Chương 2

245 17 2
                                    

Có một gia đình nhỏ đang chào đó một sinh linh mới.

Cùng lúc đó, trên trời bỗng nhiên xuất hiện một vật thể lạ rơi với tốc độ không tưởng, vật thể đó rơi xuống trước nhà của gia đình nhỏ ấy.

Người phụ nữ đang mang thai bước ra khỏi nhà liền gặp phải một "thi thể" đang nằm dưới đất, hốt hoảng kêu chồng mình "Grisha, anh mau ra đây xem này!"

Người chồng chạy ra "Hình như có người ngất trước nhà ta."

Hai vợ chồng cùng lại xem cái "thi thể" đó. Người chồng tên Grisha đó lại gần kiểm tra một lúc rồi quay sang nhìn vợ nói:" Em à, cô bé này còn thở."

"Vậy thì mau đưa con bé vào nhà thôi, nằm ở đây không tốt đâu."

Hai người không ai để ý đến cái hố cô bé tạo ra và cũng không thắc mắc vì sao rơi từ trên cao xuống mà chỉ bị trầy.

Cô vừa mở mắt ra, còn đang mơ màng ngáy ngủ đã thấy một người đàn ông trong tay cầm ống tim sắp đâm vào tay mình. Cô trợn mắt nhìn người đàn ông đeo kính, tay muốn rút kiếm thì phát hiện kiếm không còn bên người, thầm mắng mình quá chủ quan.

Định cho người này một phát đấm thì một giọng nữ vang lên, một người phụ nữ ôm bụng đã căng tròn bước vào khiến cô khựng lại.

Phụ nữ mang thai luôn làm cô nhớ đến thai phụ cô từng giết chỉ vì người đó mang thai con ngoài giá thú của một tên ham "lợi ích".

Cô hơi thất thần một chút cho đến khi vô tình quay đầu sang thấy mũi kim lại sắp chạm vào bản thân.

Cô hít một tiếng lại một lần nữa nhảy khỏi tay người đàn ông nọ.

"Cô bé, con đang bị sốt, chỉ cần chích một mũi thôi sẽ khỏi ngay đừng sợ." người phụ nữ cố trấn an cô nhưng cô thật sự không thích kim tiêm chút nào.

Người đàn ông thấy có vẻ không lay chuyển được cô chỉ đành cất lại ống tiêm đi "Được rồi không cần phải đề phòng thế, con không muốn tiêm cũng không sao. Ăn chút gì đó rồi nghỉ ngơi cũng đủ rồi."

Cô nghe thấy nhưng vẫn cảnh giác quan sát xung quanh. Mọi thứ vô cùng thô sơ, hầu như đều làm bằng gỗ và chẳng có điện nữa.

Cô nhận lấy bát súp ngửi một tí, sau khi xác định an toàn liền húp một ngụm.

Quả là một ngày dài, cái đêm giết chóc đó, chính tay cô giết cha, gặp Chúa, sang thế giới khác. Ai mà tin được chứ.

Hai vợ chồng trước mặt cô giới thiệu "Ta là Grisha Yeager và đây là vợ ta - Carla. Còn con? Con tên gì?"

Tên...? 

Cô nhớ đến cái tên cha đã đặt cho cô nhưng lại rất ít khi gọi, lúc nào cũng chỉ thiên thần nhỏ nghe xấu hổ muốn chết, xuýt chút quên mất tên mình.

"Là Lilith." cô mỉm cười với cái tên này "Tên con là Lilith. Rất vui được gặp hai người." thân thiện với người lạ không phải việc nên làm nhưng ngoài việc Grisha nhìn khả nghi thì Carla khá tốt.

Chẳng ai hỏi sao cô xuất hiện trước cửa nhà họ thì cô cũng không cần nói việc cô ngã từ trên xuống vì nghe nó thật mất mặt.

[AoT] Hạnh phúc {Levi x OC}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ