Chương 7

2.6K 183 7
                                    

Lâm Thiều là một xử nữ, không có nghĩ tới vấn đề có ngủ hay không. Nàng chính là cảm thấy bản thân quá mức thích tỷ tỷ Trình Nặc này, thích đến nỗi, hận không thể mỗi ngày đều có thể gặp mặt, nhưng nhìn đến câu nói trên Tri Hồ, hỏi có muốn ngủ hay không. Lâm Thiều còn thực nghiêm túc suy nghĩ một chút, nếu có thể ngủ với Trình Nặc mà nói, đương nhiên là muốn ngủ, nếu con cóc có cơ hội ăn được thịt thiên nga, như thế nào lại không muốn ăn đâu? Nằm mơ cũng muốn! Ngẫm lại một chút cùng tỷ tỷ Trình Nặc phát sinh chút gì đó, Lâm Thiều ngẫm lại đều cảm thấy thật thẹn thùng, nhưng lại thật hưng phấn chờ mong sao lại thế này?

Vì thế Lâm Thiều, trả lời tin nhắn ngủ tỷ tỷ kia.

"Nếu có thể ngủ với nữ thần tỷ tỷ, ta chết cũng không tiếc! Đáng tiếc ngủ không được a!"

Sau đó càng xem càng thấy lệch, lệch đến Lâm Thiều ngượng ngùng tiếp tục xem xuống, bởi vì nàng nhìn thấy người khác viết truyện người lớn cho nàng cùng tỷ tỷ, còn không chỉ có một. Có tỷ tỷ từng bước dụ dỗ bạn gái đệ đệ, cũng có bạn gái đệ đệ chủ động hiến thân, xem đến Lâm Thiều mặt đỏ tai hồng, nghĩ thầm quần chúng ăn dưa này cũng quá có thể tưởng tượng.

Lúc sau Lâm Thiều cũng không dám tiếp tục trả lời, yên lặng tắt Tri Hồ.

Sau đó nhìn chằm chằm ảnh đại diện Wechat của Trình Nặc, ngay cả một bức ảnh phong cảnh tầm thường, Lâm Thiều đều cảm thấy đặc biệt đẹp, giống như là đồ vật liên quan đến Trình Nặc, đều sẽ toả sáng lên.

Lâm Thiều muốn nói chuyện với Trình Nặc, chính là trong lòng lại túng quẫn, cứ cảm thấy bản thân bụng dạ khó lường, tỷ tỷ người ta coi mình là em dâu, mình lại suy nghĩ ngủ nàng, thật là quá không nên. Mặt khác nghĩ thầm đó là tỷ tỷ của bạn trai mình, còn mời mình ăn cơm hai lần, vậy thì tâm sự, hẳn là cũng thực bình thường.

"Tỷ tỷ, ngủ rồi sao?" Lâm Thiều rốt cuộc vẫn là dâng lên dũng khí gửi tin nhắn này đi, trong lúc chờ đợi Trình Nặc trả lời, nội tâm Lâm Thiều quả thực thấp thỏm khó yên.

"Còn chưa." Trình Nặc tắm rửa xong đang lau khô tóc, thấy Wechat di động vang lên một chút, vừa thấy là tin nhắn từ Lâm Thiều, khoé miệng hơi hơi giơ lên, nhưng cũng không có lập tức trả lời, mà là chờ một lát mới trả lời.

Lâm Thiều thấy thời gian Trình Nặc trả lời không lâu lắm, cũng không tính là ngắn, nhưng sau khi Trình Nặc trả lời mình, nàng liền rất cao hứng.

"Cảm ơn tỷ tỷ đã mời em ăn cơm." Lâm Thiều không biết nói cái gì tốt, rốt cuộc tỷ tỷ cũng 32 tuổi, nàng không xác định được tỷ tỷ cảm thấy hứng thú với đề tài gì, chỉ có thể một lần nữa cảm tạ Trình Nặc mời mình ăn cơm.

"Em đều đã nói mấy lần, không cần khách khí như vậy. Nói nữa, chị thực thích em cùng chị ăn cơm, nhìn em ăn, chị cũng ăn tốt hơn." Trình Nặc đang lau tóc, cho nên gửi chính là giọng nói.

Lâm Thiều cực thích thanh âm Trình Nặc, bởi vì nàng cảm thấy thanh âm Trình Nặc quá mức ôn nhu, quá mức ấm áp, cho nên Lâm Thiều nghe thanh âm Trình Nặc, cả người cũng không được, trong lòng cảm giác mềm mại mềm mại. Không biết có phải duyên cớ vừa rồi nhìn đến truyện người lớn mà quần chúng ăn dưa gửi hay không, nghe thanh âm Trình Nặc, Lâm Thiều liền nghĩ thanh âm Trình Nặc ở trên giường, nhất định câu nhân đến không được. Xong rồi, xong rồi, Lâm Thiều cảm thấy bản thân thật sự có điểm tẩu hoả nhập ma, đầy đầu óc đều bắt đầu ố vàng, thậm chí ý dâm Trình Nặc.

(BHTT - EDIT) Tỷ Tỷ Của Bạn Trai - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ