Chương 3

3.5K 240 13
                                    

"Tỷ cậu xinh đẹp như vậy, hẳn là có bạn trai rồi đi?" Trên đường trở về, Lâm Thiều tò mò hỏi Trình Đông.

Trình Đông vẻ mặt quỷ dị nhìn Lâm Thiều.

Lâm Thiều bị Trình Đông nhìn có chút nổi da gà, đây là cái ánh mắt quỷ gì.

"Em nói Lâm Thiều, em cảm thấy hôm nay chị đặc biệt kỳ quái, đặc biệt ra vẻ, đặc biệt giả tạo, hiện tại lại quan tâm chuyện của tỷ em như vậy, chị nói thật đi, chị có phải coi trọng tỷ em hay không?" Trình Đông có chút khẩn trương hỏi, tuy rằng hắn coi Lâm Thiều thành anh em cộng thêm bạn gái, nhưng mà, có thể cùng nhau chơi game, còn có thể kéo mình, còn không giống các tiểu nữ sinh khác dính người như vậy, tìm nơi nào a! Cho nên hắn cũng không thể để bạn gái hắn hồng hạnh xuất tường, bò đi tìm tỷ hắn. Tỷ hắn chính là cong, cho nên hắn đặc biệt có cảm giác nguy cơ, hắn thật vất vả tìm được một nữ sinh mình không chán ghét, cũng không thể bị tỷ hắn đoạt đi!

"Cậu nói lung tung cái gì!" Lâm Thiều thô lỗ bộp trán Trình Đông một cái, nàng ở trước mặt Trình Nặc có chút thu liễm bản tính, rốt cuộc đều là nữ nhân, lại không quá thục nữ, Trình Nặc lại quá nữ thần, nàng không có mặt mũi bại lộ bản tính. Nhưng mạch não Trình Đông có phải có chút kỳ quái hay không a, nàng với Trình Nặc đều là nữ nhân, cho dù mình có coi trọng, mình cũng không thể theo đuổi nàng, cho dù mình biến thành nam nhân, cũng không dám theo đuổi nàng, không phải có câu nói như vậy sao, cóc mà đòi ăn thịt thiên nga, nàng là một con cóc biết mình biết ta. Tính tình này của mình, đại khái cũng chỉ có thể xứng đôi với cẩu Đông, đều là bề ngoài ngăn nắp, bên trong một lời khó nói hết a!

Trình Đông thấy Lâm Thiều khôi phục bình thường, thoáng an tâm, bất quá hắn phải có dự phòng một chút.

"Bạn trai của tỷ em, một đám đều là cao soái phú, chỉ với tính tình này của chị, tỷ của em trừ phi mắt bị mù, bằng không chị nghĩ cũng đừng nghĩ." Trình Đông không khách khí nói.

Tuy rằng, Lâm Thiều đồng ý với lời Trình Đông, nhưng bản thân mình đồng ý cùng với người khác nói ra, hoàn toàn ra hai chuyện khác nhau, nghe tới thật là chói tai.

"Cậu nói rõ cho ba ba nghe, tính tình gì, cậu cũng không tự đi mà nhìn lại bản thân mình, cậu thì tốt đẹp chỗ nào....." Lâm Thiều tức giận chất vấn nói, nghĩ thầm nếu không phải vì bữa tiệc buffet hải sản lớn tiếp theo của Trình Nặc, thì ngay bây giờ nàng liền quăng tên cẩu Đông này.

"Cho nên, chúng ta kẻ tám lạng người nửa cân, tương đối xứng đôi!" Trình Đông cười hì hì nói, cũng đưa tay khoác vai Lâm Thiều, giống như anh em.

Lâm Thiều thực ghét bỏ muốn tránh thoát, Trình Đông dù sao cũng là nam nhân sức lực lớn, làm Lâm Thiều căn bản tránh không thoát.

Đúng lúc này, Trình Nặc lái xe từ bãi đỗ xe ra tới, thời điểm đang trả phí gửi xe, vừa lúc nhìn thấy Lâm Thiều cùng đệ đệ nàng ở cách đó không xa, nàng nhìn thấy Lâm Thiều gõ đầu Trình Đông, bộ dáng tựa hồ nổi giận đùng đùng, làm khuôn mặt nhỏ thanh tú kia của nàng thoạt nhìn đặc biệt sinh động. Cũng không biết hai người nói cái gì, đại khái là được Trình Đông dỗ dành, hai người kề vai sát cánh, thoạt nhìn xác thật giống một đôi tiểu tình lữ thời niên thiếu mới vừa nháo xong.

(BHTT - EDIT) Tỷ Tỷ Của Bạn Trai - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ