Mới vừa trải qua khoái cảm như muốn ngất, Trình Nặc cảm giác một tia sức lực cuối cùng của thân thể bị rút ra, mềm mại vô lực nằm trên giường.
Lâm Thiều nhìn trên mặt Trình Nặc còn mang theo ửng hồng sau cao trào, ngón tay vẫn như cũ không nghe lời mà du tẩu trên thân thể Trình Nặc, nàng cảm thấy thân thể Trình Nặc đẹp đến mức làm nàng yêu thích không muốn buông tay.
"Tỷ tỷ, nơi này đang kịch liệt co rút lại, là tới rồi, đúng không?" Lâm Thiều giả bộ ngây thơ biết rõ còn cố hỏi.
"Lâm Thiều..... Em quá xấu rồi....." Thân mình tạm hoãn trong chốc lát, Trình Nặc thanh âm nhẹ nhàng cực quyến rũ nói, đối với Lâm Thiều lần đầu đã công được như vậy, Trình Nặc căn bản không tin Lâm Thiều không biết!
Nghe giọng Trình Nặc mang theo vài phần làm nũng, còn thêm vài phần dư vị, chọc đến tâm Lâm Thiều lại lần nữa tê ngứa khó nhịn, lại gợi lên ý nghĩ muốn Trình Nặc, Trình Nặc mỹ lệ thành thục như vậy, thật sự tựa như trái cây chín, thơm ngọt mê người tới cực điểm, làm người mê muội.
"Em còn có thể xấu hơn một chút, bởi vì em phát hiện tỷ tỷ thích em xấu xa với tỷ tỷ, càng xấu tỷ tỷ kêu càng dễ nghe...." Lâm Thiều ở bên tai Trình Nặc ái muội nói, đại khái phát hiện mình có thể khống chế thân thể Trình Nặc, có loại cảm giác có thể ở trên người Trình Nặc làm chủ giang sơn, cảm giác tựa hồ như nàng chiếm được thượng phong trong đoạn tình cảm này, cũng có thể là bởi vì các nàng đã chân chính xảy ra quan hệ, làm trong lòng Lâm Thiều chân thật cảm giác, xác định nữ nhân giống như nữ thần này đã thật sự thuộc về mình, có cảm giác an toàn không tên. Tất cả đều làm cho trong lòng Lâm Thiều sinh một ít biến hoá vi diệu, làm Lâm Thiều không còn cẩn thận với Trình Nặc như bình thường, ngôn ngữ làm càn hơn rất nhiều.
Trình Nặc có vẻ như cũng có chút phát hiện biến hoá vi diệu này của Lâm Thiều, nàng phát hiện so với Lâm Thiều thật cẩn thật đối với mình, nàng càng thích phần làm càn cùng thong dong này của Lâm Thiều, tựa hồ làm cho quan hệ của hai nàng càng thêm ngang bằng. Trình Nặc thậm chí còn có loại ảo giác, theo thời gian nàng và Lâm Thiều càng thêm thân mật, Lâm Thiều sẽ càng thêm làm càn.
"Tỷ tỷ vừa rồi kêu đến thật dễ nghe, làm sao bây giờ, em lại muốn nghe tỷ tỷ kêu......" Ngón tay kai của Lâm Thiều cực linh hoạt, lại đi tới giữa hai chân Trình Nặc lần nữa, bộ vị kia vẫn ướt đẫm lầy lội như cũ, tựa hồ như khi mình nói những lời sắc sắc này đó, nó lại một lần nữa tiết ra mật dịch mới, xem ra tỷ tỷ cũng không bài xích mình làm càn với nàng, điều này làm cho Lâm Thiều như ăn được thuốc an thần, bắt đầu không kiêng nể gì mà tiếp tục vuốt ve bộ vị cực mẫn cảm kia, một lần nữa đốt lên dục vọng trong thân thể Trình Nặc.
Rõ ràng cực hạn vui sướng vừa rồi đã làm cho thể xác và tinh thần Trình Nặc đều được cực đại thoả mãn, thậm chí cảm thấy bản thân đã được ăn no rồi, nhưng mà thời điểm Lâm Thiều chạm vào nơi đó lần nữa, thân thể tựa hồ như có ký ức, thực tuỷ biết vị*, nhanh chóng bị đánh thức lần nữa, muốn nếm thử tư vị cực hạn vừa rồi kia.
( * Khi đã trải qua chuyện gì đó tốt đẹp thì lại muốn được trải qua thêm lần nữa.)
"Lâm Thiều.... Đừng......" Trình Nặc dục cự còn nghênh kêu tên Lâm Thiều.
"Em đây, em đang yêu tỷ tỷ." Lâm Thiều nhẹ giọng trả lời, lại lần nữa mở chân Lâm Thiều ra thật rộng, nhìn cái miệng nhỏ một lần nữa chảy ra dịch óng ánh trong suốt, tỷ tỷ quả nhiên là đã đói quá lâu, nhanh như vậy lại đói bụng. Không sao, mình sẽ cho tỷ tỷ ăn no!
"Không cần......" Trình Nặc khẩu thị tâm phi hô.
Lâm Thiều không để ý tới Trình Nặc khẩu thị tâm phi, lại lần nữa đưa ngón tay đi vào, muốn đưa Trình Nặc lên đỉnh cực lạc một lần nữa.
Lâm Thiều trẻ tuổi, tựa như có tinh lực dùng không hết, mỗi khi Trình Nặc cảm thấy đã sắp kết thực, Lâm Thiều liền bắt đầu một trận gió lốc mới, giống như đứa trẻ có được món đồ chơi mới, chơi vui đến không nỡ dừng lại, hơn nữa tràn ngập cảm giác mới lạ, cũng tiến hành các loại thăm dò.
Trong đêm cuồng phong này, Trình Nặc cũng không biết mình rốt cuộc đã tới bao nhiêu lần, thanh âm đều kêu đến khàn khàn, mãi đến khi mình sức cùng lực kiệt, nơi đó bị làm đau, Lâm Thiều mới ngừng lăn lộn, Trình Nặc biết nơi này nhất định bị Lâm Thiều làm bị thương, Lâm Thiều tựa như một con thú nhỏ hung mãnh. Trình Nặc thân thể kiệt sức hoàn toàn không động đậy, thậm chí khi Lâm Thiều giúp mình rửa sạch thân thể, cũng không có sức lực đáp lại Lâm Thiều, mặc cho nàng đùa nghịch mình giống như đùa nghịch búp bê vải.
Hôm sau, Trình Nặc tỉnh lại, phát hiện đã sắp 11 giờ, hiển nhiên là trễ làm, mà người khởi xướng hết thảy chuyện này lại đang vẻ mặt xuân phong đắc ý nhìn mình chằm chằm.
"Em thật là quá xấu rồi, lần sau không được như vậy nữa!" Trình Nặc nhìn đầy người mình đều trải qua dấu yêu, duỗi tay bóp nhẹ mặt Lâm Thiều một chút, ngữ khí ôn nhu lại có chút bất đắc dĩ. Chính là mở miệng một cái liền phát hiện thanh âm mình khàn khàn, hiển nhiên là đêm qua kêu quá nhiều. Tiểu cô nương trẻ tuổi thật sự quá không biết tiết chế.
"Lần sau em sẽ chú ý, tận lực không làm đau tỷ tỷ, tỷ tỷ còn đau không?" Lâm Thiều vừa chột dạ vừa đau lòng, đêm qua lúc giúp Trình Nặc tắm rửa, phát hiện nơi đó vừa đỏ vừa sưng, đều đã ra chút máu, xem ra xác thật là lăn lộn quá mức, phải tiết chế một ít.
"Còn có chút đau, hẳn là không đáng ngại." Nói đến đau, Trình Nặc thật sự cảm thấy giữa hai chân nhức mỏi, bất quá không muốn Lâm Thiều quá áy náy, rốt cuộc thì đêm qua mình cũng có trách nhiệm, hoàn toàn bị dục vọng làm váng đầu, để nàng muốn làm gì thì làm, không có sớm chút ngăn nàng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT - EDIT) Tỷ Tỷ Của Bạn Trai - Minh Dã
Ficción GeneralEdit từ bản QT của RubyRuan_69. Thể loại: Bách hợp, Nhẹ nhàng, 1v1, HE.