Chapter 41

851 18 6
                                    

No more Dedications! Ako na po mismo ang magdededicate sa Special Someone na totoong reader nitong Story ko! Don't worry First pa lang po ito meron pang 9- remaining. You're lucky dahil ikaw napagdedicatan ko nito. Super Fan ka eh! :'''> Guys! I hope you Understand kung bakit di kayo agad ang pinili ko. Pero siya yung Number One Fan eh. Thanks. 

ItsJmieWithA- Jandrein. 

This is the Story. ^____^ 

Pakiplay yung Song >>

Pakiplay yung Song >> 

Para mas feel please? Play the Song! Please? Please?! Please!? If you cant see nasa Multimedia po siya! Kapag bitin. Ay ireplay niyo na lang. HAHAHAHA! 

Para po mas feel. 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

''Guys kayo sa Flowers. Ako sa Table. Uno! You're back.'' 

''Para kay Leslie ko! Nasaan nga pala siya?'' 

''Ahhh.. She's taken.'' 

''No! She's my friend. Ano ka ba day!'' 

''Hahaha! Just help us here!'' 

Binaba ni Uno ang Regalo na dala niya para kay Leslie.

Tinulungan ni Uno si Eunice na magayos nang Uupuan ni Leslie. 

(Gowns) 

At dahil nakauwi ang dalawang Fashionista's na sina Angel at si Lucy. Sila na ang nagbahala sa Gown na isusuot ni Leslie. 

''Hindi bagay ang Black para sa Party. Try this one.'' holding Vanilla Colored Gown. 

''Masyadong baduy Ate.'' sabi ni Angel. 

''This Ball Gown. Blue.'' sabi ni Angel.

''Wala ito. Di pwede maganda ang kulay ni Leslie tapos susuotan mo nang ganyan.'' sabi ni Lucy. Napatingin siya sa Gown na sobrang ganyan! Perfect!

''This one. is... Perfect!'' 

''Iyan! Iyan! It fits Leslie I know her size.'' 

The New BegginingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon