Gửi @NhiEru desu~
Vì mị đi học trung cấp ấy nên chương trình học dạo này rất nhiều đã thế còn kiểm tra nữa chứ. Nên mị đã chạy deadline ts khóc lun đóa mina. Tuy có chậm trễ một xíu thì cũng mong mina thông cảm hộ cho mị nhé! À mà mị vừa mới phát hiện ra một điều khá là vl lun í. Đó chính là cái truyện Katakuri×reader với Doflamingo×reader bay cmn màu tự bao giờ mà mị không hay biết. Nên mị đã quyết định đăng lại cả hai em nóa trước tiên là Kata trước và mị dự tính sau khi xong bộ BnHA này mới đăng tiếp anh già Doffy. Và okay vì mị cò khá nhiều bài kỉm tra vào tuần sau và sau, sau nữa mà lại còn quá nhìu đơn đặt hàng nên là sẽ có chút chậm trễ vẫn rất mong mọi mg thông cảm cho mị. Yep, oh và mình đã thay đổi mối quan hẹ của bạn và Todo để dễ lên bối cảnh hơn mợt tí và bây giờ hãy đọc và tưởng tượng bạn nhé~💕__ __ __ __ __ 《•\ ¤ /•》__ __ __ __ __
Tiền tài, danh vọng, sự nổi tiếng cùng với vẻ ngoài khiến cho hàng loạt thiếu nữ ôm mộng hằng đêm. Là một trong ba người đàn ông đứng ở đỉnh cao của bảng xếp hạng anh hùng.
TODOROKI SHOTO.
Dạo gần đây, đang có một chút phiền não!
- Shiro_san, cô ấy thật tuyệt! Nấu ăn ngon bla... bla... bla... lại còn xinh đẹp bla... bla... bla... nè, ông xã à. Anh có biết cả ba vòng của shiro_san rất chuẩn không?
- Ah! Đặc biệt, là cái eo đó. Nhỏ hơn cả eo kiến. Omg, phả nói là quá Subarashi luôn!
- Chưa kể Shiro_san, còn từng học thiết kế nội thất nữa. Nên gu thẩm mỹ của chị ấy thật là tuyệt vời, đến cả cách trang trí nhà cũng rất tao nhã. Người gì mà vừa đẹp lại vừa giỏi! Thích quá đi!
...
Shoto nhíu mày, đã viết rõ ràng ba chữ "đang bực mình" to đùng ở trên mặt. Mà vẫn không sao ngăn được những lời khen đáo để đến từ cô vợ bé nhỏ của mình. Y/n.
Bên ngoài, trời xám màu đen kịch dù chỉ mới 17:30 chiều. Gió uốn lượn từng cơn cuồng cuộn thổi, đập vào trong kính ô cửa sổ đã được đóng chặt.
Cũng không rõ đó là điềm báo trước cho một cơn giông lớn nào hay không. Nhưng có lẽ chính nó lại trở thành một tảng đá đè lên cái tâm trạng xấu của Shoto. Khiến nó càng ngày càng lăn xuống dốc.
Và đã châm ngòi cho những hành động kế tiếp của anh. Khi Y/n vẫn còn đang luyên thuyên thì Shota đã nhảy bổ từ phía đối diện mà đè bạn nằm hẳn xuống sàn.
- SHIRO_SAN, SHIRO_SAN, SAO LÚC NÀO EM CŨNG SHIRO_SAN HẾT VẬY?! ĐÃ HƠN VÀI THÁNG KỂ TỪ KHI CÔ GÁI ĐÓ CHUYỂN ĐẾN ĐÂY! VÀ SUỐT NGÀY CỨ QUẤN QUÍT VỚI CÔ TA. SHIRO_SAN THẾ NÀY, RỒI LẠI SHIRO_THẾ KIA. EM KHÔNG THẤY MỆT À?
- Wow wow, anh không cần phải hét lên như thế đâu! Bình tĩnh, hít thở sâu nào ông xã. Không thì một lát nữa anh sẽ bốc hỏa đấy!
(Au: mina hãy hiểu theo nghĩa đen nhé! Vì cảm xúc cũng có thể ảnh hưởng đén việc bộc phát năng lực đế!)Y/n nhìn gương mặt anh, nhắm mắt và bắt đầu hít sâu, cũng khẽ cử động hai cổ tay đang bị khóa ở hai bên. Nhưng Shoto lại càng nắm chặt hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BnHA×Reader] My Love Chocolate
DiversosBẠN!!! CHÍNH BẠN ĐẤY!!! Cùng dàn harem trong Boku no my hero xây dựng nên câu chuyện tình yêu ❤💛💚💙💜 chocolate🍫. Vị đắng sẽ qua đi và hãy cảm nhận vị ngọt bất tận đi nào~ _ _ _ _ _ _ 《 ♡¤♡》_ _ _ _ _ Hãy đọc và tưởng tượng nhé~~~😻