Eren đã kéo tay cô ra ngoài chơi. Tới chỗ Armin và Mikasa đang đợi.
"Tớ mang chị Lilith tới rồi nè. Chúng ta chơi thôi!"
Eren đuổi Armin chạy quanh gốc cây, Mikasa đứng kế nhìn Eren không bắt mình mà cứ nhắm Armin thì hơi chua nên "vô tình" để Eren chạm vào rồi đuổi theo Armin.
"Sao hai cậu cứ đuổi theo tớ vậy!!!!?" tiếng la thảm thiết của Armin vang xa.
Chơi xong cả 3 mệt mỏi ngồi xuống nền cỏ "Aahhh, tớ muốn ăn bánh quá"
"Tớ cũng thế. Hay chúng ta về nhà?"
"Tớ muốn ăn cái bánh mềm mềm ngọt ngọt ấy."
"Tớ cũng muốn ăn bánh đó nhưng nó ở trong trấn."
Cô phủi mông đứng dậy "Để chị mua cho."
"Chị là tuyệt nhất!" Eren hoan hô.
"Chị đi cẩn thận" Armin cẩn thận.
"Em đi cùng được không?" Mikasa đứng dậy.
Cô ấn Mikasa ngồi xuống "Em ở lại trông hai đứa nhóc này giúp chị."
Cô nói rồi đi khỏi đó, hướng đến trấn đông đúc người.
Cô đi tới tiệm bánh và mua vài cái bánh cho bọn trẻ.
Chỉ là không ngờ khi bước ra lại xuất hiện 2 tên từ đâu chui ra, nói với nhau "Đại ca, con bé kia ngon quá." "Mày nói đúng, ngon thật"
"Này cô em đi đâu thế?"
Lilith chưa từng nghĩ bản thân cũng đã 24 rồi lại bị gạ gẫm. Rõ ràng cô đã trưởng thành hơn và còn cao thêm nữa, dù sao ở thế giới của cô thì tóc trắng cũng đủ hù người ta cách xa cả thước chứ đừng nói cô còn mang toàn vũ khí.
Bọn này tưởng kiếm cô đeo để chưng hả? Lilith cảm thấy bị khinh thường.
"Cô em, đi với anh đi, anh sẽ phục vụ em thoải mái."
Cô ngước mắt lên nhìn gã ta, nghiêm mặt phun ra một chữ "Cút"
Đôi mắt đỏ máu đôi khi cũng có tác dụng tốt, thấy tên đại ca rùng mình, run rẩy nhưng vẫn cố đe dọa, cô có chút mệt mỏi "Rượu mời không uống muốn uống rượu phạt, thằng kia, lên"
"Vâng đại ca"
Cô ngay cả nhấc chân đá cũng lười, chỉ đơn giản né ra rồi tiếp tục về.
Tên đại ca tức giận hất đổ cái bánh của cô "Tao đã nói tới thế mà mày còn không biết điều hả?"
Cô không để ý hắn mà nhìn chằm chằm cái bánh rơi xuống đất, cô chưa từng nghĩ chúng sẽ nhắm vào cái bánh "Cái thằng ch----"
Lilith vô cùng TỨC GIẬN lườm hai tên trên mặt, ngay cả kiếm cũng không thèm rút mà trực tiếp cho mỗi tên một đấm K.O. mặt sấp xuống đất như chiếc bánh của cô.
"Xem vậy mà cũng mạnh đấy chứ, nhóc con."
Một giọng nói trầm thấp đầy nam tính vang lên trên đầu cô, cô nhìn lên chạm phải ánh mắt sắc lẹm của một người cậu thanh niên à không hình như là một người đàn ông nhưng mà lùn quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AoT] Hạnh phúc {Levi x OC}
Action"Cha..." "Phản bội..." "Gia đình...." "Thế giới mới...."