Konting kembot na lang at matatapos na ang Tween Hearts! Awww >__< Mamimiss ko ang paguupdate nito. Pero dunna worry 15 chapters pa lang pero ilang kembot na lang diba? Thanks sa Readers! Yung nakalagay sa kung saan na sina : KatrinaBanzon, TeensTandem, DenLouIsLove, Lexinian, JhabeaRam08, Norghiecute at sa iba pa! Loveyouguys! :'''>> 2k readers na tayo, well that's because of you guys! Oh-em I didn't expect 2k readers dito sa Story ko! Akala ko makakabog ito nang Love Again pero 1k readers na agad yung Love Again tapos ito 700 palang pero po ang bilis mag1k hanggang sa mag2k. Oheeehmmm! Ty so much guys!
♥Jamie Andrein♥
Inihahandog nang Madrama niyong Author ♥
''Hindi Bambi, para sa Baby natin 'to.'' sabi ni Josh. Natuwa si Bambi dahil bumalik si Josh para sa kanya bigla niya na lang niyakap si Josh at natuwa naman siya Josh.
''Akala ko hindi mo na ako babalikan. Pero.. Thank you Josh.'' sabi ni Bambi kay Josh. Napabitaw na lang si Bambi at nginitian si Josh. Namili sila nang Gamit nang bata.
AYA'S POV :
''Bebegirl.'' sabi ni Chris.
''Bakit?'' tanong naman ni Aya.
''I love you po..''
''Hahaha I love you too Bebeboy! Hug nga diyan!'' sabi ni Aya sabay yakap ni Chris sa kanya. Grabe! Ang tagal na nila pero ang Sweet pa rin yan ang Sweeeet! ;'''>
''Bebeboy! Protege Audition daw oh! Sali ka?'' tanong ni Aya sa kanya. Napatingin naman sa Stand si Kris at di nagtagal ay nagaudition siya.
''Wait mo ko diyan ha? Magpifill up lang ako nang Form.'' pumasok sa loob si Chris habang naghihintay si Aya. Namili muna siya nang Ice Cream malapit lang naman ang bilihan. Hanggang sa makalabas si Kris na may Number na!
''Accepted ka?''
''Oo Bebegirl! Makakapagenter na ako through Protege.''
''Ohmygodddddd!''
Kinabukasan.
Bumalik sina Aya doon sa likod nang Mall kung saan mag-papakita nang Talent si Kris syempre Accepted siya ang Mag-mamanage siya kanya ay si Marian Rivera. Ang lucky daw ni Kris kasi naaccept agad siya di katulad nung iba. Ngayon, nandoon sa siya sa loob nang Bahay sa Protege ang mga kasama niya ay sina Kathryn Bernardo, Daniel Padilla, at iba pa. Masaya naman siyang pumasok sa loob nang bahay na iyon. Mamimiss niya daw si Aya.
Sa bahay nila Belinda.
''Paano ba yan edi mamimiss mo si Kris?'' tanong ni Rick na para bang pinapalungkot lang lalo itong si Aya. Ito namang si Aya..
''Nasusuka ako.'' si Aya.
Nagpunta bigla sa banyo si Aya. At di inaasahan ay nasuka siya. (A/N : Pasintabi sa mga kumakain ha?) Hindi kaya, isa na siya sa mga Buntis? O__O
Nagpunta sila sa Hospital para ipa-check up si Aya.
''Uhmmm. Good Morning. Based on the Result wala naman siyang sakit. Pero.. May baby sa tiyan niya. 3 days na siyang buntis. Nasaan ang Asawa? Congrats Ms. Aya Chan.'' sabi nang Doctor. Napayes ang Barkada.
''Oy Bambi Aya! Ninang ako nang Baby n'yo ha? Si Rick ninong!'' sabi ni Leslie kay Aya at kay Bambi nagtatawa naman sina Bambi at sinabing :
''Ofcourse! Di kayo mawawala sa listahan nang Ninong at Ninang ok? Kayo din ang una namin hihingan nang aguinaldo kapag sapit nang Pasko.'' sabi ni Bambi kay Leslie.
Nagpunta sila sa Starbucks para doon muna tumambay Free WiFi din kasi kaya gustong-gusto nilang doon mamili kahit na mahal. Basta Free WF. Hahahaha.
''Guys, kelan kaya kami magkakababy ni Leslie? 2 years na kaming nagsasama wala parin kaming Baby sa bagay.'' sabi ni Rick.
''Kalma lang! Magkakababy din kayo!'' sabi naman nitong si Bambi.
''Yabang mo na ah! May Baby ka lang eh.''
''How I wish nandito si Kris. Pero sana kahit wala siya dito. Okay lang s'ya. Sana manalo siya diba? Para naman di na ganun yung buhay niya.'' sabi ni Aya sa Barkada.
''Oo! Swear ♥ Mananalo si Papa mo.'' sabi ni Leslie.
''Hahahaha! Ikaw talaga.'' sabi ni Aya. Uminom na sila nang uminom at nag-order nang Donut at dahil hindi sakto ang Shake sakanila nagorder pa sila nang madami.
♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
Pagkalipas nang Ilang Buwan. May napapansin ang Barkada. Palaki-nang-palaki ang tiyan ni Belinda at ni Leslie. Nagtataka sila pero wala naman daw naglilihi sa kanilang dalawa. Kaya naman nagpunta sila sa Hospital para mag-pacheckup.
''Congrats Ms Fortes, you're pregnant. But I'm sorry Ms. Montemayor, you're not Pregnant I think kaya lumalaki ang tiyan mo because of Food pero sa UltraSound wala naman pong Baby. Pero si Ms. Fortes meron.'' sabi nang Doctor. Umalis na lang sila doon sa Hospital. Habang naglalakad palabas nang Hospital nakayuko lang si Leslie.
''Les. Okay lang yan! Magkakaanak din kayo. Promise.Kami nga oh!'' sabi naman ni Belinda kina Leslie at Rick sabay kapit sa likod nito na parang sinasabing Okay lang yan.
''Thank you guys ha? Pinatatag niyo lalo ang Loob ko. Eh. Okay lang naman sakin ang magkababy eh. Pero naiingit ako promise.'' sabi naman nitong si Leslie..
''Soon!''
Sigaw ni Rick. Hinintay nang Barkada ang Kotse na dumating para makapunta na sila sa kanya-kanyang bahay nila para naman makapagpahinga na.
TO BE CONTINUED..
BINABASA MO ANG
The New Beggining
RomansThe story revolves around teenagers Bambi, Joshua, Belinda, Jacob, Chris, Aya, Louisa, Rick, and Leslie as they go through a boot camp and learn to accept others for who they are. After the Major Concert of Jacob they don't see each other again...