Chương 8

160 13 0
                                    

Đêm đến, nhóm Eren, Levi, Lilith và Hange di chuyển trên xe ngựa để đến điểm tập kết cùng với....linh mục Nick - người không mấy tình nguyện.

Vẫn là Hange giữ vai trò quan trọng, phá vỡ bầu không khí "Mọi người thấy cục đá này như thế nào? Nó là mảnh đá được lấy từ titan nữ sau khi hóa cứng đó."

"Sao nó không biến mất??" Armin khá sốc khi biết được điều này.

"Viên đá này với bức tường hoàn toàn có kết cấu giống nhau....thế tức là...bức tường là một rào chắn dựng bởi các Titan khổng lồ!" Hange nghiêm túc "Lilith đã nói đúng!"

Linh mục Nick hoảng sợ nhìn cô "Sao cô lại...?!"

"Chúa nói tôi biết đấy." hù linh mục Nick một trận.

Cuối cùng đến quận Ehrmich, tất cả dừng chân nghỉ ngơi. Chuẩn bị một kế hoạch tìm kiếm và giải cứu.

Lilith ngồi xuống một góc trò chuyện cùng Chúa "Nếu tôi mở cái phong ấn ra rồi dùng toàn lực thì tôi có thành công giúp được mọi người an toàn không?"

"Titan thì không thể trừ khử tận gốc nhưng nếu là bảo vệ thì tỉ lệ thành công sẽ rất cao! Bù lại....ngươi phải bỏ mạng đó. Cơ hội sống lại chỉ có một thôi Lilith sẽ không có lần hai đâu."

Cô không đáp lại Chúa mà chỉ thở dài, tất cả sẽ an toàn nếu cô dùng toàn lực....như thế cũng ổn mà....nhỉ?

"Chị Lilith mau đi thôi, trời sắp sáng rồi!"

Một đêm không ngủ.

Ở lâu đài bỏ hoang Utgard ở phía tây nam,

Sau khi tìm kiếm người dân tản cư bất thành, cả nhóm cứu được và mang Mike về.

Titan vốn không hoạt động vào ban đêm lại tấn công vào lâu đài.

Trinh sát 104 không mang trên mình thiết bị di chuyển chỉ có thể cố chống cự.

Titan khổng lồ lông lá lại xuất hiện đầy bí ẩn, kéo theo những con Titan thần bí, tấn công liên tục với mục tiêu không xác định. 

Con Titan lông lá di chuyển về phía bức tường, leo hẳn lên và xoay người về phía lâu đài, sẵn sàng tấn công.

Christa lo lắng nhìn Ymir vẫn đang bảo vệ mình lên đến đỉnh lâu đài, giúp mọi người sơ cứu vết thương.

Ymir im lặng nhìn bóng lưng Christa, nắm chặt lấy một con dao, cứa vào tay và nhảy khỏi lâu đài.

Christa hốt hoảng đuổi theo, chỉ thấy một luồng sáng phát ra, Ymir biến thành titan.

Nhưng một mình Ymir thì khó mà xử lý được hết titan. Ymir giúp những người rời khỏi lâu đài đã muốn sụp xuống, tiếp tục kéo dài thời gian.

Christa khóc hết nước mắt khi bản thân bất lực nhìn Ymir bị lũ titan tấn công. Ngay sau đó, cả người Christa bị nhấc bổng lên.

Ngay khoảnh khắc căng thẳng và đầy tuyệt vọng đó, một bóng trắng vụt qua như những tia nắng bình minh kia, đường kiếm tỏa sáng rực rỡ, một nhát chém tên titan đó làm hai, máu văng tung tóe.

"Úi hơi mạnh tay thì phải." Cô gái tóc trắng kỳ lạ, đầm trắng khác thường, khoác trên mình áo choàng đôi cánh hy vọng, gãi đầu uể oải vì không điều chỉnh lực tay.

[AoT] Hạnh phúc {Levi x OC}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ