Hanggrabee na nang pagkaadik ko sa Wattpad at dahil malapit na ang Pasukan. Di na ako masyado makakapag-update nang maayos. Focus naman sa Studies. Pero sana nagustuhan niyo yung ginawa ko kay Barbara Ambas Forteza//Bambi Rose Fortes.
Tweens-Tweens-Tweens-Tweens-Tweens-Tweens-Tweens-
''Ah sige Mira. Uwi na ako ha? Ingat ka sa Flight.'' walang ganang sabi ni Bambi kay Mira. Sumakay na siya sa Taxi para makabalik na nang bahay nila.
Pagkabalik niya sa Bahay nila.
''Bambi bakit ka umiiyak?'' tanong ni Belinda sa kanya. Sa anong paraan niya sasabihin na buntis siya? Paano niya sasabihin na may Anak na siya?
''A-ate c-can you keep this as a Secret? Buntis ako ate..''
''Bambi?! Anak, buntis ka? Naku! Magkakaapo na kami! Ted! Ted! Buntis si Bambi!'' sigaw nang Mommy ni Bambi. Natuwa naman si Belinda dahil buntis ang kapatid niya. Meron na daw Princess ang Pamilya Fortes.
''Talaga?''
''O-opo.''
''Bambi bakit mukhang di ka masaya? M-may problema ba ha? Ay teka nasaan nga pala si Josh? Meron akong ihahabilin sa kanya. Bambi nasaan siya?''
''W-wala na po si Josh.''
''W-what do you mean Bambi?'' tanong ni Belinda.
''Iniwan na niya ako. Si Alexa, yung ex niya. Nabuntis niya.. At huli na bago ko masabing buntis din ako. Mom at Dad. Twins po yung bata.''
''Ano? Iniwan ka ni Josh?''
''O-opo. Mommy hayaan na lang natin yun. Atsaka gusto lang pala niya nang Anak. Masyado siya, Mom. 2 years na sila nung Alexa.''
''Nangangaliwa?''
''Opo.''
Napahagulgol na lang nang iyak si Bambi. Niyakap lang siya nila Belinda at nang mga magulang niya hanggang sa mahiga ito sa kama at nakatulog sa kaiisip kay Josh.
Kinabukasan.
Nagpunta sa Rides World sina Alexa at si Josh. Tuwang-tuwa sila sa Rollercoaster. Baka naman makunan itong si Alexa sa rides na yan.
''Bump Car naman!'' sigaw ni Alexa sabay kapit sa balikat. ''Sige para sa Soon-to-be ko.'' sabi ni Josh sabay punta sa bilihan nang Ticket. Nauna silang nakapasok sa loob.
''Babe, solo ha?''
''Opo. Dalawang ticket 'to.''
''Sakay ka na sa Pink.''
Nagride na sila doon sa Bump Car 1 si Alexa sa Bump Car 2.
At hindi sinasadyang..
Nabunggo ni Josh si Alexa sa Bump Car.
''Babe ayos ka lang?''
''Nagdudugoo...''
TO BE CONTINUED..
BINABASA MO ANG
The New Beggining
RomanceThe story revolves around teenagers Bambi, Joshua, Belinda, Jacob, Chris, Aya, Louisa, Rick, and Leslie as they go through a boot camp and learn to accept others for who they are. After the Major Concert of Jacob they don't see each other again...