[ Trường Hogwarts, kí túc xá Slytherin ]
Chắc bà Narcissa phải ngạc nhiên lắm, khi không ai gọi, Harry lẫn Draco đều thức giấc đúng giờ mà không hề phàn nàn hay lề mề. Ngay khi trời còn tờ mờ sương sớm, hai cái đầu rối bù một đen một bạch kim đã lò mò tỉnh giấc rồi.
Chúng không tốn quá lâu để thay quần áo cũng như vệ sinh cá nhân. Harry khoác thêm một lớp áo gile giữ ấm, trời còn sớm khá lạnh, mà khả năng chịu lạnh của cậu không tốt lắm.
-Cần mang theo khăn choàng không? - Giọng Draco đầy trêu chọc, nhưng phần nào vẫn là vì quan tâm mà hỏi. Hắn sao lại không biết tính Harry được.
-Thôi khỏi đi, cảm ơn. - Harry lườm đối phương một cái, đóng lại rương quần áo. Hiện tại bọn họ phải đến Đại sảnh đường dùng bữa sáng đã, sau đó có thời khóa biểu rồi mới có thể về phòng chuẩn bị sách vở.
[ Trường Hogwarts, Đại sảnh đường ]
Đám học sinh năm nhất háo hức có vẻ dậy sớm không chỉ bọn Draco, hai người cùng rời khỏi kí túc xá, xuống đến phòng sinh hoạt chung đã gặp Blaise và Pansy vừa rời khỏi phòng không lâu.
Cả bốn người trước tiên cứ tìm đường đến Đại sảnh đường, nay đã là ngày thứ hai bọn họ ở Hogwarts, không còn cần phải ngồi đúng dãy của nhà nữa rồi. Trên đường đến đây, từ hành lang nhìn ra khung cảnh trường, bọn họ có thể thấy sương sớm vẫn còn lờ mờ, bầu không khí trong lành se se lạnh, khiến tinh thần người ta sảng khoái.
Đại Sảnh Đường bây giờ đã có lác đác vài học sinh, ai nấy đều mặc thêm áo khoác giữ ấm, giống như sớm dự liệu trước thời tiết sẽ lạnh thất thường vậy. Ngày hôm qua trong Đại sảnh đường xếp bốn dãy bàn, hôm nay còn xuất hiện thêm dãy thứ năm, chính là cho các học sinh không muốn ngồi cùng với nhà, muốn cùng các bạn bè tại nhà khác ngồi dùng bữa chung. Pansy là người đầu tiên phát hiện ra mái tóc dài xù của cô bạn Hermione tại dãy bàn thứ năm ở giữa đó.
-Ngủ ngon không? - Trong vài giây, Pansy đứng bên trái Harry biến mất. Cậu chớp mắt một cái, thấy cô đã bay sang vị trí bên cạnh Hermione, ân cần hỏi han.
-Ăn gì chưa? - Biến mất cùng lúc với Pansy còn có Blaise đứng bên phải Draco. Hắn cũng chớp mắt một cái, nhìn tên bỏ bạn kia, lại còn ra vẻ quan tâm mà quấn lấy Ron chứ.
Harry và Draco liếc mắt nhìn nhau, chỉ có thể nhún vai cho qua, chứ biết nói gì đây.
Cả sáu người vào chỗ ngồi, Pansy, Ron, Hermione và Blaise ngồi một phía, Harry và Draco ngồi đối diện. Các dĩa trống trước mặt họ giống như cảm nhận được có người đến liền tự hiện thức ăn, đồng thời sau khi họ rời đi cũng sẽ tự biến mất. Harry nhiều lúc thắc mắc, nếu đồ ăn tự mất đi sau khi bọn họ dùng bữa xong, vậy tại sao khi đem ra khỏi Đại sảnh đường thì không biến mất nhỉ?
Ăn được lưng bụng, cô McGonagall xuất hiện với một chồng giấy bay lơ lửng bên cạnh, cô đi dọc theo dãy bàn, giấy tự bay từ phía cô đến từng người một theo tên được đề sẵn. Đám Harry mỗi người cũng nhận được một tờ, không ngoài dự đoán chính là thời khóa biểu. Tiết đầu tiên đã là môn Độc Dược, sau đó sẽ học bay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DraHar ] Sweet Addict
General FictionThể loại: Đam mỹ, đồng nhân (fanfic), khá ngọt, công sủng thụ, HE. Cp chính: DraHar (Draco công x Harry thụ). Cp phụ: Pansy Parkinson x Hermione Granger. Blaise Zabini x Ronald Weasley. Ginny Weasley x Luna Lovegood. Nguyên tác: J.K. Rowling. L...