Gửi Lucy123456x desu~
Hãy đọc và tượng tượng bạn nhé💞__ __ __ __ __ 《*☆*》__ __ __ __ __
Mặt trời hạ mình sau những tòa cao ốc nơi thành thị, trở về với mặt biển nhấp nhô từ đợt sóng vỗ. Cơn gió lúc chiều hè cũng dần trở nên mát mẻ.
Màn đêm dần hiện rõ mồn một, lan đi khắp cái xứ sở phù tang này, cũng chính là thời khắc những kẻ sống về đêm bắt đầu thức giấc. Giơ móng vuốt lên và bước ra khỏi bóng tối. Chuẩn bị cho cuộc đi săn thật hoàng tráng.
Bạn bước đi có chút loạn choạng trên dãy hành làng trải dọc việc nghiên cứu, thi người nằm rải rác khắp nơi, cầm chặt trong tay chiếc vali đen.
Nó chính là mục tiêu của nhiệm vụ lần này bạn được giao. Kuro nói rằng chất hóa học được đựng trong cái vali này sẽ rất có ích rất nhiều cho thí nghiệm nomu về sau.
Kế hoạch diễn ra thuận lợi như ban đầu đã vạch sẵn, đánh úp vào khu nghiên cứu nằm sâu trong rừng, cướp lấy vali và tất cả cùng tẩu thoát.
Nhưng thứ khiến bạn không thể lường trước chính là cơ thể của bạn đột nhiên lên cơn phát tình. "Cái quái gì?!? Sao lại là lúc này chứ!? Cái giới tính omega chế tiệt!!!"
Cố gắng đứng thẳng người tiến đến nơi tường thép bị thủng một lỗ lớn, bên ngoài cổng dịch chuyển đã có Twice đang đứng đợi sẵn. Bạn quăng cái vali cho gã rồi nhanh chóng kiếm cớ chuồn đi mất.
Bạn bây giờ không thể quay về cái tổ chức tràn ngập lũ alpha và beta đó được. Nhấc chiếc điện thoại lên cái tên Toga không biết đã bị bạn gọi đến bao nhiêu cuộc, mà vẫn không thấy hồi âm.
Con nhóc đó chính là nguồn cung cấp thuốc ức chế duy nhất mà bạn có thể tin cậy. Thế mà trong cái lúc dầu sôi lửa bỏng như thế này mà lại không thấy con nhỏ đó đâu cả. Trong lúc làm nhiệm vụ nó cũng đột nhiên mất tăm.
Bạn chống tay đỡ lấy cơ thể mình dựa vào bờ tường, căn nhà gỗ này tuy đã bị bỏ đi cũng khác lâu, nhưng nếu bỏ qua lớp bụi dày đặc bám lên xung quang thì cũng có thể xem là một chỗ lánh nạn tuyệt vời cho đến khi liên lạc được với Toga.
Thân nhiệt ngày càng nóng lên, hạ thân không ngừng thèm khát ái dục, mồ hôi tuôn ra cũng gần như ướt đẫm cả áo. Ngoài trời mùa thu vào đêm sẽ càng lạnh, miệng đã thở ra từng làn hơi trông thấy rõ, trăng cũng lách mình ra khỏi làn mây.
Bên ngoài bất chợt truyền đến tiếng lá khô gãy giòn. Cánh cửa gỗ mục nát mở ra nghe "kẽo kẹt", vầng trăng sáng tỏ soi lên gương mặt con người đang nở một nụ cười lang sói đứng ở ngay trước mặt bạn.
- Hora, xem nào, chúng ta có gì ở đây? Một con mèo nhỏ đang phát tình.
- Mau cút khỏi đây đi, Dabi! Không ta sẽ kết liễu người đấy.
- Hahahahaha!
Hắn cười. Điệu cười nghe có chút rợn người đi kèm với động tác nhẹ nhàng khóa trái cửa của hắn, càng làm cho mọi thứ trở nên nguy hiểm đối với bạn.
Con ngươi sắc lẻm của hắn đang nhìn ngó cơ thể bạn, hô hấp của hắn đang khác nhanh. Chứng tỏ hắn đang hít lấy hít để cái mùi hương do chính hoocmon từ chính omega trước mắt tạo ra.
Dabi cởi đi chiếc áo khoác ngoài, theo sau là cái áo thun trắng vứt ở gốc nhà, để lộ rõ thân hình vạm vỡ với làn da tím đậm được nối với nhau bằng vài cái ghim bấm.
Hắn nhanh chóng đã nắm lấy cổ chân bạn , khiến cho cơ thể bạn mất thăng bằng rồi ngã xuống, sau đó kéo nó về phía mình. Hai chân bạn nằm ngay trên hông hắn. Nơi tư mật của đôi cô nam quả nữ chà sát vào nhau trong lớp y phục vướng víu kia. Càng trở nên kích thích đối với cả hai.
Khung cảnh càng trở nên mộng mị, Dabi cúi người vào hõm cổ hít lấy một hơi dài để mùi hương dịu ngọt này động lại trong phổi. Lưỡi hắn như một con rắn liếm hết chỗ này rồi lại sang chỗ khác.
Hai tay hắn bắt lấy hai tay bạn, điều khiển chứng đi khám phá chính cơ thể của chủ nhân mình. Còn về phần bạn hiện tại cả lí trí và bản năng vốn dĩ đã không hoàn hợp cùng nhau.
Chút lý trí cuối cùng cũng đã biến mất ngay khi Dabi tiến thủ đẩy hạ thể của mình ma sát mạnh hơn thì bạn đã bị chính bản năng của omega chiếm hữu. Con ngươi hiện lên hình trái tim và bắt đầu không khiêng dè mà nhướn người lên hôn lấy hắn.
Tay cũng tự động sờ vào người hắn, đầu óc tràn ngập sắc dục, đến nổi chẳng mấy chống đã lột sạch y phục trên người.
Dabi ngấu nghiến đôi môi có đầy mật ngọt của kẻ dưới thân, mùi hương thoang thoảng kia lại càng như một liều thuốc phiện đối với hắn, Cự long to lớn cũng vì vậy mà càng hưng phấn hơn điên cuồng ra vào.
Ngón tay không ngừng đùa nghịch nhũ hoa, đắc ý nhìn bạn, cúi đầu ngậm lấy một bên. Ra sức mút lấy mút để.
- A... a... mạnh... ưm... muo... muốn... a
- Hửm!? Fufufu, thật là một omega dâm đãng! Vẻ kiêu hãnh mọi ngày của em đâu rồi hử?!
- Ưm... a... ha... n... nó... s... sướng quá... ưm
- Ha... a... ha... nha... nhanh... l... lên nữa... a
- Xem em kìa, thật là thiếu kiên nhẫn. Ta sẽ ra thật sâu trong em!
Và rồi âm thanh xuân thì cứ như vậy mà vang vọng suốt cả đêm thâu. Hôm sau, khi hắn vừa thức dậy đã bị bạn lao đến kề một con dao nhỏ vào sát cổ.
- Ái chà, có vẻ em có sở thích thủ tiêu 'tình một đêm' à? Động tác dứt khoát thật!
- Tôi sẽ làm điều đó sau khi anh hết giá trị với tổ chức! Nhưng nếu anh dám mở mồm nói với ai về bất kỳ điều gì xảy ra vào đêm qua thì tôi sẽ giết anh ngay lập tức!
- Em muốn trở thành một bí mật nhỏ của tôi à?! Thật đáng yêu!
Dabi nhỏe miệng cười, hôn lên đuôi tóc của bạn. Y/n lúc nay như muốn nhanh chóng một dao cho tên này thành thái giám ngay lập tức. Nhưng mọi đòn tấn công lúc sau đó của bạn đều bị Dabi né tránh thành công.
Ở một nốc nhà nào đó. Toga ngồi đung đưa hai chân một cách tự tại. Tay tung hứng vỉ thuốc màu trắng.
- Y/n à, đừng trách tôi nhé! Nếu tôi không làm như vậy thì tôi sẽ bị thiêu sống mất!
Và vài hôm sau đó mọi người đều nhìn thấy Dabi cứ nở một nụ cười dâm đãng nhìn theo mọi hành động của bạn. Nhưng đặc biệt nhất là không ai nhìn thấy Toga đâu cả.
- À, hôm trước tôi nhìn thấy Y/n cầm xẻng bới đất giống như đang chôn cái gì ở khu công trình bị bỏ hoang bên kia thanh phố ấy! /nhân chứng Kurogiri cho biết/
Chúc mina_san tết nguyên tiu dzui dzẻ nhoa!
Nhớ tặng ⭐ cho mị nhé💕! Iu mina💞
BẠN ĐANG ĐỌC
[BnHA×Reader] My Love Chocolate
RandomBẠN!!! CHÍNH BẠN ĐẤY!!! Cùng dàn harem trong Boku no my hero xây dựng nên câu chuyện tình yêu ❤💛💚💙💜 chocolate🍫. Vị đắng sẽ qua đi và hãy cảm nhận vị ngọt bất tận đi nào~ _ _ _ _ _ _ 《 ♡¤♡》_ _ _ _ _ Hãy đọc và tưởng tượng nhé~~~😻