Gửi Lucy123456x desu~
Cảnh báo nội dung của chaper này rất ư là sô dảk. Liên quan đến vấn đề quan hệ thể dục threesome, nên đều nghị những thê loại thanh niên nghiêm túc và những người không thích thể loại 3p này có thể bỏ qua chaper này! Mị sẽ cố gắng chạy deadline để nhanh chống ra chap mới trong vài hôm nữa.Mà mị có chiện rất thắc mắc là tại sao sau tết số lượng resquet đặt H lại tăng vọt đến như thế? Mị tưởng chỉ có mị là có đầu óc đen tối thoi chứ? Ai bik mina cũng giống mị. Ngộ hen! Dù sao thì hãy đọc và tưởng tượng bạn nhé!💕
__ __ __ __ __ __ 《>¤<》__ __ __ __ __ __
Y/n mồ hôi lã chã, đứng không vững mà khụy xuống dưới đất. Nơi nhà máy bị bỏ hoang thở từ hơi nặng nhọc, đưa con ngươi lên nhìn kẻ đang đứng trước mặt với nụ cười đầy khả ố.
- Kẹo đường nhỏ, đêm hôm khuya khoắc như vậy. Mà em lại đến cái nơi khỉ ho cò gáy này để lại cái gì vậy hửm?! Tham dò biến động của liên minh tội phạm? Thật là một anh hùng chăm chỉ! Hay là em đến đây để gặp ta à?
- Dabi, tên vô sỉ nhà ngươi! Dám hạ thuốc ta!
Bạn tức giận hất mạnh cánh tay đang vương ra hòng chạm vào một bên má. Dabi không nói, hắn chỉ cười, cái điệu cười càng khiến cho bạn thêm bất an.
Rồi bất ngờ, hắn nhảy bổ đến khóa chặt hai cánh tay bạn nơi đỉnh đầu. Cúi đầu, sâu vào bên hõm cổ và hít một hơi dài, mùi hương thảo từ suối tóc mây, càng khiến hắn trở nên phấn khích hơn bao giờ hết.
Dabi lại cười lớn. Rồi nhẹ giọng thì thầm, thanh âm trầm đục của hắn như đang rót đầy những ham muốn ở tận bên trong cơ thể bạn, mỗi một câu. Hắn lại hạ từng cái hôn lên những vị trí khác nhau trên khuông mặt bạn. Mặc cho bạn dùng có giãy dụa đến cơ nào.
- Y/n a~, em có biết không? Cái kim ban nãy mà ta phi trúng người em đã được tẩm một loại dung dịch rất đặc biệt! Tuy nó không gây bất kỳ nguy hiểm gì nhưng một khi đã ngắm vào trong cơ thể thì sẽ không thể sử dụng được Kosei của mình được nữa. Trở thành một kẻ vô năng trong vòng 24 giờ đồng hồ. Tuy nhiên, mấu chốt không chỉ có vậy...
Hắn vuốt ve cánh môi ửng hồng của bạn. Khuông mặt đỏ lên cùng với hơi thở hổn hển, đã biến Y/n trở thành một kiệt tác trong mắt hắn, híp nhẹ đôi mắt màu lam biển lại.
- ... mà cái dung dịch còn có một tác dụng phụ! À không, không, không, phải nó là một công dụng tuyệt với khác khi sử dụng lên một Omega như em vậy, kẹo đường nhỏ à! Chỉ trong vòng vài phút sau khi dung dịch ngắm vào cơ thể vật chủ hay nói cách khác đó chính là những người thuộc giới tính là Omega. Sẽ phát ra mùi hương hoocmon giống như trong kì phát tình nhưng mùi hương đó còn mạnh mẽ gấp 10 như vậy nữa! Mất hết lí trí và chỉ biết theo ham muôn của bản thân. Còn Alpha một khi đã ngủi được thì sẽ mất hết lí trí và kẹo đường nhỏ, có lẽ không cần nói tiếp. Em cũng đã hiểu rồi chứ? Đó sẽ là cảnh xuân đêm nay của hai chúng ta. Đặc biệt là khi không có con gà lôi đỏ phiền phức kia, thì ta sẽ được ăn bữa khuya này một mình. Quả nhiên, em thật là ngọt. Fufufufufu~
Khi câu nói ấy vừa dứt, thì từ bên ngoài có một người lao vào từ hướng cửa số, mảnh thủy tinh vỡ vụn lần lượt rơi xuống. Hàng tá chiếc lông vũ đỏ đồng loạt bay thẳng đến nơi Y/n và Dabi đang trong tư thế ám mụi.
Hắn vẫn khư khư ôm lấy bạn, một bước tường lửa nhanh chóng thiêu đốt chúng thành trong khi chỉ còn khoảng cách là vài phân.
- Trời ạ, Hawks! Con gà lôi đỏ nhà ngươi cũng thật là linh! Nhưng hôm nay, ta đang có hứng thú thưởng thức bữa khuya là kẹo đường nhỏ. Chứ không phải là đốt ngươi thành gà quay đâu! Nên là ngươi mau cút đi cho ta!
Dabi phất tay. Một bức tường lửa nhanh chóng hướng thẳng vào Hawks đang đứng phừng lên. Gã vỗ cánh bay lên, liến tiếp phóng những chiếc lông vũ vè phía hắn, ngay lập tức đã tách bạn ra khỏi vòng tay của hắn.
- HAWKS!!!
- OI Y/N, CÔ KHÔNG SAO CHỨ?!
- TÔI... ƯM!
"Thình thịch" một cảm giác nóng bừng từ trong cơ thể bắt đầu ập đến. Tim bạn đập từng nhịp ngày thêm rõ ràng, Y/n nằm vật xuống đất hai chân cọ xát nhau, đôi mắt đờ đẫn. Con ngươi cũng biến dần thành hình trái tim giống như đang khao khát một thứ gì đó.
Trong nhà máy, bắt đầu tỏa ra một mùi hương nồng nặc. Dabi và Hawks chợt khưng lại khi mùi hương lan đến, hương thơm xông thẳng lên mũi, rất nhanh chóng đã khơi mào bản năng tự nhiên của một Alpha. Đó chính là giao phối.
Cả hai lúc này như quên mất đi bản thân đang tham gia chiến đấu mà đôi mắt chỉ in lên bóng lưng của người con gái đang nằm trên đất.
Cả hai bước đến, lần lượt từng người hôn lấy bạn. Âm thanh dâm dục vang dội khắp nơi, ba thân ảnh quấn lấy nhau một cách điên cuồng.
Y/n ngậm lấy côn thịt của gã mà không ngừng liếm láp, từ phía sau hắn đã chuẩn bị mơn trớn và tiến vào nơi tư mật. Giây kết tiếp không ngừng đưa đẩy.
Hawks, đặt tay lên đầu bạn, di chuyển hông ngày một nhanh hơn. Dabi cũng thật đúng lúc. Chuyển động cũng tức tốc thay đổi theo.
Không lâu sau, cả hai đều phóng thích. Bạn nuốt trọn chỗ tinh dịch đó. Chưa kịp thoãn mãn lại bị đem ra tiếp tục dày vò.
Bây giờ, cả hai cự thú cùng một lúc đi sâu vào nơi tư mật.
- Ưm... a... lơ...lớn quá... ah... no... nó đang bành... trướng ra... ưm...
- Th... thật... ah... ưm... sướ...ng... ưm
- Kẹo đường nhỏ, em thật là đáng yêu!
- Ah, Y/n ah! Cô thật là quyến rũ!
- Ưm... muốn... nữa... ah... ma...u... ah...
- Ah... nha... nhanh quá... ưm... ưm... ah... ha... AH!!!
Âm thanh vẫn tiếp tục ấp iu nồng đượm. Đêm xuân thì kéo dài dường như là vô tận, ba con người ngày càng lún sâu hơn vào trong đầm lầy của dục vọng mà thể nào vùng vẫy được.
Oi vl, dảk quá mina ạ! Thế nhá, hết rồi. Đang ngồi gần the mother nên không dám viết nhìu.
Tặng ⭐ cho mị nhé! Iu mina 💞
BẠN ĐANG ĐỌC
[BnHA×Reader] My Love Chocolate
RastgeleBẠN!!! CHÍNH BẠN ĐẤY!!! Cùng dàn harem trong Boku no my hero xây dựng nên câu chuyện tình yêu ❤💛💚💙💜 chocolate🍫. Vị đắng sẽ qua đi và hãy cảm nhận vị ngọt bất tận đi nào~ _ _ _ _ _ _ 《 ♡¤♡》_ _ _ _ _ Hãy đọc và tưởng tượng nhé~~~😻