FINN POV
Nag-iinit ang ulo ko. Like wtf? I hate noisy people. I fvcking hate them. How dare them questioning me.
Tsk. And hell i don't even know where the hell i am.
Spain? Spaniards don't speak tagalog.
I enter may room and hell, ang sakit sa mata. I see on my peripheral vesion, na sumunod sa akin si lily pati sya ay sumakit din ang mata pag pasok.
"Lily. Anong taon na ngayon?" tanong ko sakanya
"3021 napo mahal na prinsesa" ang sagot nya
Eh? 3021? Advance ba dito.
The last time i check the year, its fvcking 2019!
"Anyway. Lagyan mo ng karatula ang pinto nitong kwarto."
"Sige po anong isusulat sa karatula mahal na prinsesa?"
"It say. No one allowed to enter my fvcking room" madiing sagot ko
"Copy, wala naba?"
"Well, makakapasok lang kong may permiso ko. Lumabas kana at gawin iyong utos ko."
Tumango ito at lumabas.
Humiga ako sa aking kama.Kung saan saan nalang napadpad ang aking kaluluwa. At sa isang spoiled brat. Desperadang katawan pa.
Well yan yong kwento sakin ni lily.
Callie. Kung e describe ni lily si callie which is ako na sa ngayon? Yeah.
Isa itong spoiled brat. Walang respeto sa hari't reyna. Desperada. Attention Seeker. Slut kong tawagin nila. Bitch. Bully. At naging bullied.
Kaya walang nagkakagusto sakanya ni isa sakanilang lahat. Pinag-tyatyagaan lamang sya ng kanyang ina dahil sa ugali nito. Sumuko na ang mga ito upang e desiplina nila ngunit masyadong maldita.
Tumagilid ako ng higa at fvck ang sakit talaga sa mata.
"Lily!" inis na tawag ko kay lily
"P-po? Ano po yun mahal na p-prinsesa?" utal utal nitong sagot nasa labas pa ito ng sumagot
"Come in." bumukas sara naman ang pinto
"I have something to tell you. And just call me by my name I kinda feel uncomfortable being titled as an princess. Just. . . Just call me Callie."
Hindi ko gusto ang prinsesa. I'm a queen.
"Sige po, C-callie." nakayukong sabi nya
"Kumuha ka ng black and white curtains and paints samahan mo nadin ng violet curtain." utos ko sakanya
"Masusuno, Callie. " aniya nya tinanguan ko lang sya at yun lumabas na sya para kumuha ng iniutos ko sakanya.
------------------------------水.
"C-callie.." rinig kong tawag sakin sa labas mukang nahihirapan.
Lumabas ako ng room and there I saw her buhat lahat ng gamit na iniutos ko sakanya, struggling.
Tanga naman nito wala ba syang balak magpa tulong.
"Hey." tawag pansin ko sa dalawang maid sininyasan ko silang lumapit.
"Help her." malamig kong sabi
Tinulungan sya ng dalawang maid at pinasok nila lahat yung mga gamit na kailangan ko
YOU ARE READING
Reincarnation : The Heartless Mafia Queen [Under Editing]
RandomShe's a cold heartless woman. She play in silent. She can kill you in just a snap. They said, she's so perfect, a perfect woman who's every man ideal wife but little did they know. That the woman who have that cold and dangerous aura will make the...