Y/n: your name (tên bạn)
_ _ _ _ _ _ _ _ 《^♢^》_ _ _ _ _ _ _ _
Bầu trời mùa thu xanh trong một cách kỳ lạ. Những cây phong đã chuyển sang màu lá đỏ.
Bạn bước trên con đường tràn ngập màu nắng quen thuộc, dừng chân ở trước cổng trường cao trung UA. Nơi này vẫn như vậy không chút thay đổi bàn ghế vẫn như vậy, thức ăn của căn tin cũng còn rất ngon.
Ngồi dưới gốc cây sân sau trường bạn hoài niệm về những trò nghịch phá, các buổi luyện tập đầy "đau khổ". Hoài niệm về cả lần rung động đầu tiên với thằng bạn cộc cằn cùng lớp. Bạn mỉm cười khi nhớ về nó. Đó là lần đầu tiên bạn thấy khó chịu khi nó trò chuyện với người khác giới, cảm thấy vui khi bị nó đồ sát sau những pha "chơi lớn làm cho cả lớp phải trầm trồ". Nhất là khi nhớ lại lúc nó đang ngủ và bạn dùng bút lông dầu vẽ lên mặt nó, thế là nó đã vác cái mặt đó đên văn phòng anh hùng xin thực tập dù bị cười vào mặt nhưng nó vẫn được nhận và bạn suýt bị nổ chết nếu không có Aizawa sensei ngăn chặn kịp thời. Hay hồi bạn thả vài con ếch vào phòng ngủ và bồn tắm của nó, kết quả là bạn phải chạy nước rút trong suốt mấy tiếng đồng hồ. Nhớ rằng có một lần hai đứa giận nhau rất lâu tận một tháng liền. Bạn đã khóc rất nhiều. Cho đến khi giọt nước tràn ly bạn đã khóc và hét vào mặt nó ngay giữ sân trường rồi bỏ chạy.
- MÀY CÓ BỊ MÙ KHÔNG HẢ? KHÔNG NHÌN RA TAO THÍCH MÀY HAY SAO? ĐỒ CON NHÍM ĐÁNG GHÉT!
Để lại nó ở đằng sau. Bạn mở mắt nhìn áng mây trôi chầm chậm trên bầu trời. Đã đến lúc phải về rồi bạn tự nhủ với bản thân mình.
Giã từ ngôi trường cùng với bao nhiêu ký ức một thời tươi đẹp bạn sẽ chẳng bao giờ chôn vùi nó đâu. Bạn hứa với bạn và với nó nữa. Lá trên cành khi gió ghé ngang kêu lên xào xạt, gió cũng mang vài chiếc lá lìa cành rơi xuống đất, dưới một bước chân lại nghe tiếng giòn rụn như cắn một miếng bánh quy giòn tan trong miệng.
Đi qua công viên, bên hàng ghế gỗ những cặp đôi ngồi dựa vai nhau. Cả hai đỏ mặt thẹn thùng, khi chàng trai dùng hết can đam nắm lấy tay cô bạn gái thì cô ấy lại giật mình, cúi mặt ngại ngùng xiết chặt tay đối phương. ( Tora: khoái gần chớt.)
Bạn lướt qua họ, ước gì ngày xưa bạn cũng có dũng khi như vậy để nắm lấy tay nó. Điện thoại chợt rung rung trong túi áo, khi màn hình sáng lên là một tin nhắn quảng cáo từ trang wed về bói toán với câu hỏi như: "trong năm nay bạn sẽ như thế nào?" " bạn sẽ giàu lên trong tương lai bằng cách nào?" "Người bạn thích ngày xưa bây giờ ra sao?"
Ấn vào biểu tượng thùng rác xóa đi dòn tin nhắn đó. Người bạn thích bây giờ à... bây giờ nó đang là anh hùng số hai trên bảng xếp hạng anh hùng hiện nay. Ước mơ của hàng nghìn cô gái đang tìm kiếm bạch mã hoàng tử của đời mình. Hoa bây giờ là mọc ở trên núi làm sao có thể hái được. Vặn nắm tay đấm cửa, cởi giày đi vào bên trong.
Trên bộ ghế sofa màu nâu xám lại nổi lên mái tóc nhọn hoắc màu vàng tro. Bạn bước lại dụi má mình vào đám tóc, mùi hoa tử đằng thoang thoang cùng độ mềm mại đến cả tơ lụa thượng hạng cũng không đem lại được cảm giác này. Vòng qua ghế Sofa ngồi lên đùi người đó, mặt đối mặt.
- Y/n?
Bạn vòng tay qua cổ người đó. Đưa môi mình áp lên môi người đó và nhanh chóng nhận được sự đáp trả. Sau một hồi day dưa, cả hai rời nhau. Vị dâu tây của môi bạn vẫn còn vương trên môi người đó.
- Em yêu anh! Bakugou Katsuki!
- Anh cũng yêu em!
Bế xốc bạn lên và đem bạn lên phòng. Nhớ lại rằng sau khi bạn chạy đi thì nó đã dùng quirk đuổi theo ép bạn vào một góc tường và cưỡng hôn bạn thành công.
- Mày làm tao đợi câu này hơi lâu đấy! Đồng ý làm bạn gái tao đi. Đợi mày đủ tuổi tao sẽ lấy cả vốn lẫn lời.
Nếu hỏi " người bạn thích ngày xưa bây giờ ra sao?" Bạn trả lời rằng sau khi tốt nghiệp nó đã kết hôn, làm cha của cặp sinh đôi trai. Và đang sờ xoạt lung tung trên cơ thể bạn.
- A... anh làm gì vậy? Tụi nhỏ sắp về rồi đấy! Ngày mai em còn phải làm nhiệm vụ nữa.
- Là em gợi tình anh trước! Hay sinh thêm một bé gái nữa.
- Anh điên hả? Bỏ tay ra khỏi người em.
- Vậy làm thêm một cặp sinh đôi nữa!
- Lưu man... ưm... ưm...
Còn bạn bây giờ đang là con dâu của nhà Bakugou. Anh hùng hạng năm trên bảng xếp hạng hiện tại và sắp là mẹ sau chín tháng nữa.
Okay! Xong rồi đấy lượn đây! Bye bye~
BẠN ĐANG ĐỌC
[BnHA×Reader] My Love Chocolate
RandomBẠN!!! CHÍNH BẠN ĐẤY!!! Cùng dàn harem trong Boku no my hero xây dựng nên câu chuyện tình yêu ❤💛💚💙💜 chocolate🍫. Vị đắng sẽ qua đi và hãy cảm nhận vị ngọt bất tận đi nào~ _ _ _ _ _ _ 《 ♡¤♡》_ _ _ _ _ Hãy đọc và tưởng tượng nhé~~~😻