FINN POV
Hindi ko alam kong ano ang mararamdaman ko.
Matatawa. Malulungkot. Masaya. C*rsed until i can't breathe.
Breathe? Am I still breathing? Am I still alive? Lol.
Nakakatawa lang, dahil nararamdaman ko padin ang sakit sa aking katawan gayong patay na ako. Somehow i'm a little bit sad , 'cause i don't have the chance to kill with may bare hands that asshole.
Lakas magpasabog ng mall ang gago umaasa lang naman sa boss nyang duwag.
'Sh*t, ang sakit talaga ng katawan at ulo ko pot*ngina.'
Nagising nalang ako ng dahil sa sakit pilit kong hindi indahin ngunit nahihirapan akong huminga, tangina kasi. Parang binibiyak ang ulo ko sa tindi ng sakit. At itong walang hiyang nagbato sakin ng tatlong sinulid na may lason papalapit sakin. Di naman marunong umasinta ang loko.
"Darling, you're awake. how are you feeling? are you okay? gusto mo ba kumain? ano? sumagot ka darling." sunod sunod na tanong sakin ng kaharap ko at niyoyog-yog pa ako
'Don't fvcking touch me!'
Dahan dahan kong minulat ang mga mata, the hell with this woman's problem. Masakit yong ulo ko tapos yog-yogin kaba naman, sapakin ko kaya 'tong matandang 'to.
"Who the h*ll are you woman, don't you dare touch me again or i'll gonna cut your both hands, get that?" madiing sabi ko sakanya at hindi mawawala doon ang lamig ng boses ko.
"D-darling, don't said that your scaring me, I' m still your mother." mahinhin nyang saad na parang iiyak na.
Nalibot ko ang paningin ko ng mapansing may tao sa likod nito.
'The h*ll with there glare's, tusukin ko yang mga mata nila.'
At sino naman tong mga pangit na'to? The hell sinong may sabing papapasukin yang mga pangit nayan sa kwarto ko?!
"Who are you?" malamig na tanong ko dito
"Ha! What a nice pretender you are b*tch." singit nong di ko alam ang maitatawag kapal ng mukha, she looks like a coloring book.
Bakit ang pula ng ilong nito dipa pantay yong kilay, ano to pennywise in girl version.
"Watch your words, young lady." seryosong suway ng babaeng nasa harap ko
"Sino may birthday?" tanong ko sa babaeng nasa harap ko.
"W-walang may birthday, darling." sagot nya na palipat-lipat ang tingin saamin ni pennywise
"Ha! Wala naman palang birthday bakit may clown ditong pagala-gala. " walang emosyong sabi ko na kinatawa ng mga pangit na nasa loob ng kwarto ko.
Kwarto ko? Pangit naman ng kwartong ito , ang kalat.
"By the way darling , pasensya at hindi ka nabantayan ng ma-igi ni mommy, i'm so so-"
"No need. Tsk. Palabasin mo yang mga pangit na yan" malamig kong sabi sabay turo sa mga pangit na hindi ma ipinta ang mga mukha.
"A-ah darling."may sasabihin pa sana siya ngunit tinignan ko sya ng masama. "S-sige, lumabas muna kayo" nakangiting utos nya sa mga pangit. Nagsiyuko naman ang mga ito at tinignan pa ako ng matalim bago lumabas sa malaking pinto.
Nagpa-iwan naman iyong apat na lalaki at si pennywise.
"Oh. Kayo ano pang hinihintay nyu? Labas na. "
"Tsk" asik nung mokang t-ngina, sungit sungit, putulan kita ng ulo 'ta mo. Inirapan muna ako nito bago lumabas, abay g-go bakla.
"Babe wait." maarteng sigaw ni pennywise tapos umismid sakin at lumabas.
Ngayon lang ako nakakitang lumalakad na coloring book, gagawa nga din ako.
"Darling" nawala ang atensyon ko doon sa pinto at tumingin sa babaeng ito.
"I have something to tell you. Please don't panic." aniya at hinawakan ang kamay ko
'Abay. masyadong touché, ah'
"You have amnesia, i mean temporary amnesia sabi ng mang-gagamot, and you will back to start muna, sa ngayon." at muli na namang mamuo ang luha sa mga mata nya.
"K-kaya magpapakilala muna ako sayo. I am your mother, Victoria the queen of Cristallo kingdom." saad nya ng hindi ako umimik ay nagpatuloy na sya. "And of course your father's name is king Garry the king of the kingdom. At mayroon kading three big brothers" maligayang sabi nya at tumingin sa tatlong pangit na nag-uusap yong isa ay nangungulangot habang nakikinig sa dalawa, kadiri dugyot.
"The eldest, Prince Caleb" tinuro nya yong pula ang buhok.
"Prince Cael" tinuro naman nya yong lalaking may asul na buhok
"Prince Caiden" sabay turo sa sky blue ang buhok. At sya yon, yong nangungulangot.
"And our beautiful princess, your name is Princess Callie ...."
And it hit me, the fvck I'M FINN and not fvcking CALLIE!
Napatingin ako sakanya, i need to confirm this sh*t.
"Okay? Pwede nyo na akong iwan, maliligo lang ako." walang emosyong sabi ko. Nag aalangan pa ito pero tumango naman ito at tumayo.
"Sige darling. Ipapatawag nalang kita kay lily para sa hapunan." ngiting sabi nya
"Sige."
Sinenyasan nya ang tatlo, tumango ang mga ito ito at tumingin sakin bago lumabas at sumunod sa babae.
Tumayo nako at nag-tungo sa C.R ng kwartong ito, hinanap ko ang salamin. Huminga ako ng malalim bago tignan ang repleksyon. Tinignan ko ang repleksyon ko. May suot na make-up, di naman ako naka make-up nong pumunta kaming mall. Tumalim ang mata kong nakatingin sa sarili o mas sabihing sa katawan ng taong nasa salamin.
'Posible pala tong mga ganto.'
Nag-hilamos ako at pinunasan ang mukha ng tuwalya. Iba ang mukha ko sa mukha ng taong ito. Tinaliman ko ang aking mga titig sa salamin at hindi naman nalalayo ang aming itsura pag nag iniiba ko ang anyo ng itsura ko.
Malamig. Walang Emosyon. Walang buhay na mga mata.
I didn't know na mapupunta ako sa ganitong lugar.
*/End of Chapter 1.1
YOU ARE READING
Reincarnation : The Heartless Mafia Queen [Under Editing]
RastgeleShe's a cold heartless woman. She play in silent. She can kill you in just a snap. They said, she's so perfect, a perfect woman who's every man ideal wife but little did they know. That the woman who have that cold and dangerous aura will make the...