Chương 1

591 18 5
                                    

Khỏi văn án chi cho phức tạp phiền phức, vô thẳng chương luôn cho nóng.

Phải cày lại phim mới nhớ tình tiết nên sẽ ra chương mới khá lâu

Khanh nào ý kiến => CHÉM!!!!

.

.

Một thế giới hiện đại, hòa bình, công bằng được duy trì bởi pháp luật lại không tránh khỏi những giao dịch bất hợp pháp, tất cả là để duy trì một thế giới phát triển.

"Lợi ích" là tất cả.

Khi lợi ích được đặt lên hàng đầu, người dân vẫn tin tưởng chính phủ lại không hề hay biết khi màn đêm buông xuống cũng là lúc màu chảy đầu rơi.

Một tổ chức được chính phủ các nước tài trợ được lập ra để tàn sát lẫn nhau, trừ khử những mối nguy gây rối loạn "lợi ích". Và đó cũng là nơi vài người gọi với cái tên thân mật... "gia đình".

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

Thành phố,

Tại một tòa nhà cao tầng,  

Ở tầng cao nhất, nơi đáng lẽ đang tổ chức một bữa tiệc sang trọng cho các chính trị gia lại trở thành một mớ hỗn độn, thức ăn, máu, xác thịt chồng chất lên nhau. Một khoảng không tĩnh lặng, tiêu chuẩn của một căn phòng cách âm.

Tầng thượng,

Dưới bầu trời sao, hai thân ảnh lướt qua nhau phát ra những âm thanh kim loại va chạm.

Một nam và một nữ. Hay nói đúng hơn là một cô bé và một người đàn ông đang đắm chìm trong bể máu. Xung quanh còn có  sự tham gia của vài cái xác.

Cô bé có thân hình nhỏ nhắn với mái tóc màu dài trắng kỳ lạ. Đôi mắt đỏ phản chiếu lại bể máu dưới chân, lóe sáng mỗi khi tấn công người đàn ông. Mang trên mình nhiều thứ vũ khí được đeo ở bắp chân và trước ngực.

Người đàn ông đã ở tuổi trung niên, trên mặt không thiếu những vết sẹo sâu, thoạt nhìn có vẻ hung tợn, đôi bàn tay nhuốm máu đấm thẳng về phía cô bé.

Cô bé khom người né đồng thời đưa chân đá tới, nhưng tiếc là chân ngắn đá không dính.

Người đàn ông thiếu chút cười ra tiếng, cô bé thập phần tức tối lùi về sau "Không cho cười!"

"Ông không muốn giải thích gì sao?" cô bé bình tĩnh nạp đạn, từng viên được nhét vào vừa khít.

Người đàn ông cũng không vội, móc trong túi một điếu thuốc hút dở, châm lửa lại hút tiếp "Không có."

Cô bé nhặt một khẩu súng khác từ trong tay của một cái xác, kiểm tra thì thấy vẫn còn nguyên đạn liền lắc cho sạch máu "Bọn ham "lợi ích" này tài trợ cho tổ chức, còn có vài người vệ sĩ là người của tổ chức. Ông lại đi giết họ. Thế có được xem là phản bội tổ chức không?"

Người đàn ông không hề chần chừ thừa nhận "Phải, ta chính là đang phản bội tổ chức."

"Còn "gia đình" thì sao?" cô bé giương mắt nhìn người đàn ông, tháo găng tay vuốt lại tóc bị rối bởi gió "Ông có phản bội "gia đình" không?"

[AoT] Hạnh phúc {Levi x OC}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ