FINN

3.6K 141 4
                                    

— this happened years ago.

"N-no please, I w-will not do it a-again i promise" natatakot at nahihirapang pagmamakaawa ng isang lalaki.

"Last 77 queen, 423 na ang na e latigo namin sa damuhong ito." saad ng naatasan nyang mag latigo dito.

"Hmm" tumango naman ito at sinenyasan nyang ipagpatuloy nila ang pag latigo.

"Queen. Rogue is on the line" saad ng dalagang si agatha.

Kinuha nya naman ang cellphone at ni loud speaker.

"Rogue."

[Queen? Nakuha ko na ang inutos mo. And confirmed. Heranz are the one who's there when the ACCIDENT happen. He's the one who k-killed your...]

Tumatango ito sa narinig at ngumisi.

"I'll just put it on your account." malamig nitong saad at pinatay ang tawag.

Kanina'y walang emosyon ang mga mata nito ngayon ay puno na nang galit at nanlilisik ang mata nitong tinignan ang lalaki

'Heranz'

"T-tama na p-pakiusap a-ano bang g-gusto mo w-wala na y-yong p-perang kinuha k-ko, g-g-ginamit ko na!" pagmamakaawa muli nito ngunit hindi pa sya nito tinigilan sa pag latigo.

"It's not about the money" malamig na sabi nya at tumayo tsaka nilapitan ang lalaki.

Sinenyasan nyang tumabi muna ang mga tauhan upang malapitan ang lalake.

"W-w-wag kang l-lalapit" humagolgol na ito ng iyak.

"Shhh. stop crying. so noisy." malamig na saad nito at nagpatuloy sa paglalakad palapit sa lalaki

"Scared?" nangungutyang tanong nya.

"PAKAWALAN MO NA AKO!! HAYOP KAYO! MGA HAYOP!" sigaw ng lalaki dahil nainis ito sa mukha ng dalaga dahil naka ngisi ito sakanya na para bang pinapahiwatig nito gamit ang ngising yon na 'Hindi kana masisikatan nang araw'.

Natatakot man ay nagawa pa nitong sumigaw.

"WALA KANG MAPAPALA SAKI—" hindi nito naituloy ang sinisigaw ng mariin syang hinawakan nito sa panga.

"I said, I hate noisy people." malamig na saad nito habang naka tingen sa lalake nang walang emosyon.

May kinuha itong kutsilyo sa kanyang likod at walang sabi sabing hiniwa ang kanang pisnge nito patungo sa kaliwang pisnge.

Nagsusumigaw ang lalaki dahil sa sakit na dulot nito at hinawakan ang mukha para itong nababaliw dahil hindi nya alam kong ano ang mararamdaman sobrang sakit sa balat parang pinapaso ang buong katawan nya.

Nagulat nalang ang iba nang wala na silang marinig na sigaw.

"Surprise." sabi ng dalaga at tumayo.

Nagsusuka ang mga tauhan niya dahil sa nakita.

"Shit!"

"WTF!"

Nakatarak ang kutsilyong ginamit nito sa gitna ng kilay ng lalaki. Lugwa ang mga mata nito puno ng dugo ang mukha putol ang dalawang braso at may hiwa sa leeg na sumesirit pa ang dugo, kanina lamang ay puro latigo lang ang dinanas nito at naging ganon nalang ang kahinatnan. Parang hindi tao.

Ni hindi nila napansin ang bilis na kilos ng dalaga at wakas na ang buhay ni heranz sa ilang segundo lamang.

"Fvcking clean that mess." utos nito sa mga tauhan na dali dali naman nag sikilos.

Bago pa man sya makalabas ay narinig nila ang huli nitong sinabi.

"Finally. You have now your justice Chelt..."

She's Finn, The Heartless Mafia Queen.

.
.
.

/*Don't forget to vote and comment guys.

Reincarnation : The Heartless Mafia Queen [Under Editing]Where stories live. Discover now