Chương 23 (H)

4.7K 162 11
                                    

Lâm Thiều căn bản không biết mình làm sao nằm được lên giường, chỉ cảm thấy thân thể đều trở nên không phải của mình, giống như hoàn toàn bị Trình Nặc khống chế vậy. Thời điểm Trình Nặc cởi bỏ áo ngủ của nàng, chỉ còn mỗi quần lót, Lâm Thiều cảm thấy thẹn thùng cực kỳ, nàng thấp thỏm bất an nhìn về phía Trình Nặc.

Trình Nặc nhìn thân thể trẻ tuổi xinh đẹp của Lâm Thiều, ánh mắt lại thâm thuý nóng rực thêm vài phần, thân thể mỹ lệ này, chưa từng bị ai khai phá qua, bản thân mình sắp ở trên thân thể này, trở thành người đầu tiên lưu lại ấn ký.

"Tỷ tỷ......" Lâm Thiều không tự giác hô lên.

"Em chưa chuẩn bị tốt sao?" Trình Nặc nhìn Lâm Thiều tựa hồ có điều bất an, ngữ khí ôn nhu hỏi, nếu còn chưa có chuẩn bị tốt, mình sẽ không miễn cưỡng nàng.

"Em...... Có phải là không được đẹp như cô ấy hay không?" Lâm Thiều vẫn là nhịn không được mà hỏi.

Trình Nặc hơi hơi sửng sốt, hiển nhiên không nghĩ tới nàng sẽ nhắc tới cô ấy vào thời điểm này, đã biết, cho dù Lâm Thiều bình thường giả vờ là không thèm để ý đến thế nào, kỳ thật vẫn là có để ý, có để ý cũng chỉ thuyết minh là nàng để tâm đến mình.

"Em không có ý gì khác, chỉ là có chút không được tự tin, sợ mình không đẹp bằng cô ấy....." Lâm Thiều thấy Trình Nặc không nói gì, liền nhanh chóng mở miệng giải thích, nàng có chút hối hận vừa rồi đã buột miệng nói ra.

"Cô ấy là cô ấy, em là em, cô ấy lúc đó là độc nhất vô nhị, nhưng đã qua rồi. Thứ mà em từng yêu thích trong quá khứ, nếu đưa đến cho em bây giờ, chưa chắc em sẽ còn yêu thích giống như vậy. Tuy rằng so bề ngoài, cô ấy xác thật là đẹp hơn, nhưng những năm ở bên cô ấy, cô ấy cho chị thống khổ vượt qua cả vui sướng, cũng là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến chia tay. Tuy rằng thời gian chị cùng với em cũng không tính là quá dài, nhưng một đoạn thời gian này, chị vẫn luôn trải qua thật sự vui vẻ, chị cũng tin tưởng, trong tương lai em có thể mang đến cho chị càng nhiều vui sướng. Lâm Thiều, em có nét đẹp mà cô ấy không có! Ở trong mắt chị, bây giờ em rất đẹp, một chút cũng không thua kém cô ấy." Trình Nặc phi thường nghiêm túc nói, chờ sau này, mình sẽ chậm rãi kể chuyện xưa của mình cho Lâm Thiều nghe.

Trình Nặc nói, giống như viên thuốc an thần hiệu quả nhất, sau khi nghe những lời của Trình Nặc, Lâm Thiều cảm giác tốt hơn nhiều, không lo lắng bất an như vậy nữa. Kỳ thật ngày thường Lâm Thiều cảm thấy mình cũng xem như là một người tương đối tự tin, chỉ có ở trước mặt Trình Nặc, nàng mới có thể sinh ra cảm giác tự ti. Bởi vì bình thường nàng tuỳ tiện, chưa từng thực sự để ý cái gì, chỉ khi gặp gỡ Trình Nặc, mới sinh ra rất nhiều cảm xúc không tên.

"Kỳ thật, chị cũng không có thong dong như vậy, chị lớn hơn em nhiều tuổi như vậy, chị đã gặp qua phong cảnh bên đường, đã không còn trẻ, em mới chỉ ở vạch xuất phát, em trẻ tuổi, bên đường còn có nhiều phong cảnh như vậy." Trình Nặc nói, nàng chỉ là càng biết nguỵ trang hơn Lâm Thiều, càng biết được làm sao để mình thoạt nhìn thành thục một ít, nàng biết sự thành thục của mình tất nhiên cũng là một phần hấp dẫn Lâm Thiều.

"Nhân sinh không có đường quay lại, đều đã đi trên đường. Trên đường của em, tỷ tỷ chính là phong cảnh đẹp nhất. Tỷ tỷ, chúng ta tiếp tục được không?" Lâm Thiều đỏ mặt hỏi, nàng không hy vọng bởi vì một câu không tự tin của mình mà bỏ dở, đêm chỉ vừa mới bắt đầu mà thôi, nàng còn đang chờ tỷ tỷ nghiêm túc dạy học, sau này nàng tuyệt đối sẽ không nói mấy câu không nên gây mất hứng nữa.

Trình Nặc nhìn vẻ mặt chờ mong muốn tiếp tục của Lâm Thiều, không nhịn được cười một chút, nghĩ thầm tuổi trẻ thật tốt, dũng cảm trực tiếp nói ra suy nghĩ trong nội tâm.

"Được, tiếp tục." Trình Nặc cúi đầu, phủ lên môi Lâm Thiều, sau đó tay bao lấy chỗ mềm mại của Lâm Thiều, Trình Nặc cũng tính là tương đối có kinh nghiệm, mỗi lần đổi chỗ trêu chọc đều đúng ở điểm mẫn cảm của Lâm Thiều.

Trình Nặc tấn công Lâm Thiều phi thường ôn nhu cùng nhẫn nại, tựa như thợ săn giỏi nhất, từng bước một thiết lập bẫy rập, làm con mồi lún sâu trong đó. Trình Nặc từng bước thâm nhập, tầng tầng tiến lên, Lâm Thiều ướt đến rối tinh rối mù. Nàng là xử nữ, cũng không có cảm giác được quá nhiều đau đớn mà lần đầu tiên mang đến, tương phản bởi vì Trình Nặc thật sự quá giỏi, làm cho nàng quá thoải mái, lúc mới bắt đầu nàng còn rụt rè nhịn xuống không phát ra âm thanh, về sau thật sự là nhịn không được mà kêu ra, sau khi đã kêu ra, phát hiện đúng là đã kêu liền càng muốn kêu, càng kêu càng có cảm giác, căn bản nhịn không được.

Trước là bên ngoài cao trào, sau là bên trong cao trào, thoải mái đến chân Lâm Thiều đều co quắp lên. Lần đầu tiên làm, đã bị làm cho tới, cũng là một loại may mắn.

Cũng không biết có phải do là xử nữ hay không, thân thể Lâm Thiều tựa hồ đặc biệt mẫn cảm, đặc biệt ướt, ướt đến trình độ mà Trình Nặc đều cảm thấy không thể tưởng tượng được, bởi vì mình cùng bạn gái cũ cũng chưa từng ướt đến như vậy. Trình Nặc thậm chí còn hoài nghi, nếu kích thích đạt tới một mức nhất định, thể chất nhiều nước này của Lâm Thiều có phải là sẽ phun ra tới hay không. Đối với chuyện này, Trình Nặc rất là chờ mong, nhưng bận tâm Lâm Thiều là lần đầu tiên, Trình Nặc liền áp xuống tò mò, không có lăn lộn Lâm Thiều quá mức, nghĩ thầm tương lai còn dài, về sau sẽ có cơ hội nghiệm chứng.

Đương nhiên, Trình Nặc lúc này, trăm triệu cũng không nghĩ tới, sau này người phun lại chính là mình.

(BHTT - EDIT) Tỷ Tỷ Của Bạn Trai - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ