"Lâm Thiều, gần đây chị gặp chuyện gì sao? Sao lại mất tích vậy?" Trình Đông gọi điện cho Lâm Thiều không khách khí hỏi, game thì không online, cũng rất ít tìm đến mình, nếu mình không gọi điện cho nàng, nàng phỏng chừng cũng quên mất luôn sự tồn tại của người bạn trai này.
Lâm Thiều nhận điện thoại Trình Đông, cảm thấy phi thường chột dạ, nàng căn bản đã quên mất Trình Đông tồn tại, lòng nàng hiện tại tràn đầy đều là Trình Nặc, game cái gì, Trình Đông cũng bị nàng ném ra sau đầu.
"Gần đây đang chuẩn bị bảo vệ luận văn tốt nghiệp, tương đối bận." Lâm Thiều chột dạ tuỳ ý bịa một lời nói dối, nghĩ thầm nàng phải nhanh chóng chia tay với Trình Đông, người nàng muốn thông đồng dù sao cũng là tỷ tỷ của người ta. Bằng không liền giống như kỹ nữ, lúc trước không phải nàng không nghĩ tới chia tay Trình Đông trước, nhưng tưởng tượng đến vạn nhất chia tay với Trình Đông, Trình Nặc có khả năng sẽ không phản ứng mình nữa, nàng liền không dám chia tay. Nàng thật không xác định được Trình Nặc có phải là bởi vì mình là bạn gái Trình Đông, coi mình như là em dâu nên mới phản ứng mình, mới đối xử tốt với mình như vậy hay không, rốt cuộc thì trừ bỏ tầng quan hệ này, nàng với Trình Nặc vốn dĩ là tám gậy tre cũng đánh không tới. Nhưng hiện tại, lương tâm của Lâm Thiều đã tới thời điểm không thể không đối mặt với vấn đề này.
"Nhưng bỏ qua đi, đối với chị mà nói, toàn bộ luận văn tốt nghiệp đó còn không phải đơn giản, chị hồng hạnh xuất tường đúng không?" Trình Đông cũng chỉ là thuận miệng hỏi, nghĩ thầm trừ bỏ mình có dũng khí theo đuổi, còn có ai có thể coi trọng người bạn gái thô lỗ của hắn đâu?
Lâm Thiều thực sự có loại cảm giác bị người đánh trúng, người nàng còn chưa có xuất tường, nhưng tâm đã xuất, nhìn dáng vẻ thì là kéo về không nổi. Cho dù Trình Nặc có khả năng sẽ không thèm phản ứng mình, nàng vẫn là quyết tâm muốn cùng Trình Đông chia tay.
"Ngày mai, ngày mai chị đi tìm cậu, có một số việc, nói với cậu một chút." Lâm Thiều hiện tại cảm giác mình chính là một tra nữ, đối với Trình Đông tràn ngập áy náy. Tuy rằng vẫn luôn nghĩ quăng Trình Đông, nhưng mà nhờ người ta mới quen biết được tỷ tỷ người ta, bây giờ coi trọng tỷ tỷ, lại muốn quăng người ta đi, ngẫm lại, Trình Đông vẫn là rất thảm.
"Chuyện gì, nói thẳng đi, như vầy không giống phong cách của chị!" Trình Đông nghe Lâm Thiều nghiêm trang nói, đột nhiên có loại dự cảm bất thường.
"Ngày mai nói thì ngày mai nói, cậu vô nghĩa như vậy làm gì!" Lâm Thiều tức giận nói, Trình Đông cũng thích ăn chửi, ôn tồn nói chuyện với hắn, hắn liền không được tự nhiên, cứ một hai phải đối xử thô lỗ, hắn mới cảm thấy thoải mái.
"Nga." Câu này khiến Trình Đông cảm thấy Lâm Thiều bình thường.
Chiều ngày hôm sau, Lâm Thiều chuẩn bị tâm lý tốt đi tìm Trình Đông. Trình Đông vì để tiện chơi game, hắn không có ở ký túc xá trường học, một mình ở ngoài trường thuê phòng. Lâm Thiều có chìa khoá phòng thuê của Trình Đông, liền trực tiếp mở cửa đi vào. Ngay sau đó liền thấy một màn như vầy, có một nam nhân mặc tây trang, đè cẩu Đông dưới thân, hai người hình như đang hôn môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT - EDIT) Tỷ Tỷ Của Bạn Trai - Minh Dã
Tiểu Thuyết ChungEdit từ bản QT của RubyRuan_69. Thể loại: Bách hợp, Nhẹ nhàng, 1v1, HE.