Chapter 34

753 11 0
                                    

BAMBI'S POV : 

Buntis ako. Anong gagawin ko? Kung sa bagay, kaya ko namang itayo itong Baby ko na ito nang Isa ko lang. At di ako nanghihingi nang tulong sa Taksil na Lalaking yun. 

JOSH'S POV : 

Umuwi kami agad ni Alexa sa bahay dahil baka kung ano nang nangyari sa kanya, akala ko Mens lang pero ang totoo pala. Nakunan siya. 

''A-anak.. Nakunan ka.'' sabi ni Tita Farah. 

''Kasalanan mo 'to lahat Josh eh! Lumayas ka na dito! Wala na yung baby ko!'' si Alexa habang pinapaghahampas ako nang kamay niya umiiyak siya. Wala naman akong magagawa dahil Aksidente lang naman yung nangyari ah? 

Babalik na lang ako sa Pilipinas baka kung ano pang mangyari sakin dito. 

Namili ako nang Ticket para makauwi na sa Pilipinas. 

AUTHOR'S POV : 

''Eh baka naman namili lang nang gamit ni Baby mo.'' sagot ni Nathan. Sabi kasi ni Bambi na sumama si Josh sa ibang babae. 

''Gagooo! Utot mo! Hindi ko pa man sinasabi na buntis ako.. Umalis na siya may babae kaya siya. At kaya ko naman ding buhayin yung Baby ko eh.'' sagot ko sa kanila.

''Hay nako.'' 

Pagkatapos nang 5 oras na paguusap. Naisipan nilang kumain muna. Si Rick na naman ang may pakulo pagkatapos ay naggala sila sa Mall para tulungang mamili nang gamit nang Baby si Bambi. At sa paglalakad. 

''Bambi?'' 

''Bakit umuwi ka pa ha Josh? Namili ka dito sa Pilipinas nang gamit nang Baby niyo, kasi? Mahal doon sa America. How cheap.'' sabi ni Bambi kay Josh. 

''Hindi Bambi, para sa Baby natin 'to.'' 

TO BE CONTINUED.. 

The New BegginingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon