"Lâm Thiều." Trình Nặc ngồi ở trên ghế sofa thấy Lâm Thiều rửa chén xong, liền vẫy tay gọi nàng qua.
Lâm Thiều tự nhiên không nói hai lời liền đi đến trước mặt Trình Nặc, ngồi ở bên cạnh Trình Nặc.
Trình Nặc không biết từ nơi nào lấy ra một hộp kem dưỡng da tay, lấy một ít ra lòng bàn tay.
"Rửa chén tương đối hại tay, cần dùng kem dưỡng da tay bôi một chút." Trình Nặc vừa nói vừa nắm tay Lâm Thiều lên, bôi kem dưỡng da tay lên tay Lâm Thiều, sau đó từng chút xoa đều.
Lâm Thiều cảm giác mặt lại có chút nóng, ngày thường nàng là người đến mặt cũng lười dưỡng, càng sẽ không dưỡng tay, vẫn luôn ngại mấy thứ dầu mỡ bọt bọt không rõ này. Hiện tại Trình Nặc dưỡng tay cho nàng, cho dù có là dầu đậu phộng, nàng cảm thấy bản thân cũng sẽ không chê.
Tay Trình Nặc thoạt nhìn cũng rất đẹp, hẳn là so với tay mình có thịt hơn một chút, bởi vì Lâm Thiều cảm thấy tay mình được Trình Nặc nắm trong lòng bàn tay có loại cảm giác mềm mềm mại mại. Sau khi nàng hoài nghi bản thân mình cong, đã bắt đầu trà trộn cùng những người cong trên internet, biết được tầm quan trọng của tay này, hiện giờ tay nàng đang bị Trình Nặc bôi kem dưỡng da tay, liền cảm giác thực ái muôi. Đặc biệt là bị Trình Nặc đụng chạm da thịt, đều mang đến một trận cảm giác tinh tế hơi hơi tê dại.
Trình Nặc vốn dĩ cũng không nghĩ nhiều, chính là muốn cho Lâm Thiều một ít kem dưỡng da tay, nhưng mà lau lau liền cảm giác có chút biến đổi, giữa nữ với nữ, tay vốn dĩ là bộ vị thực ái muội. Ngón tay Lâm Thiều khớp xương rõ ràng, vừa thon vừa dài, so với mặt Lâm Thiều, ngón tay nàng không có chút thịt dư thừa nào, xác thật là đôi tay đẹp. Móng tay cũng cắt thật sự chỉnh tề, nhìn ra được người hàng năm cắt móng tay thật sự ngắn, móng tay so với thịt trên đầu ngón tay ngắn hơn rất nhiều, hẳn là sẽ không làm thương đến bên trong. Trình Nặc cảm thấy mình thật sự rất giống bà dì quái lạ, thời điểm cho tiểu cô nương nhà người ta bôi kem dưỡng da tay, thế mà lại liên tưởng đến ngón tay này tiến vào có thể làm bị thương đến mình hay không. Điều này làm cho trong lòng Trình Nặc cảm giác có chút xấu hổ, đại khái là độc thân ba năm, thân thể và trái tim cô tịch cùng nhau bị đánh thức, một liên tưởng nho nhỏ, là có thế mang đến cảm giác xao động.
"Tay đẹp như vậy, phải bảo dưỡng thật tốt mới được." Ngữ khí Trình Nặc ra vẻ tự nhiên nói.
"Ân." Lâm Thiều nhẹ nhàng lên tiếng, nghĩ thầm, sau này liền mua kem dưỡng da tay đi. Giờ phút này Lâm Thiều nghĩ càng nhiều, Trình Nặc là người đã từng có bạn gái, chẳng lẽ không cảm thấy tay là bộ vị thực ái muội sao? Tri thức về nữ nữ mà Lâm Thiều có, đều là học được trên mạng, nàng không xác định có phải mình lại tự suy diễn hay không.
Trong lúc nội tâm Lâm Thiều còn đang suy nghĩ vấn đề tay này, sau khi Trình Nặc thay Lâm Thiều bôi tay xong, liền buông ra.
Tay mất đi độ ấm cùng xúc cảm mềm mại kia của Trình Nặc, làm Lâm Thiều lại buồn bã mất mát lần nữa. Bất quá giờ phút này điều Lâm Thiều càng rối rắm chính là, đến tận bây giờ, Trình Nặc còn chưa có mở miệng giữ mình lại qua đêm, mình nên ngồi thêm lát nữa rồi đề nghị đi về, hay là nên nhắc thêm lần nữa đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT - EDIT) Tỷ Tỷ Của Bạn Trai - Minh Dã
General FictionEdit từ bản QT của RubyRuan_69. Thể loại: Bách hợp, Nhẹ nhàng, 1v1, HE.