Trình Nặc lấy khăn giấy ở đầu giường, thay Lâm Thiều lau khô chân, mông, thậm chí là giữa hai đùi.
Thân thể mới vừa trải qua cao triều, còn thực mẫn cảm, khi được Trình Nặc lau khô, vẫn rất có cảm giác, Lâm Thiều cảm thấy mình vẫn có thể đến được thêm vài lần, bất quá Lâm Thiều áp xuống cảm giác của mình, bởi vì so với chuyện mình thụ, Lâm Thiều còn có chuyện càng muốn làm hơn.
"Lâm Thiều, người em là làm từ nước sao?" Trình Nặc cười hỏi, thật ướt a, đã lau mấy tờ, cũng chưa lau khô được, cái gối vừa rồi lót dưới mông Lâm Thiều, cũng ướt một tảng lớn, đêm nay khẳng định là không thể gối.
Lâm Thiều xấu hổ đến đỏ bừng mặt, nàng cũng không nghĩ tới mình sẽ ướt đến như vậy, nàng cũng không muốn ướt như vậy, giống như mình có vẻ đặc biệt phóng túng, nhưng thân thể căn bản không phải mình có thể khống chế được.
"Tỷ tỷ......" Lâm Thiều chỉ có thể đỏ mặt xin tha.
"Quả nhiên là tuổi trẻ, tươi mới mọng nước." Trình Nặc hiển nhiên không định cứ như vậy buông tha Lâm Thiều, tiếp tục dùng ngôn ngữ đùa giỡn Lâm Thiều, bất quá thể chất của Lâm Thiều ướt như vậy, kỳ thật vẫn cho mình tràn đầy cảm giác kích thích. Trong quá trình công Lâm Thiều, Trình Nặc cũng cảm giác được, thật ra mình cũng ướt đến rối tinh rối mù.
Mặt Lâm Thiều liền càng đỏ, nghĩ thầm thì ra Trình Nặc sẽ xấu xa khi ở trên giường, bất quá có chút lời nói xấu xa, mình cũng rất thích. Lâm Thiều cảm thấy mình là trúng độc của Trình Nặc.
Trình Nặc thấy Lâm Thiều thẹn thùng đến mặt đỏ bừng, so với bộ dáng thô lỗ ngẫu nhiên bại lộ trước mặt mình, quả thực như hai người khác nhau, con gái chính là con gái, ở trước mặt người yêu, đều sẽ trở nên ôn nhu rất nhiều, nàng thích Lâm Thiều đối đãi khác biệt với nàng.
"Tỷ tỷ, em có thể muốn chị không?" Sau khi Lâm Thiều cảm giác hạ thể đã được lau khô, đè Trình Nặc đang giễu cợt mình ở dưới thân, sau đó ngữ khí khó nén được chờ mong cùng nóng rực hỏi.
"Vậy em đã học xong chưa?" Trình Nặc đương nhiên cũng muốn, cũng đã trống rỗng lâu như vậy, thân thể cũng muốn được lấp đầy, cho nên nàng cũng không có cự tuyệt, duỗi tay câu cổ Lâm Thiều, ngữ khí câu nhân hỏi.
Ngay khi Trình Nặc nhận lời cùng với câu cổ mình, Lâm Thiều cảm giác lại lần nữa khí huyết sôi trào, quả nhiên quả nhiên một khi đổi địa vị công thụ, cả người đều cảm giác không giống.
"Học đã học xong, còn có thể kiểm tra được bao nhiêu điểm, còn cần tỷ tỷ giúp em chấm." Lâm Thiều nói xong liền gấp không chờ nổi chôn mặt vào giữa cổ Trình Nặc, nàng đã sớm muốn làm như vậy, cổ cách lỗ tai Trình Nặc rất gần, nước hoa Trình Nặc bôi ở sau tai, theo nhịp đập ấm áp, mùi hương toả ra càng thêm nồng đậm, làm Lâm Thiều say mê trong đó, không thể tự kềm chế.
"Được." Trình Nặc đáp ứng, chỉ là một chữ "Được" mà thôi, Lâm Thiều đều cảm thấy quyến rũ.
"Tỷ tỷ, thơm quá." Lâm Thiều một bên dùng mặt cọ lên cổ mê người mẫn cảm của Trình Nặc, một bên si mê nói, Lâm Thiều cảm thấy sau khi ngửi qua mùi hương mê người như vậy, đời này của mình đều không thể quay về nữa, chỉ muốn luôn luôn trầm luân trong đó.
Trình Nặc duỗi tay vuốt ve tóc Lâm Thiều, đại khái là vừa này nàng sấy quá vội vàng, cảm giác tóc còn chưa hoàn toàn khô, còn có chút ướt, nhưng lại không phải quá ướt. Mặt Lâm Thiều cọ ở cổ nàng, thậm chí cọ ở bên tai, cọ đến nàng vừa tê vừa ngứa, đặc biệt là lúc sau Lâm Thiều lại còn vươn đầu lưỡi liếm láp gặm cắn cổ mình. Cảm giác cực tê dại làm Trình Nặc không nhịn được hơi tăng một ít lực đạo vỗ về đầu Lâm Thiều.
Nụ hôn của Lâm Thiều quyến luyến không tha rời đi cổ, hôn lên môi Trình Nặc, tham nhập vào trong miệng Trình Nặc, tuy rằng nàng với Trình Nặc đã từng có rất nhiều kinh nghiệm hôn môi, nhưng so với Trình Nặc, nàng hôn vẫn hiện ra một ít trúc trắc, mang theo một chút dũng cảm lỗ mãng, cùng nhiệt tình không chút nào che lấp tiến về phía trước, ngược lại mang đến cho Trình Nặc loại kích thích khác.
Trải qua khoá học thực tập bằng người của Trình Nặc vừa rồi, Lâm Thiều đã biết bước đi, cũng ở từng bước của Trình Nặc cho thêm rất nhiều chi tiết, rốt cuộc đây cũng là lần đầu tiên nàng muốn thân thể của nữ nhân, tràn ngập tinh thần tò mò đi thăm dò, chỉ muốn đem những chuyện mình đã từng ảo tưởng trong đầu ra, tất cả đều làm cho Trình Nặc. Thân thể Trình Nặc, vừa thơm vừa đẹp, cứ như thế làm Lâm Thiều mê muội.
Trình Nặc vốn dĩ đã thức tỉnh thân thể, làm sao chịu được Lâm Thiều tinh tế trêu chọc như vậy, rõ ràng Lâm Thiều có thiên phú, bởi vì những gì Lâm Thiều làm với mình, đã vượt qua nội dung dạy học vừa rồi, thậm chí có chút trội hơn.
Trình Nặc nhìn người chôn trước ngực mình, đem hai ngực đè ép bên nhau, đưa hai đầu nhũ đè vào một chỗ, sau đó tất cả đều như vào miệng, hút liếm, trêu chọc, tựa hồ không thể vắng vẻ bất luận cái nào.
Thân thể dưới sự trêu chọc của Lâm Thiều, dâng lên tầng tầng bọt nước, nóng đến độ sắp bốc hoả. Trình Nặc bởi vì Lâm Thiều là xử nữ nên chậm tiết tấu, không nghĩ tới Lâm Thiều công mình, tiết tấu lại càng chậm. Đại khái xuất phát từ đối xử với thân thể nữ nhân, tựa hồ là đang chậm rãi thăm dò đùa bỡn, giống như là có được món đồ chơi tốt nhất, yêu thích không buông tay mà đùa bỡn. Lửa nhỏ cháy chậm, cảm giác như nấu là loại nước canh thơm nồng nhất.
Cái này đối với Trình Nặc đã qua 30 tuổi, cũng đã trống rỗng nhiều năm mà nói, quả thực là một loại dày vò ngọt ngào, hận không thể tới một hồi lửa lớn xào nhanh.
"Lâm...... Thiều......" Trình Nặc muốn mở miệng để Lâm Thiều tiết tấu nhanh hơn, chính là nàng lại không mở miệng được, tựa hồ như sợ bại lộ ra bản thân cơ khát.
Bất quá Lâm Thiều tựa hồ là cảm giác được Trình Nặc khó nhịn, nàng rốt cuộc cũng buông ra ngực Trình Nặc đã bị mình đùa bỡn hồi lâu, bắt đầu thế công xuống dưới.
"Tỷ tỷ có nghe nói một câu rất thịnh hành trong giới les chưa?" Lâm Thiều đột nhiên ngừng lại hỏi.
"Câu gì?" Trình Nặc khó nhịn hỏi, lúc này mà Lâm Thiều còn muốn kể truyện cười sao?
"Ban ngày kêu tỷ tỷ, buổi tối tỷ tỷ kêu, những lời này em thực thích." Lâm Thiều cười nói, nàng phát hiện làm thụ chính là thân thể thoải mái, làm công chính là tâm lý thoải mái. Nhìn sắc mặt Trình Nặc ửng hồng tựa như hoa nở, hiển nhiên nàng cũng là vô cùng có cảm giác với mình, Lâm Thiều phát hiện mình đặc biệt thích giờ phút mình có thể làm chủ cảm giác thân thể của Trình Nặc này.
Trình Nặc đương nhiên cũng từng nghe qua những lời này, nhưng nghe những lời này lúc này, Trình Nặc chỉ cảm thấy dị thường thẹn.
Mục tiêu đêm nay của Lâm Thiều, đó là làm Trình Nặc kêu đến không dừng được, vì thế tay Lâm Thiều rốt cuộc cũng đi vào giữa hai chân Trình Nặc, cách quần lót đã sờ đến một mảnh ướt đẫm, xem ra nước của Trình Nặc tỷ tỷ cũng không thể ít hơn mình bao nhiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT - EDIT) Tỷ Tỷ Của Bạn Trai - Minh Dã
General FictionEdit từ bản QT của RubyRuan_69. Thể loại: Bách hợp, Nhẹ nhàng, 1v1, HE.