Lida & Izuku

2.8K 227 19
                                    

Vâng, comeback với chap 3 some nha mina. Nó thế thôi chứ chẳng có thịt cá gì đâu vì mục đích chính của nó chắc là tấu hài đấy. Sau khoảng thời gian bới móc đống cmt thì mị chợt nhận ra là mị còn nợ nần chồng chất còn mấy đơn mình vẫn chưa trả lời nữa.

Không biết mấy bạn chủ nick mị chưa trả lời còn thức không nhỉ? Sợ bị chọi gạch quá. À mà gửi bạn SuminThu desu~
Hãy đọc và tưởng tượng bạn nhé💞
Còn mị đi mượn mom cái nồi cơm điện đội lên cho nó an toàn chứ lỡ đang ngủ mà bị chọi gạch là sáng thức giấc là thấy mình ở đâu chứ không phải ở đây.

































__ __ __ __ __ __《°○°》__ __ __ __ __ __

Nền trời đã qua đi khoảng thời gian chạng vạng, nhẹ nhàng đưa bàn tay nâng ánh trăng non dần lộ rõ sau tán cây rừng trên ngọn đồi cách ngoại thành không xa.

Căn nhà gỗ nằm trơ trụi giữ rừng, với dãy tường gạch phủ đầy thường xuân bao bọc lấy khuông viên làm ranh giới với bọn thú rừng.

Ngôi nhà trông hệt như được mang từ thời chiến quốc vượt ngàn dặm xa xôi đến đây, khá hoài cổ nhưng vẫn rất sang trọng.

Vị chủ nhân ngồi trên zabuton, chầm chậm rót trà vào chén chawan bằng gốm đen ở trước mặt, cửa trượt Shoji mở toang sang hai bên đón gió thanh thồi đến mang theo từng đợt hương anh đào dịu nhẹ tràn ngập khắp phòng.

Có câu 'mùa xuân trăm hoa khoe sắc' thì anh đào tất nhiên cũng không phải là ngoại lệ. Vươn mình khoe sắc, kiều diễm tựa chim hồng.

Không gian tĩnh mịch cứ tiếp diễn cho đến khi nữ quản gia già trong bộ yukata xám với tư thế ngồi seiza truyền thống ở trước cửa nhẹ giọng.

- Y/n_sama...

- Masa_san, tôi đã nói bao nhiêu lần rồi? Tuy rằng bà là quản gia của nhà Iwasaki nhưng cũng đáng tuổi bà tôi. Thì đừng xưng tôi bằng 'sama'.

Y/n cau mày, bản thân xem bà ấy là người thân duy nhất không muốn bị gọi một cách kiên dè như vậy, vậy mà bà ấy vẫn cứ một mực không chịu sửa. Nói đến đâu, Masa chỉ khẽ cười.

- Già đây sẽ sửa, sẽ sửa mà. Nhưng hai người kia lại đến chờ ngoài cửa, có nên mời vào không?

Bạn không nói, đưa tay nâng chén trà lên miệng nhấp một ngụm, kéo mi mắt xuống. Kép hờ, Masa nhanh chóng hiểu ý, khom người đứng dậy. Vẫn như mọi lần đem cả hai đuổi đi.

Sự im lặng không bao lâu lại bị quấy rầy một lần nữa. Từ trong hai góc tối khác nhau, hai đôi mắt mang màu sắc tương phản nhau, như sáng lên trong đêm tối.

- Sao em lúc nào cũng cự tuyệt tôi vậy? Y/n_chan!

- Điều đó là tất nhiên! Không đời nào một người hoàn hảo như Y/n lại để mắt đến một tên như cậu được.

Chất giọng mỉa mai cùng hàng động đẩy gọng kính quen thuộc xuất hiện với bộ dạng lịch lãm của một quý ông. Một quý ông với dòng dõi tội phạm khét tiếng, Lida Tenya.

- Câm mồm đi, cái đồ tự luyến! Mày nghĩ Y/n đi thích mầy sao!? Thật đúng là nực cười.

Người cũng không kém nở một nụ cười khinh bỉ để đáp trả. Không biết từ bao giờ đã di chuyển đến cạnh bên bạn, nắm lấy một tay và hôn lên nó.

[BnHA×Reader] My Love ChocolateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ