Kirishima

1.7K 142 18
                                    








Trong khán đài tĩnh lặng. Tấm rèm sân khấu nặng trịu, chầm chậm lê bước sang hai bên. Một loạt âm thanh công tắt lần lượt vàng lên.

Cả ba ánh đèn sáng tỏ, chiếu vào duy nhất một thiếu nữ dáng người nhỏ nhắn ngồi cạnh bên chiếc đàn dương cầm cổ điển. Làm cho thiếu nữ trở thành ngôi sao sáng nhất giữa cái bóng đêm đen ngòm bạn đầu của nhà hát.

Thiếu nữ hít khẽ một hơi, như thể tìm kiếm cho mình đôi chút dũng cảm. Hoặc chỉ đơn giản chỉ là một thói quen khi cô bắt đầu màn biểu diễn của mình.

Bàn tay trắng nõn, mềm mại. Tuy có chút ít sự gầy gò nhưng vẫn không thể ngăn cản cô đặt chúng lên phím đàn.

Không lâu sau đó, một bản giao hưởng được cất lên. Nhẹ nhàng và trầm lắng. Tuy nhiên, vẫn xem lẫn vài giải điệu tình nghịch và vui vẻ. Càng làm cho mọi người ở dưới khán đài, ai xũng đắm mình vào trong trí tưởng tượng.

Và để cho tiếng dương cầm thổi hồn vào tâm trí của mình.

Không gian im bặt sau khi bản nhạc kết thúc. Nhưng có vẻ dư âm của nó vẫn còn động lại trong tiềm thức của khán giả. Họ ngẩn người chừng vài giây.

Rồi đồng loạt đứng dậy vỗ tay tán dương khi đã hoàn toàn trở về với thực tại. Thiếu nữ vịnh tay vào thành đàn và đứng dậy nhún cảm ơn sự yêu mến dành cho mình.

Trợ lý từ bên dưới sân khấu chạy đến và dìu thiếu nữ từ từ vào trong cánh gà.

Hậu đài, trợ lý dìu thiếu nữ đến bên một băng ghế. Đưa cho cô một chai nước khoáng.

- Y/n_chan, hôm nay em làm tốt lắm! Thần đồng piano vẫn xuất sắc như ngày nào.

Bạn khẽ cười, dù chỉ là một nụ cười mỉm chi nhưng đã hơn cả năm trời trợ lý đã không nhìn thấy nó.

- Không đâu ạ! Cũng đã hơn một năm rồi không đụng vào đàn. Nên lúc biểu diễn tay có hơi cứng, suýt chút nữa em đã đánh lệch một nhịp đấy.

- Không sao! Chúng ta có thể từ từ tập luyện lại mà. Quan trọng, là sức khoẻ của em chỉ mới bình phục nên phải tịnh dưỡng cho nhiều vào. Cảnh sát nói được tìm được biển số xe của người đã gây tai nạn cho em. Chúng ta sẽ bắt hắn phải trải giá.

Trợ lý đặt tay lên vai bạn, nhẹ nhàng an ủi.

- Trời đất ơi, xem ai đây! Thiên tài piano Yukiwari Y/n đây mà. Cô có nhìn thấy tôi là ai không?! Oh, chết thật! Tôi quên mất cô vừa gặp tai nạn giao thông nên đã MÙ mất rồi! Mới không gặp một năm thôi mà haiz... Tôi thật là vô ý quá.

Cô gái bước ra từ trong phòng makeup. Dáng vẻ ẻo lả cùng với ánh nhìn giễu cợt của cô ta không khiêng dè mà nhìn thẳng vào bạn.

Y/n lúc này mới mở đôi mắt nhắm gìn đã lâu của bản thân lên. Đồng tử vốn dĩ là màu nâu của hạt sôi nảy đã trở nên xám đục, tầm nhìn của bạn sau đó cũng phủ lên một tấm bạc đen ngòm không thể cứu chữa.

- Tôi tuy thương tật nhưng vẫn được người ta vinh dự mời đến biểu diễn màn chính, xe đưa người đón. Chứ đâu có phải giống người lành lặn mà chỉ được dự bị biểu diễn hoà tấu ban nhạc như cô Ichika đây!

[BnHA×Reader] My Love ChocolateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ