Chuyên mục Harem |2|

4.3K 330 69
                                    

Dạo này tự nhiên mị đi lòng vòng nghe nhạc thì chợt nghĩ ra một ý tưởng từ bài hát "Có em chờ" của chế Min á. Cho nên chủ đề của hôm nay là:

Y/n vừa đi quanh quẩn trong nhà vừa hát hát vu vơ bài hát khá nổi tiếng mà bạn vừa nghe trên Youtube
"Và lần đầu tiên con tim như rụng rời
Lần đầu tiên em không nói nên lời
Giấc mơ nào có đâu xa
Tình yêu nơi có hai ta
Nơi tóc anh quá mượt mà
Con phố xưa đón đưa và..."

Bạn chợt khựng lại, nhìn đến người (chồng) yêu dấu của mình khẽ cười rồi ghé sát tai thì thầm câu hát cuối đoạn đó.

"Em sẽ yêu mãi anh tháng năm dài~"

Hãy cùng xem xem phản ứng của các chàng nào!






#Izuku:
Hét lên và lắp bắp đáp lại sự ngọt ngào của bạn với gương mặt ửmg đỏ cùng với chiếc ôm đầy vụng về.

- AHHHH!!! A, anh xin lỗi! Thật... thật ra... a... anh... cũng rất... y... yê... yêu...u... e...em... ah... xấu hổ quá!!!



#Shoto:
Ngay lập tức kéo bạn vào trong lòng, hôn lên mái tóc mềm mượt của bạn. Cạ má của nha vào má của bạn.

- Hôm nay chúng ta ra ngoài dùng bữa nhé! Chúng ta sẽ check in cái quán coffe hôm nọ em nói với anh.



#Ojiro:
Anh nhìn bạn với chiếc đuôi vỗ liên tục xuống sàn nhà. Thật là đáng yêu.





#Kirishima:
Kirishima đã nhảy cẩn lên như một đứa trẻ ôm lấy bạn và hôn lên khắp mọi nơi.

- Anh cũng yêu em, Y/n! Anh yêu má em này, muoa! Anh yêu trán em này, muoa! Anh yêu môi em này, muoa! Anh yêu bàn tay em này, muoa! Anh yêu vai em này, muoa! Kyaaaaaa, anh yêu hết em luôn, MUUUUOAAAAA!!!








#Denki:
Anh đã lên cơn đau tym vì bị chính kosei của mình giật lấy mà ngất xỉu ngay tại hiện trường!













#Kacchan:
- Vậy thì anh sẽ cho em thấy một tình yêu SIÊU TO KHỦNG LỒ!!! Như em mong ước!

Y/n nhìn xuống dưới! Kinh hoàng khi nhìn thấy "Tình yêu siêu to khủng lồ" mà Akatsuki dành cho bạn. Vì tình yêu của anh ấy là 33!


Hãy cmt nếu mina hiểu ý mị! Hehe boi~









#Tomura:
Dựa đầu vào vai bạn, thì thầm rằng:

- Cảm ơn mày! Vì đã ở bên tao. (Ver: một câu nó trong bộ anime: con nhà giàu được chiếu trên HTV3 hồi đóa)










#Hawks:
Anh đã thơm nhẹ vào má bạn một cái.
- Em thật là đáng yêu, Y/n!










#Azawa_sensei:
- Sao thầy không phản ứng gì vậy?!

- Đang ngồi trên ghế nhà trường mà đã lo yêu đương vậy em đã học bài cho bài kiểm tra định kỳ vào thứ hai tuần tới chưa?

- Ờ... ẩn thân chi thuật! /dùng kosei của mình trở nên vô hình và bỏ chạy mất!/

- Haizzz, thật là! Sao em ấy lại tốn sức như vậy để làm gì!? Dù sao khi em tôi nghiệp mình vẫn sẽ dùng xe hoa đưa em ấy về mà! Nhà riêng cũng đã mua xong rồi.











#Toga:
- Iyaaaaaaa, yêu Y/n chết đi mất!!!!!!!!
















#Kurogiri:
Anh già đã lẽo đẽo theo bạn xuống cả ngày hôm đó.

- Kuro_san, anh không có việc gì để làm hết à!? Đừng đi theo em nữa anh đi trong chừng Tomura hay Toga ấy không sẽ có chuyện đấy!

- Anh đang bận yêu em! Hai người đó sẽ không sao đâu!



Đây đó trong bếp, có một đống hỗn loạn.

- AAAAAAAAAAAA, CHÁY RỒI!!! KUROGIRI ĐÂU RỒI???!!! KHÔNG PHẢI ÔNG TA LÀ NGƯỜI TRÔNG CHỪNG TOGA SAO?! BÌNH CHỮA CHÁY! MAU ĐEM BÌNH CHỮA CHÁY ĐẾN ĐÂY!!!!

- GYAAA! KUROGIRI CŨNG LÀ NGƯỜI GIỮ CHÌA KHÓA TỦ CỨU HỎA!!!!

- AI LẠI ĐỂ CHO CON TÂM THẦN NÀY VÀO BẾP VẬY!

- HÃY CHÁY LÊN ĐI NGỌN LỬA CỦA TA! NƯỚNG CHÍNH CÁ ĐI NÀO! HAHAHAHAHAHA...

- TOMURA MAU ĐẾN GIÚP ĐI!!!!

- Thôi, hôm nay là chủ nhật mà lười lắm! Để mai đi!

- ĐỂ MAI LÀ RA ĐƯỜNG Ở CẢ LŨ ĐÓ!!!!







#Dabi:
Bế bạn lên và đem về phòng :)))))))
 










































Oke! Tặng ⭐ cho mị nhé! Iu mina💞

[BnHA×Reader] My Love ChocolateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ