FINN
Naimulat ko ang isa kong mata ng may kumatok
Damn! who's that bullshit. Knocking on my door.
"Callie, Gumising napo kayo at may pasok pa po kayo." sabi nong kumatok and It's Lily.
Pinikit kong muli ang isa kong mata.
"What are you talking about?" tanong ko habang ang boses ay inaantok pa.
"Papasok napo ako. " aniya nagbukas-sara naman ang pinto at naramdaman kong nasa di kalayuan sya nakatayo habang nakatitig sakin.
Pumapayag ba ako?
"Callie . . . May pasok papo kayo, nakalimutan nyo din po ba?"
'kaya nga tinatanong ko diba?'
"Where?" i ask still closing my eyes.
"Sa luxottica academy"
"What with that school?"
"Po?"
Tsk, Tsk, Tsk.
Bumangon nako at nag-kusot kusot ng mata
"Prepare my bag "
"Po?"
'Naknamputcha.. po ka ng po!!' gusto ko na syang sigawan pero wag na malaki din ang naitulong nitong Water lily na'to kaya wag nalang. Magbabago ako this lifeline kaya hingang malalim.
"E. handa. mo. ang. bag. ko. at. ako'y. maliligo. na."
"Sige po." tumatangong sabi nya tsaka akmang aalis na ng tanungin ko pa sya.
"Nakahanda naba ang paligo ko?"
"Opo mahal na prinsesa."
Inirapan ko nalang ito at tsaka tumayo at pumasok sa banyo.
Tinignan ko muna ang katawan ko sa salamin, hindi ko padin maintindihan
kong bakit ako nandito sa ganitong klaseng lugar.I been here for almost 2weeks, hindi ako pinapalabas. Ang ginawa ko sa 2 weeks na'yon ay nag insayo at nagtitingin sa mga espada. Well, kailangan kong sanayin ang katawan na to sa pag gamit ng spada at pag buhat ng mabibigat. Sa tagong lugar nga lang ako nag-eensayo para walang magpapakialam sa mga ginagawa ko.
"Ano namang aaralin ko sa mundong ito. Pag patay? Assassinate? May mga Snipers ba?"
Tsk, di ba uso patayan dito? Walang thrill. Nag-umpisa na akong maligo para maka alis na dito i need to see new environment.
水.
Tapos nakong maligo at sinuot ang uniform ng paaralang iyon. Kinuha ko na ang bag ko na hinanda ni lily kanina at lumabas na ng kwarto. Bumabati naman ang mga maid at kawal dito.
Walang emosyon ko lang silang dinaraanan at hindi pinansin. Pagbaba ko na saakin na ang kanilang paningin. I'm i that gorgeous that everywhere i go ay may mapapatingen sakin?
"Darling . . . You look so gorgeous with your uniform, why your wearing a red jacket? Di kaba naiinitan?" i just look at the here and sat, im not in the mood to answer her questions.
'Hello? What Crystal palace for? anlamig kaya dito.'"Bakit ganyan suot mo? Hindi yan pwede sa school, And respect the queen. She's asking you. You must answer." malamig na suway ni Caleb sya yung red hair na palaging kumokontra sakin.
Inirapan ko lang sya at nagpatuloy sa pagkain.
"You!" galit nyang sabi at tinuro pa ako.
"What?"
YOU ARE READING
Reincarnation : The Heartless Mafia Queen [Under Editing]
DiversosShe's a cold heartless woman. She play in silent. She can kill you in just a snap. They said, she's so perfect, a perfect woman who's every man ideal wife but little did they know. That the woman who have that cold and dangerous aura will make the...