She's a cold heartless woman.
She play in silent.
She can kill you in just a snap.They said, she's so perfect, a perfect woman who's every man ideal wife but little did they know. That the woman who have that cold and dangerous aura will make their life miserable.
Don't ever get close to her she can make your life upside down, in short she's a demon.
They call her 'The Heartless Mafia Queen.'
But,
What will happen if she will be reincarnated to a DESPERATE 'BITCH' PRINCESS who wants attention from her parents? Brothers? and also her love one. A princess that everyone hate a princess they want to....die.
THIRD PERSON
Nag-mamall ang mag-barkada o tawagin na nating ka gang mate ng dalagang si finn masaya ang kanyang barkada dahil first time daw itong sumama sa pamamasyal nila pero ang dalaga ay hindi naging komportable.
"Okay kalang ba finn?" tanong ng kanyang kaibigan na si Xia
". . ."
"May hinahanap ka ba?" tanong ulit ni xia
". . ."
"QUEEN?!" sigaw ni Xia kaya napalingon ang kanyang mga ka gang mate sakanila gayun din ang ibang mga tao "Are you okay?"
"What?" malamig ang kanyang boses ng ito ay sumagot.
"Are you okay? kanina kapa palinga-linga dyan may hinahanap kaba?" tanong nito.
Hindi ito kumibo at pinakiramdaman lamang ang paligid. Mga ilang minuto nang manlisik ang kanyang mata at saka sumigaw.
"DAPA!!" biglang sigaw ni Finn kaya kahit hindi nila alam ng mga kaibigan nya ang nangyayari ay dumapa ang mga ito. They trust her.
Nakita nalang nila ang mabilis na dumaan sakanila at saka sumabog ang isang store.
"Shit."
"Wtf."
Agad naman silang tumayo at saka kinuha ang mga baril na nakatago sakanilang mga suot.
*BANG* *BANG* *BANG*
*BANG* *BANG* *BANG*Nagsi-takbuhan ang mga taong nasa mall at nag-papanic.
"Xia. Felix. Kevin. Agatha. Lian." tawag nito sa mga kasama habang tinitignan bawat sulok ng mall.
"Go and let everyone go through the exit. I'm going to take care of this dumbass*es." malamig na utos nito sa mga naka tulalang mga ka gang mate dahil siguro tinawag niya ito gamit ang mga pangalan nila that it made them stunned for a couple of seconds.
"WHAT ELSE ARE YOU GUYS WAITING FOR!?! YOU IDIOTS FVCKING MOVE NOW. MOVE. MOVE!" malamig nyang sigaw tsaka kinasa ang baril na hawak.
Nag madali namang nag sikilos ang kanyang mga kasamahan.
'I'm not worried for there lives. And i don't fvcking care about them. I just remember my...tsk nvm.' ani ng isip ng dalaga.
*BANG* *BANG* *BANG*
Putok nang baril galing kay Finn.
Sa di kalayuan may lalaking nakatutok nang baril sakanya.
"Well. Well. Well. Mukang madadamay lahat ng taong nandito ngayon, Finn." biglang sabi ng isang naka maskarang lalaki sa di kalayuan sakanya.
Malamig nya itong tinignan.
"I don't care. Who the fvcking hell are you motherfvcker?!"
"Hindi mo ba ako natatandaan? Ang sakit naman nun hindi mo na agad ako nakilala. Diba may pinasabog kang sasakyan three weeks ago." mapanuyang sabi nito na ikinatalim nang mga mata ng dalaga.
"Ha! So you're that freaking traitor, Edwardo." nakangising sabi ni Finn, at tinanggal naman ng lalaki ang kanyang suot na maskara sunog ang kabilang mukha nito at damay ang isang mata.
'Well, you deserve it moron.'
"hmm, kilala mo pa pala ak—" hindi na natapos ni edwardo ng magsalita ang dalaga.
"The hell edwardo? Pinatay na kita p*tangina ka panong buhay kapa?!"
"Tsk! , dimo ba alam yung mga masasamang damo? At oo pinatay mo nga ako ngunit ako'y nabuhay para naman ma meet n greet mo si sanatas" nakangising sabi nito. "Sampung sigundo nalang Finn and....BOOOOM!!" dugtong nito habang humahalakhak.
"Bomba.." mahinang sabi nya
"'Yun nadali mo. Teka para naman sulit' yong plano ko" sabi nito
*BANG* *BANG* *BANG*
Binaril nya si Finn sa magkabilang hita at isa sa balikat, ni hindi nagpakita ng emosyon ang dalaga sa ginawang pag baril ni edwardo sakanya.
Hindi sya gumalaw dahil alam nyang babarilin sya nito at kahit pa gumalaw man sya mababaril parin sya may nakatutok na sniper sakanya na di kalayuan sa mall.
"Kita kits sa empyerno, sweetheart~" huling sabi ni Edward at tumakbo na palayo.
Binaril nya ito at natamaan naman ito sa mga hita nito nag mumura ito pero patuloy padin sa pag takbo di na nya ito mahahabol.
"May bomba! Get your fvcking ass out of here! Bilis!" sigaw nya.
Yung iba ay hindi na alam ang gagawin dahil sa pagpapanic.
'Shit, you will pay for this fvcking asshole'
Binilisan nya ang paglalakad ngunit nahihirapan dahil may tama ang kanyang mga hita.
'Damn! I can't move may foot any longer'
"NO, FINN!!" sigaw ni kevin at sinubukang lapitan ang dalaga ngunit huli na ng sumabog na ang bomba.
"Hanggang sa muli" malamig nitong sabi at nginitian sila sa unang pagkakataon.
'BOOOOOGGSH
'BOOOOOGGSH
'PLAAAAAAKK'Hindi ko kayo kakalimutan.'
AND EVERYTHING WENT BLACK
END OF PROLOGUE.
YOU ARE READING
Reincarnation : The Heartless Mafia Queen [Under Editing]
RandomShe's a cold heartless woman. She play in silent. She can kill you in just a snap. They said, she's so perfect, a perfect woman who's every man ideal wife but little did they know. That the woman who have that cold and dangerous aura will make the...