Bakugou & Todoroki (H+)

4.4K 301 20
                                    

Gửi   huyen_va_husbandos        desu~
Anou, chiện là lần này mị lại tiếp tục quên note lại chủ đơn nữa gòi hề hề       (人 •͈ᴗ•͈)
Cho nên là... Hú! Bạn chủ res ới! Where are you now??? Thì cho mị xin cái name đi ạ (ㆁωㆁ)

Hmm... Thì mị mong là mina_san sẽ enjoy cái chapter này và hãy tưởng tượng bạn nhé~ 💕




























__ __ __ __ __ [\(๑╹◡╹๑)ノ♬] __ __ __ __ __


























Đêm vào khuya, trời đã kéo đến tấm rèm đen phủi đầy ánh mây, vén đi tấm màn xanh màu nền nã lúc ban sáng.

Y/n hô hấp dồn dập, cơ thể đón nhận từ đợt kích thích không ngừng. Môi vừa hôn, đưa đẩy dây dưa với một người. Bên dưới hạ thể cũng có một người hầu hạ.

Người dưới thân không dùng miệng thì lại chuyển sang dùng tay đâm chọc vào âm huyệt sớm đã rỉ nước.

Sự thâm nhập chỉ kéo dài thêm đôi chút cũng khiến cho âm vật bạn có nhà ra dòng dâm thủy trong suốt.

Cả người run lên vì thoả mãn.

Kẻ dưới thân ngẩn mặt lên. Con ngươi sắc đỏ hiếp lại, ý cười có vẻ châm chọc.

- Cũng thật là nhạy cảm!

Kẻ đó ngồi thẳng người dậy, tay vuốt nhẹ lên cự vật thẳng đứng. Đưa đến trước âm vật ẩm ướt. Quy đầu ấm nóng tựa vào trước, sau đó dần dần, đưa cả thằng em nhỏ đi vào trong.

Đầu ngửa ra sau, thoải mái rên nhẹ một tiếng. Và bắt đầu động. Từng nhịp da thịt và đập vào nhau, ngân vang khắp phòng.

Y/n rên rỉ trước cám dỗ của dục vọng, đã hơn ba tháng liền. Bạn đã không nếm lại mùi vị của trái cấm. Nó còn hơn cả bạn mong đợi.

Người còn lại, cũng đưa cự vật đến gần miệng bạn. Buộc bạn phải ngậm lấy nó. Mùi, vị tanh là thứ duy nhất bạn cảm nhận được khi ngậm cái thứ đó vào miệng.

Lúc này, bên dưới đột nhiên biến động nhanh hơn. Y/n cũng vì thế mà chịu kích thích nhiều hơn.

-Ah... a... ha... thíc... thích... ha... hưm... qua... quá...

- Hể?!~ Em còn dâm hơn trước nữa đó!

Kẻ bên dưới cười khẩy, cố ý nhấp hông mạnh thêm vài cái. Làm cho biểu cảm trên gương mặt bạn càng trở nên tê dại.

Kẻ bên dưới nắm hai tay, kéo bạn dậy, ngồi lên trên cự vật của gã. Người ở trên thuận nước đẩy thuyền cũng nhanh chóng nhập cuộc. Đưa cự vật của bản thân cũng đưa vào trong âm huyệt đã có sẵn một kẻ ở trong kia.

Anh vịnh vai để bạn chậm rãi ngồi xuống cả hai cự vật cùng một lúc. Nội bích của âm huyệt bình thường đã ôm sát vào cự vật rồi nhưng hôm nay song long cùng nhập động càng khiến cho bên trông trở nên chật hẹp hơn.

Bạn buộc phải tự lực gánh sinh mà nâng đỡ bản thân lên xuống từng nhịp. Cho đến khi cả ba đều cảm thấy thỏa mãn mà bắn ra.

Y/n nằm úp xuống nệm, gò má vùi vào trong chăn mà điều hòa nhịp thở. Tình dịch vẫn chảy đều, thoát ra từ trong cửa huyệt.

Khung cảnh dâm dục nhưng cũng thật mỹ lệ trong mắt hai thằng đàn ông. Thú tính nổi dậy, cự vật ngẩng đầu thêm một lần nữa.

Lúc này, người ở trên lại đến bên bạn. Để cự vật thâm nhập vào huyệt đạo thêm một lần nữa. Lấy tinh dịch làm chất bôi trơn, tiếp tục càn quấy hàng động mềm mại kia.

Anh và gã lần lượt thay phiên nhau hưởng thụ từng thớt thịt trên cơ thể thiếu nữ kia.

Cả hai đều muốn cả thân xác lẫn tâm hồn của bạn đều thuộc về riêng mình. Nhưng họ chẳng bao giờ hãy rằng bạn đã trở thành chủ nhân sỡ hữu cả trái tim lẫn cơ thể của họ.

Cuộc triền miên kéo dài đến khi rạng sáng. Bạn chỉ có thể thiếp đi được vài tiếng thì bị buộc phải thức dậy, vì hôm nay bạn không thể nghỉ làm được.

Y/n bước vào trong tháng máy của công ty dưới ánh nhìn ngưỡng mộ của các hậu bối và đồng nghiệp.

- Ah~ Y/n_senpai! Sao càng nhìn càng thấy chị ấy xinh đẹp quá đi!

- Bóng hồng duy nhất trong bốn nhân tài xuất sắc nhất của công ty chúng ta! Trưởng phòng ngoại giao trẻ nhất của công ty.

- Mình có thể ngắm chị ấy cả ngày mà không chán luôn đó!

- À mà nè, các cậu đã nghe chưa?! Trưởng phòng kinh doanh, Akatsuki Bakugou_senpai. Cùng với trưởng phòng marketing Todoroki Shoto_senpai đã trở về sau mấy tháng công tác ở nước ngoài đó!

- Iyaaaa~ chỉ cần nghĩ đến hai gương mặt đẹp trai đấy thôi mà tớ đã thấy sung sướng rồi!

- Một người vừa ôn nhu, một người vừa men lỳ! Hưm~ đây chắc chắn là sự kết hợp hoàn hảo của toàn thể nhân loại rồi!

- Ước gì tớ có thể hẹn hò được với một trong hai thì hãy biết mấy ha!

- Ước làm gì cho tốn calo cả đời các cô cũng không chạm được vào sợi tóc của hai người đó đâu!

Nhóm nhân viên quầy đầu lại nhìn chủ nhân của giọng nói đó. Là trưởng phòng nhân sự Himiko Toga. Đang cầm cốc latte cười khẩy nhìn bọn họ.

- Vì hai người đều đã kết hôn cả rồi!

- HỂ?!
































































Trưa, Toga lại một mình nhảy chân sáo đến văn phòng Dabi. Vị giám đốc nhân sự  ngồi trên sofa với hộp thức ăn vào cấp đã bày biện sẵn.

- Em lại dọa gì nhóm nhân viên mới vào nữa à?!

- Hể?! Không hề nhoa~

Toga ngồi tựa lên thành ghế sofa, tay đã nhanh nhảu bóc lấy miếng trứng cuộn cho vào trong miệng. Dabi liếc nhìn. Xong, lại lấy trong túi ra chiếc khăn tay bằng nhung không chần chừ mà lâu miệng cho cô.

- Hôm nay, anh đi kiểm tra quanh công ty thì thấy đứa nào cũng sốc văn hoá hết!

- Oh! Ghê vậy! Sốc tới vậy luôn hả?! Em chỉ nói cho mấy đứa biết Boom  boom_kun với Closeup_kun là đều chồng của Y/n_chan thôi mà! Em lại làm sao gì à?!

- À, không! Em ăn tiếp đi!

- Bộ chuyện có hai chồng khiến ai cũng bất ngờ vậy luôn á hả?! Vậy, em cưới thêm Deku_kun ở phòng kế toán được không? Em rất thích cậu ta!

- Em nói gì cơ?!
































































Tặng ⭐ cho mị nhé! Iu mina 💞

[BnHA×Reader] My Love ChocolateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ