Chương 14

82 5 3
                                    

Đợi đến khi Kenny thoát khỏi cảm giác hoài niệm trở lại hiện thực, súng đã nằm trong tay Lilith.

Chiếc ghế vẫn ở vị trí cũ trong khi cô đã kéo xa khoảng cách với Kenny. 

Trong phòng lặng như tờ, 

Phần lớn bất ngờ khi Lilith nhân lúc Kenny mất tập trung mà đoạt lấy súng.

Cô gái tay phải cầm một khẩu súng rất không phù hợp với đồng phục học sinh đang mặc, sau lưng đeo cặp sách cùng tay trái ôm một bé con mặt mũi ngây thơ không chút hoảng sợ.

"Kenny, chú mau giải thích đi." Lilith nhẹ nhàng thả ra một câu, đây có lẽ là vẻ mặt quái dị nhất có thể xuất hiện ở Lilith mà Kenny từng thấy cho tới hiện tại.

Không chút hoảng sợ dù nòng súng ở ngay trước mặt mình, Kenny ngồi xuống chiếc ghế bỏ trống "Dù chỉ thành lập được 15 năm nhưng công ty này đã trải qua 3 người điều hành. Tất cả họ đều chia sẻ cùng một điểm chung, họ nhận được cùng một "tín hiệu". Và người phát ra "tín hiệu", tự giác sẽ là người kế nhiệm."

Trong phòng ai cũng biết việc này...chỉ là họ không biết chính xác là ai...không ngờ...

"..." Lilith chân không mỏi tay không run cố gắng tiêu hóa những gì vừa được nghe. Kenny ngưng một chút rồi lại tiếp tục "Trước lúc Eren được sinh ra, "tín hiệu" đã xuất hiện. Người điều hành xác định "tín hiệu" đến từ gia đình Yeager, nhưng ngay cả khi Lilith chào đời cũng không giống với "tín hiệu" nên lời giải thích chính đáng nhất chỉ có thể là Eren."

Lilith ngỡ ngàng, chuyện tâm linh như vậy cô chưa gặp lần nào, chẳng có tí khoa học nào nhưng lại có được niềm tin của tất cả? Cô quay sang những người khác, biểu tình của họ rất bình tĩnh chứng tỏ đây hoàn toàn là sự thật.

"Nhưng mà....Eren chỉ là một đứa trẻ bình thường, trách nhiệm này không nên xuất hiện trong cuộc đời của em ấy..." cô run rẩy từ từ hạ súng xuống, vẻ mặt tức giận đã nhạt đi phần nào nhưng không trở lại vẻ vô cảm trước đó.

Nhìn em trai nhỏ xíu vui vẻ vung món đồ chơi trong tay, nở nụ cười ngây thơ khiến cô càng không muốn nghĩ đến tương lai.

Kenny từ khi nào đứng trước mặt Lilith, từ tay cô rút súng đi đồng thời quỳ một chân xuống, nắm lấy vai cô nhẹ nhàng "Lilith, nghe này, đó vẫn sẽ là chuyện của tương lai, Eren sẽ nối nghiệp khi đủ tuổi và hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của thằng bé, không ai có quyền ép buộc hết nên đừng lo gì cả, sẽ ổn thôi." 

Ông nhẹ giọng khuyên nhủ một người khiến cả căn phòng bất ngờ hơn cả. Chưa ai từng nghĩ đến người như Kenny sẽ thật sự quỳ xuống dù trong bất cứ tình huống nào. Điều này thể hiện ông thật quan tâm đến Lilith.

Ba người đối diện chứng kiến tất cả, bất ngờ hơn ai khác, đảo mắt nhìn nhau.

Cuối cùng Kenny đưa hai chị em sang một căn phòng khác nghỉ ngơi, bản thân thì quay lại ngồi ở chiếc ghế đối diện ba người kia.

"Muốn hỏi gì  thì hỏi lẹ đi, còn phải về ăn cơm nữa." Kenny ngả ngớn đặt chân lên bàn, tay không ngừng quay quay chiếc mũ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 12, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AoT] Hạnh phúc {Levi x OC}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ