùng cho cô. Anh thầm chửi thề.
Matsuri, người vẫn đang chìm trong giấc mộng mà không hay biết đến sự xuất hiện của anh, một lần nữa chuyển động trong vô thức. Lần này thì hay rồi, cô nằm ngửa thoải mái, co một chân, hai tay đặt trên chiếc gối êm ái. Từ góc độ này, Gaara có thể thấy rõ những đường cong mềm mại nảy nở của cô, bày tay anh siết chặt tay nắm cửa, mặt tối sầm.
"Chết tiệt, cô ấy không mặc đồ lót."
Anh bước từng bước khẽ khàng, gần như không có tiếng động nào phát ra. Nhưng Gaara có thể cảm nhận tim mình đang đập tưng bừng, liên hồi "bịch bịch bịch" như sắp nhảy khỏi lồng ngực. Cơ thể anh bắt đầu khơi gợi cảm giác tê tê, rợn dọc sống lưng khi đôi mắt màu lam không rời khỏi cô gái tóc nâu đang say sưa ngủ. Qua rất nhiều lần trước đó, Gaara hoàn toàn nhận ra dấu hiệu nhận biết quen thuộc rằng anh đang khao khát được làm tình với cô, được chôn vùi vào bên trong cô. Anh cần phải được xâu xé cô, ngay bây giờ!Matsuri nhíu mày dù đôi mắt vẫn nhắm nghiền khi nhận thấy tấm nệm lún xuống. Hơi thở hương bạc hà pha chút vị riêng nam tính của anh phả qua tai cô - nhạy cảm. Matsuri nhíu mày sâu hơn, cô biết cách anh thở vào tai cô, cố ý dựng cô dậy như thế này là có ý gì. Cô cố gắng lờ đi cảm giác buồn buồn trong bụng như bướm lượn - chỉ bởi sự kích thích từ anh gây ra và xoay người nằm nghiêng ngủ tiếp. Nhưng Gaara không từ bỏ, anh cúi thấp xuống, rúc sâu vào hõm cổ hương lan, hôn lên phần tóc xõa dài của cô, lên gáy và bả vai, mặt khác, tay phải của anh cũng trượt dần trên đường cong duyên dáng. Matsuri khẽ la lên "Không!"
Cô càng cố gắng lờ đi bao nhiêu thì anh càng lấn tới bấy nhiêu. Bàn tay phải của Gaara mân mê dây váy, trực kéo nó xuống để thỏa thích ngắm nhìn hai bầu ngực tròn đầy cùng hai nụ hoa hồng hồng xinh xắn. Matsuri lập tức giữ lại, làu bàu vài tiếng không rõ rồi lại thiu thiu ngủ. Anh cúi xuống cắn nhẹ vành tai cô, cô run rẩy dùng tay quơ quạng đẩy anh ra nhưng nhanh chóng bị Gaara chụp lấy, thúc ép Matsuri buộc phải nghiêng mình khỏi tư thế nằm úp.
Anh không nhịn được nữa, nằm nghiêng áp ngực vào lưng cô, liên tục lần mò sờ soạng khắp cơ thể ngọc ngà, luồn cả tay vào trong chiếc váy lanh từ phía dưới. Gaara cúi xuống gặm, mút, hôn lên cổ cô rất mất kiên nhẫn. Anh chỉ dừng lại khi thấy cô chuyển động, hé đôi mắt hạt dẻ nhìn anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Naruto Tổng hợp- Những cặp đôi phụ đáng giá
FanfictionBên cạnh các nhân vật trung tâm và các cặp đôi nổi tiếng, trong Naruto còn vô vàn những câu chuyện tình yêu - những mối quan hệ đáng giá có thể khai thác như: KarinSui, GaaraMatsuri, HanareKakashi,.... Cảm ơn đã đọc. ♥️