Chương 11

146 9 7
                                    

Một thế giới hiện đại, hòa bình, công bằng được duy trì bởi pháp luật lại không tránh khỏi những giao dịch bất hợp pháp, tất cả là để duy trì một thế giới phát triển.

"Lợi ích" là tất cả.

Khi lợi ích được đặt lên hàng đầu, người dân vẫn tin tưởng chính phủ lại không hề hay biết khi màn đêm buông xuống cũng là lúc màu chảy đầu rơi.

Một tổ chức được chính phủ các nước tài trợ được lập ra để tàn sát lẫn nhau, trừ khử những mối nguy gây rối loạn "lợi ích". Và đó cũng là nơi vài người gọi với cái tên thân mật... "gia đình".

.

Bỗng một ngày, các vị lãnh đạo thuộc một nước vốn tham gia bữa tiệc giao lưu gặp phải một cuộc thảm sát, tất cả đều chết bất kể đó là ai. Theo nguồn tin đáng tin cậy, "người sát nhân" ấy đã bị tiêu diệt, tổ chức bắt đầu đứng lên, thoát khỏi sự kiềm hãm của chính phủ các nước.

Tự thân đứng trên thương trường, trở thành một nơi độc lập không nhận tài trợ từ bất cứ  đâu, hành động theo công việc và chỉ giết những ai thật sự có tội.

Đứng trước một lực lượng được huấn luyện chuyên nghiệp, chính phủ các nước muốn giữ ưu thế về mình mà ra sức chiêu mộ với những điều khoản khủng về vật chất.

Tổ chức không hề lung lay trước những hứa hẹn đó, một lòng đứng lên bằng thực lực. Cuối cùng họ đạt được tự do và tổ chức trở thành gia đình, là nhà của mọi thành viên trong tổ chức. Họ thành lập hẳn một công ty hợp pháp với các nhân viên văn phòng vô cùng bình thường, không liên quan gì đến tổ chức hay chém giết.

Tổ chức chính ở thế giới ngầm vẫn hoạt động bình thường, nơi đó mới là nhà.

.

.

15 năm sau ngày thảm sát,

Thế giới hòa bình,

Thành phố,

Một buổi thứ hai đẹp trời, những cô chú công nhân đã bắt đầu làm việc khi mặt trời vừa ló dạng, từng hàng quán lần lượt mở cửa, tiếng mời chào hàng ban sớm ở các khu chợ khi các ba các mẹ ghé thăm hàng, từng lứa tuổi học sinh bắt đầu một năm học mới.

Như mọi ngôi trường khác, trường cấp ba "Mái Ấm" được tài trợ bởi công ty "Nhà" chỉ mới thành lập được 15 năm đã đứng ngang hàng các công ty nổi tiếng lâu đời khác.

Hôm nay "Mái Ấm" đón đợt học sinh lớp 10 mới vào trường, buổi lễ khai giảng diễn ra ngoài trời thoáng mát dưới lớp dù che nắng cho học sinh. Mọi thứ diễn ra thuận lợi, học sinh mới vẫn còn bỡ ngỡ được thầy cô hướng dẫn tận tình cùng bắt đầu ngày học đầu tiên của năm học mới.

Tại một lớp học, học sinh lần lượt tìm cho mình một chỗ ngồi thích hợp, ai đã quen nhau từ trước liền muốn ngồi cùng nhau, ai vừa làm quen được bạn mới liền ngồi gần bạn mới, tuy chỉ riêng một cô gái ngồi vào vị trí bàn đầu trước bàn giáo viên sát cửa sổ liền không nhúc nhích, không quay sang  phải hay quay sang sau để bắt chuyện với bất cứ ai.

[AoT] Hạnh phúc {Levi x OC}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ