Tuy rằng Lâm Thiều muốn đẩy ngã Trình Nặc, nhưng nàng vẫn tắm rửa thật sạch sẽ, vạn nhất mà Trình Nặc tỷ tỷ muốn công, mình cũng sẽ không cự tuyệt, mặc kệ là công hay là thụ, Lâm Thiều đều thực chờ mong. Nhưng càng tắm Lâm Thiều lại càng khẩn trương, mặc kệ là công hay là thụ, nàng đều là lần đầu, không có kinh nghiệm. Công thì sợ mình làm không được tốt, không thể làm Trình Nặc thoải mái đến nơi, thụ thì lại sợ mình không đủ đẹp, dáng người không tốt, không đủ sức hấp dẫn Trình Nặc, rốt cuộc thì theo như cẩu Đông miêu tả, mối tình trước của Trình Nặc đẹp hơn mình, dáng người cũng tốt hơn mình, nàng khó tránh khỏi có chút lo lắng. Càng khẩn trương thì tay lại càng chậm, vừa này lúc hỏi còn tràn đầy dũng khí, nhưng bắt đầu lâm trận, lại có chút lúng túng.
Tắm rửa xong Lâm Thiều hít sâu một hơi, nàng đánh giá bản thân đang trần như nhộng trong gương, kỳ thật dáng người của mình cũng không kém, chỗ nên có thịt cũng không thiếu hơn người khác, chỗ không nên có thịt cũng không nhiều, chân cũng không kém, khá dài, lông cũng không dày, làn da thì bởi vì trẻ tuổi hình như cũng rất non mịn, điều kiện thụ hình như cũng không có quá kém cỏi, hẳn là có thể. Còn công sao, Lâm Thiều lại nhìn tay mình một chút cắt tỉa gọn gàng, ngón tay tuy rằng không đẹp như Trình Nặc, nhưng so với Trình Nặc còn dài hơn một chút, bởi vì nàng cao hơn Trình Nặc hai ba cm đi. Độ linh hoạt thì, chơi game tốt như vậy, hẳn là cũng không đến mức quá tệ, hơn nữa nàng cũng đã học tập đầy đủ, nghiên cứu quá cấu tạo cùng điểm mẫn cảm của nữ tính, tuy rằng đều chỉ là lý thuyết, nhưng Lâm Thiều cảm thấy năng lực thực tiễn của mình hẳn là cũng không yếu, rốt cuộc thì khi chơi game, có vài trò trước giờ chưa từng chơi qua, nhưng mình chỉ cần nhìn một lần là có thể thao tác qua ải, khả năng học hỏi hẳn là vẫn có. Mình nghiêm túc nghiên cứu làm sao để làm cường công như vậy, còn kết bạn với mấy cường công để khiêm tốn thỉnh giáo, còn ở ký túc xá mua tạ tay để luyện lực của cánh tay, mỗi ngày đều luyện! Nếu không thể khởi đầu thật tốt, thì thật phụ lòng hai tháng nỗ lực này đây.
Trình Nặc tắm xong rồi đi ra, thấy Lâm Thiều còn chưa có tắm xong, rõ ràng chậm hơn nhiều so với lần trước ngủ lại, Trình Nặc nghĩ thầm, chẳng lẽ Lâm Thiều muốn tắm rửa cho bản thân thật sạch sẽ, sau đó hiến cho mình sao? Suy nghĩ này làm Trình Nặc không tự giác được cười một chút, bất quá cũng có khả năng là thẹn thùng khi sắp đến lần đầu tiên, rốt cuộc thì cũng là tiểu nữ hài chưa từng có kinh nghiệm gì.
Lâm Thiều, mày có thể, nhất định có thể, không được cũng phải được! Trương Ái Linh không phải đã nói sao, đường đi vào lòng nữ nhân là phải thông qua âm đạo. Mặc kệ mấy lời này là đúng hay sai, nhưng ít nhất vẫn thuyết minh được tầm quan trọng của chuyện này, vốn dĩ điểm của mình đã không cao, không thể bị trừ bớt ở đây. Vì thế Lâm Thiều mặc quần lót và áo ngủ vào, hít sâu một hơi, mới mở cửa phòng tắm ra.
Khi Lâm Thiều ra tới, liền thấy Trình Nặc đang cầm máy sấy thổi tóc, cũng không biết có phải mình đa tâm hay không, nàng cảm giác váy ngủ của Trình Nặc so với lần trước thiếu vải hơn nhiều, càng gợi cảm hơn, phần lớn xương quai xanh lộ ra bên ngoài, bộ ngực đứng thẳng, phân lượng cũng không nhỏ, có thể từ váy ngủ hơi mỏng nhìn ra hình dạng đại khái, hình dáng mê người kia, làm Lâm Thiều nhìn đến miệng khô lưỡi khô, mà nửa người dưới của Trình Nặc lại càng gợi cảm, một mảng lớn cẳng chân với một phần nhỏ đùi đều lộ ra bên ngoài, trắng bóng, thập phần câu nhân, làm người ta có loại dục vọng muốn đem váy ngủ vén lên. Rõ ràng cái gì cũng chưa bắt đầu, Lâm Thiều đã cảm giác mặt mình thực nóng.
"Em hôm nay tắm đặc biệt chậm, là muốn tắm rửa bản thân thật sạch sẽ cho tỷ tỷ hưởng dụng sao?" Trình Nặc cười hỏi.
Lâm Thiều vừa nghe liền thẹn thùng, lời nói Trình Nặc đều lộ liễu trực tiếp hơn ngày thường nhiều, xem ra thật sự đã tới lúc rồi.
"Muốn hiến cho tỷ tỷ, nhưng càng muốn hưởng dụng tỷ tỷ." Lâm Thiều đỏ mặt trả lời, dù sao thì chỉ cần là Trình Nặc, mặc kệ là ngủ hay bị ngủ, nàng đều vui.
"Muốn hưởng dụng tỷ tỷ, em biết sao?" Trình Nặc thấy tóc đã khô không sai biệt lắm, liền đi về phía Lâm Thiều, rõ ràng đang thẹn thùng muốn chết, lại cố gắng trấn định.
Lâm Thiều cảm giác Trình Nặc tới gần mình, quả thực là tim đập như sấm.
"Em.... Học qua lý thuyết....." Sau khi Trình Nặc tới gần, mặt Lâm Thiều càng đỏ bừng như muốn xuất huyết tới nơi.
"Học trên giấy chung quy vẫn là không đủ, việc này nhất định phải tự mình thực hành, vẫn là để tỷ tỷ dạy em trước đi." Trình Nặc nói, đưa ngón tay sờ lên khuôn mặt đỏ bừng kia của Lâm Thiều, sau đó chậm rãi vuốt ve tai cùng cổ Lâm Thiều.
"Tỷ tỷ......" Lâm Thiều rõ ràng là muốn làm cường công, nhưng mà bị Trình Nặc sờ một cái, Lâm Thiều liền cảm thấy có chút mềm chân, đặc biệt là Trình Nặc hình như thay đổi một loại nước hoa mới, mùi hương kia khiến đầu óc Lâm Thiều tựa say xe, cả giọng nói đều tự nhiên biến mất.
Một tay khác của Trình Nặc, từ ngoài áo ngủ chui vào bên hông Lâm Thiều, vuốt ve bụng bằng phẳng của Lâm Thiều rồi chậm rãi hướng lên trên, bao trùm lấy mềm mại của Lâm Thiều, trẻ tuổi mềm mại xúc cảm co dãn làm ánh mắt Trình Nặc trở nên thâm thuý, nàng đã bao lâu không có hưởng qua tư vị nữ nhân, ba năm? Không có khả năng ít hơn ba năm, sau khi kết thúc với người cũ, trái tim rơi vào trạng thái mệt mỏi, cả thân thể cũng mệt mỏi theo, bây giờ nàng có thể cảm giác được dục vọng của thân thể lại một lần nữa thức tỉnh.
Lâm Thiều chỉ cảm thấy thân thể được Trình Nặc vuốt ve trở nên tê tê dại dại, căn bản vô pháp kháng cự, nàng vẫn luôn cho rằng Trình Nặc hẳn là người tương đối thụ, nhưng hiện tại, nàng phát hiện bộ dáng Lâm Thiều công người cũng rất đẹp, nàng cảm giác xương cốt đều trở nên mềm, Lâm Thiều hoàn toàn không muốn cự tuyệt, chỉ muốn nằm yên, để Trình Nặc muốn làm gì thì làm.
"Tỷ tỷ..... Dạy em trước!" Lâm Thiều chủ động ôm lấy Trình Nặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT - EDIT) Tỷ Tỷ Của Bạn Trai - Minh Dã
Ficción GeneralEdit từ bản QT của RubyRuan_69. Thể loại: Bách hợp, Nhẹ nhàng, 1v1, HE.