Chương 6

203 13 0
                                    

"Tự nhiên buồn ngủ quá, tôi đi trước----"

Levi bắt lấy tay người con gái đang định chạy trốn, kéo cô về đặt ngồi vào giữa hai chân anh "Em chạy đi đâu?"

"Tôi không có chạy..." Lilith quay mặt sang một bên, không dám nhìn thẳng vào anh.

Levi nhướng mày kéo mặt cô lại "Nói chuyện phải nhìn thẳng vào mặt người đối diện mới lịch sự."

Mặt cô lúc này đã đỏ hồng một lớp "Anh không được trách tôi, tôi có hôn ai bao giờ đâu..." ngay cả cha, cô còn chưa từng hôn.

"Không phải chỉ có mình em là chưa từng hôn ai đâu." mắt cô sáng rực, đỏ chói giữa màn đêm "Nhưng ít nhất tôi biết hôn không phải là đập mặt vào nhau." Levi cười nhạo.

"Anh đừng nhắc nữa! Xấu hổ quá đi mất!!" cô ít khi cảm thấy xấu hổ nhưng một khi đã xấu hổ rồi thì dư âm của nó sẽ rất lâu.

Levi chuyển một tay xuống vòng ngang eo cô, tay giữ cằm cô chuyển thành xoa má.

"Em vẫn thường nói chuyện với Chúa như vậy sao?"

"Phải, mà em chẳng phân biệt được khi nào là nói trong đầu, khi nào là nói to ra ngoài. Nhưng thường thì rõ ràng là nói trong đầu cơ mà, giống như lúc ăn đó, giờ lại nói to cho cả anh nghe. Khó hiểu." cô lên án lại không cảm thấy việc Levi làm có gì là kỳ lạ.

Lọn tóc trắng trắng thu hút sự chú ý của anh, Levi cong tay kéo lấy lọn tóc luồn lên đầu Lilith nhẹ nhàng xoa.

Cô vô cùng hưởng thụ, thoải mái thế mà lị.

"Lilith, em có sợ tôi không?"

Câu hỏi đột ngột khiến cô chưa kịp suy nghĩ "Sợ? Sao phải sợ?"

"Tôi đã giết không biết bao nhiêu là titan, trên người đã từng dính rất nhiều máu, con người nhỏ bé hơn titan rất nhiều, tôi có thể dễ dàng giết cái nhân loại này." Levi nhìn thẳng vào mắt Lilith "Em không thấy sợ sao?"

"Phụt!" cô không kiêng nể trực tiếp phụt cười "Không sợ! Không sợ chút nào!!"

Levi khó hiểu "Tại sao?"

"Anh chẳng giết bao nhiêu so với tôi đâu. Levi, cả đời tôi chỉ giết người. Tất cả những thứ tôi từng giết chiếm số đông chính là con người. Mỗi ngày đều sẽ có người chết dưới tay tôi, dù già dù trẻ dù nam dù nữ, tôi đều giết sạch."

Lilith lấy hai tay ôm mặt Levi "Thế anh có sợ tôi không?" đến đây bỗng nhiên cô hơi mong chờ cũng hơi sợ. Lỡ tiết lộ việc mình giết người rồi, không những sợ mà còn ghét nữa thì sao đây :(

Levi nhìn thoáng cũng đã biết Lilith đang nghĩ gì chứ đừng nói ở giây phút mặt đối mặt thế này, anh thấy rõ lo sợ lan tràn trong ánh mắt cô.

Không nói nhiều mà hành động ngay, Levi hướng mặt gần sát về phía cô, tay đặt trên đầu giờ có vai trò cố định, nhẹ nhàng làm hai đôi môi chạm vào nhau liền lùi lại.

Lilith trợn mắt ngồi bất động, tay từ khi đã trượt xuống vai Levi.

Mềm vãi, mềm hơn cả bánh nữa.....

Bỗng cô nghe một tiếng cười trầm thấp của người trước mặt, khó hiểu giương mắt để rồi nhận lại một ánh mắt hài hước từ  đôi mắt chỉ có quầng thâm là không thiếu.

[AoT] Hạnh phúc {Levi x OC}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ