Chương 7

195 12 2
                                    

Lilith ngồi kế bên giường nhìn Eren vẫn đang bất tỉnh.

Levi bước vào đưa tin "Phiên tòa sẽ được mở ra ngay lập tức."

"Sao lại có một bọn rảnh rỗi là lại mở tòa thế?"

"Vì chúng ăn hại."

Còn chưa kịp ăn gì, cô ôm cái bụng đói đi đến nơi tổ chức phiên tòa.

Lần này lượt người đến còn đông hơn lần của Eren, cô còn có hẳn một cái ghế để ngồi, này chắc Levi làm chứ không ai.

Cô thản nhiên đi đến ghế ngồi, vắt chéo chân thư giãn.

Một ông già nhìn chẳng khác gì bọn ham "lợi ích" đứng lên "Tôi sẽ là người đảm nhiệm buổi xét xử này. Đây là buổi xét xử về mức độ nguy hiểm của Sarah Vesaria đối với nhân loại. Nên để sống hay giết chết. Phiên tòa bắt đầu!"

"Theo bản báo cáo của Erwin Smith thì đoàn viễn chinh đang cố gắng bắt giữ titan nữ có ý thức, titan nữ muốn bắt Eren Yeager đi.Lilith Yeager đuổi kịp và cứu được Eren Yeager dù không dùng thiết bị di chuyển ba chiều nhưng vẫn di chuyển được trên không và dùng một thứ vũ khí có hình dáng kỳ lạ có thể cắt xuyên qua lớp da cứng cỏi của titan nữ mà kiếm không cắt qua được.

Những gì trong báo cáo đúng chứ, Lilith Yeager"

Cô gật đầu.

"Con người làm sao có thể di chuyển trên không mà không có thiết bị được?! Cô nhất định không phải con người!"

"Thể lực tốt."

"Cái thứ vũ khí đó quá nguy hiểm, cần phải phá hủy ngay!"

"Cứ thử xem."

Giằng co một hồi không có kết quả "Có nhân chứng cho việc cô muốn tàn sát nhân loại, cô còn không chịu thừa nhận?!"

"Nhân chứng?" ai ngu vậy.

Nhìn thấy nhân chứng được đưa vào, ồ thì ra ngu thiệt, là những gì cô nghĩ

Petra bước vào với vai trò nhân chứng "Cô....cô ta muốn giết tôi! Tôi chỉ cố gắng cứu lấy đồng đội quý giá của mình mà thôi! Cô ta đe dọa giết tôi trước mặt mọi người!!"

Lilith tay chống cằm, hoàn toàn là tư thế xem kịch.

Tối nay ăn gì ta?

Không biết Eren đã tỉnh chưa?

May mà để Mikasa ở lại với Eren.

Levi nhìn thoáng là biết tâm trí Lilith không còn ở lại với phiên tòa này.

Khi ai cũng đang muốn chống lại cô, cô bình thản đứng dậy khiến cả hiện trường im bặt "Tôi đói rồi, phiên tòa kết thúc nhé." nói rồi đi ra ngoài.

Levi lắc đầu, cùng Erwin và Hanji ra ngoài sau Lilith.

Không một ai ngăn cản, ai nấy đều nhìn mặt nhau mà thay phiên rời đi.

Petra tức tối giậm chân.

Ngày hôm sau lại yên bình chán.

Eren đã tỉnh dậy liền cùng bạn mình tiếp tục tập huấn.

[AoT] Hạnh phúc {Levi x OC}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ