Chapter 21

978 15 0
                                    

A day to Remember : 

Its Christmas! Feel ko na ang heat niyaaaa! :'''''''''> Eggzited much sa Outing. Hahaha, natatawa ako kay Bambi, I mean Ate Bambi doon sa Reaction niya kanina, nakakatuwa lang talaga. Ganun talaga trip ko mambuhos nang tubig ang kunat gisingin eh! Hahahahaha. 

''Ranz marunong kang lumangoy?'' tanong ni Ate Bambi nang nakangiti, ambalak? :33 Hindi po ako marunong lumangoy. Pasensya naman! Weak eh.

''Hindi.'' sagot ko kay Ate Bambi. 

''Ah okay.'' matipid lang? 

-----------------------------------------------------------------------------

Pagdating namin sa beach kanya-kanyang picture. Ako sumama sa mga teens! Hahaha. Malamang, di naman kasi ako mukhang matanda. 

''Family Picture naman jan oh!'' sigaw ni Tita Ailene eldest Sister nang mga Fortes. 

''Ted! Sama ka samin. Yaya Joy! Paki-picturan naman kami.'' sabi ni Tita Irene. 

''1 two 3.'' click! 

Ang saya-saya ko ngayon, as in ngayon lang kasi di ko pa naranasan 'tong ganitong kasaya na Outing kasama ang buong Family lagi kasing di buo eh. May kulang yung iba naman ewan kung nasaan pero eto na yun eh! :''''''''> Buo na ulit. 

''Ranz! Bambi! Belinda. Kain na.'' tawag ni Tita Irene. I'm hungry, as always hungry ako! Hahahaha. Baka mamaya ikaw na kainin ko. Wahahahahaha joke lang :>> 

Pumunta na kami sa Cottage para kumain. 

After eating.. 

''Pwede na kayong maligo.'' 

Ayowwwwnnnnn! We can swim, dagat lang pero sulit naman! Hahahahahahahahaha dark skin see you later. Hahahahahaha! Nagbihis na ako nang pang-swimming Short lang ako kasi ayaw kong mag-swimming trunk. 

[BAMBI'S POV] 


Nandito pala si Ranz. 

Let's do the lunod portion.. 

''Raaaaaaaaaaaanzzzzzzzzzzzzz!'' 

The New BegginingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon