Tomura

2.1K 173 24
                                    

Gửi   simphanmashujii         desu~
Hãy đọc và tưởng tượng bạn nhé💞~!





















__ __ __ __ __ 《 U w U》__ __ __ __ __




















Đền thần Shigaraki, đêm cuối đông, đầu tháng chạp. Tuyết đã phủ dày đến tận hai phân, nhưng có vẻ tiết trời vẫn chưa dừng lại.

Mây đen che kịt, cả một quãnh thành trì Osaka, từng hạt tuyết cứ tiếp tục ngồi lên những cơn gió bất mà đi xuống mái nhà hay nền đất dưới kia.

Tomura, là vị thủy thần cai quản và ban phước lành cho vùng đất này. Kiềm hãm lũ yokai ở phía đầm lầy. Là vị thần se kết tơ duyên và bảo vệ các nhánh sông ngòi chảy xung quanh nơi đây.

Hôm nay, ngài ngồi dưới hiên nhà. Tay nâng chén rượu sake đã cạn, chìa ra phía trước.

Giữ không trung, một đốm lửa đỏ xuất hiện. Bùng cháy một lúc, lại hóa thành hình hài của đứa trẻ gái vừa lên năm, lên sáu. Mặc yukata lam họa tiết bạch vân. Nổi lơ lửng trước mặt ngài.

Trên tay cầm hủ rượu sake, rót từng dòng vào chén. Tomura, đưa chén rượu lên miệng.

- Y/n đâu rồi?!

- Tomura_sama, hôm nay là đầu tháng! Ngài đã quên rồi sao?!

Sau lưng ngài, lại một lần nữa. Xuất hiện thêm một đốm lửa đỏ khác, dần dần lộ diện bé trai với yukata xanh họa tiết chấm bi vàng. Cúi người kính cẩn trả lời.

- Những tháng cuối năm, yêu khí tăng lên so với thời gian trước. Ngài lại đến Izumo tham gia họp thần. Nên yokai ở trong đầm lầy bắt đầu phá quấy dân chúng và người qua đường. Nên Y/n_dono cũng có chút vất vả!

Đứa bé gái bắt đầu tiếp lời. Đáp dần xuống mặt đất. Tomura nhấp nhẹ một ngụm rượu.

- Vậy sao?!

- Vâng, đêm nay là đêm trăng non. Y/n_dono thân lại là bán yêu. Tuy đã trở về hình dạng con người, nhưng dòng máu yokai trong người lại quá mạnh. Cơ thể của nhân loại kia thì quá yếu không thể chịu được nên đã phát sốt từ ban.

- Tomura_sama, xin ngài hãy yên tâm! Niran và Miya tôi đã cho ngài ấy uống thuốc mà mộc thần Y/f của đền Sekai. Dù không thể trị dứt cơn sốt do yêu huyết trong người của Y/n_dono. Nhưng bài thuốc đó sẽ sớm đưa ngài ấy đi giấc ngủ thôi ạ!

Tomura thở nhẹ một hơi dài, nhắm ghì mắt lại. Chầm chậm uống hết đi chỗ rượu còn lại trong chén. Khi ngài mở mắt ra thì cả hai đứa trẻ đã biết mất tăm. Như hạt tuyết tan vào hư không vậy.

Xung quanh lặng như tờ. Ngài đặt chén xuống rồi đứng lên, bắt đầu đi dọc theo hiên nhà.

Mỗi bước chân bước chân chỉ nghe thấy tiếng sàn gỗ khe khẽ kêu lên cùng âm thanh xì xào của gió đêm. Ngài đứng trước căn phòng, bóng ngài hăc lên tấm cửa shoji (loại cửa trượt truyền thống của Nhật).

Tomura nhẹ nhàng đẩy cánh cửa sang một bên, khoảng trống chỉ đủ cho ngài bước vào. Dưới sàn, thiếu nữ nằm trên shiki_buton ( là tên gọi dùng để chỉ tấm nệm ở Nhật Bản).

Chăn trên người đã bị đạp xuống dưới chân. Cả người chảy đầy mồ hôi, hơi thở dồn dập. Thở mạnh từng khoản. Gương mặt ửng đỏ. Mái tóc trắng thường ngày giờ đây hắc hóa hẳn, đã thế còn dài ra hơn trước.

Ngài kéo xuống hai bên vạch áo kimono, để phần trên được lõa thể. Hướng vào Shiki_buton mà nằm xuống ngay bên cạnh thiếu nữ.

Nắm lấy cổ tay mà kéo người nằm nghiên sang, tựa mặt vào lồng ngực trần của mình. Thiếu nữ phút chốc hô hấp nhẹ dần, nhịp thở cũng dần trầm ổn hơn. Vô thức mà cứ dụi dụi vào lòng ngài

"Mát quá!"

Cứ như vậy, mà ôm chặt lấy ngài. Xem như bảo bối. Dần dần, tự đưa chính mình vào trong giấc ngủ.

Tomura vuốt nhẹ mái tóc nhung, mềm như tơ lụa. Trong đáy mắt vẫn hiện lên sự yêu chiều thường ngày mà ngài vẫn dành cho vị linh thần này.

Ngài ghé trán mình vào trán của bạn, làn nhiệt nóng hổi nhanh chóng lan sang.

- Cực cho em rồi!

Ngài thơm vào trán bạn. Kéo tấm chăn lên trả lại vị trí ban đầu, đắp lên người bạn. Tomura nhịp nhịp lên tấm chăn như động tác của các phụ nữ nhịp hát ru con vậy.





















Sáng hôm sau, Y/n mở mắt tỉnh dậy.  Ngước mắt lên nhìn đã thấy chủ nhân của ngôi đền, mở mắt thao láo nhìn chăm chăm vào bạn.

Tomura nhìn bạn, trong lòng yên tâm hơn hẳn. Dáng vẻ yokai đã trở lại. Ngài kéo bạn lại gần, cúi đầu, chạm trán của mình vào trán bạn. Thân nhiện đã trở lại bình thường. Ngài mỉm cười.

Nhưng có vẻ ngài không chú ý đến gương mặt ửng đỏ của bạn. Cả người bạn run lên.

- Y/n?!

Hai linh thần Niran và Miya đùa giỡn với nhau trước cổng đền thì nghe một tiếng gào lên ở căn phòng phía đông của đền.

- BI... CÁI ĐỒ BIẾN THÁI!!!!!!!

Khi cả hai bay đến nơi thì chỉ thấy Y/n đứng giữ phòng, khung cảnh xung quang đầy hỗn độn. Mọi thứ nằm ngổn ngang. Bạn tay phải bóp cổ một con rắn nhỏ. Tay trái đã bốc lên lam hỏa.

- Miya! Niran! Dọn bát đũa lên đây! Bữa sáng nay sẽ là món rắn nướng.

- GYAAAAAAAAAAA!!!!! Y/N_DONO, XIN HÃY DỪNG LẠI!!!!

- NGÀI KHÔNG THỂ ĂN THỊT TOMURA_SAMA ĐƯỢC ĐÂU!!!!! NGÀI ẤY LÀ CHỦ NHÂN CỦA NGÀI MÀ!!!

- BÀ ĐÂY CỐC THÈM LÀM LINH THẦN NỮA!!!!!!!!



































































Tặng ⭐ cho mị nhé! Iu mina💕

[BnHA×Reader] My Love ChocolateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ